Tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite

17:31 08/01/2021
Các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi điện tử Dino-Lite bao gồm: Độ phóng đại, tốc độ xử lý, tính phân cực và độ phân giải. Hãy cùng tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite để hiểu thêm về kính và vận hành kính một cách tốt nhất nhé!

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite là một trong những kính hiển vi kỹ thuật số được đánh giá cao nhất về chất lượng cũng như khả năng làm việc. Kính hiển vi Dino-Lite là kính hiển vi điện tử có khả năng kết nối với máy tính thông qua cổng USB. Kính hỗ trợ quan sát với độ phóng đại cao, chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng. 

Vậy, tại sao kính hiển vi Dino-Lite được đánh giá cao như vậy? Hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật bên trong của kính hiển vi Dino-Lite như độ phóng đại, tốc độ xử lý, độ phân giải để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về độ phóng đại của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite

Độ phóng đại là yếu tố được quan tâm khi nhắc đến các sản phẩm làm việc liên quan đến mức phóng đại của hình ảnh như kính lúp, kính hiển vi. Độ phóng đại là thuật ngữ dùng để chỉ sự mở rộng kích thước nhìn thấy của hình ảnh so với kích thước thật của vật mẫu.

Ở kính hiển vi Dino-Lite, mỗi kính sẽ có một cấu tạo khác nhau cho nên độ phóng đại quy định ở mỗi kính cũng sẽ khác nhau. Độ phóng đại tối ưu khi sử dụng kính là 10x đến 50x, độ phóng đại tối đa 220x.
Độ phân giải hình ảnh thay đổi từ 0.3megapixel đến 5.0megapixel. Hình ảnh có thể lưu ở hầu hết các định dạng như PNG, JPN,...

Độ phóng đại kính hiển vi Dino-Lite

Bạn có biết?

Tìm hiểu về tốc độ xử lý khi thao tác trên kính hiển vi kỹ thuật số

Tốc độ xử lý khi thao tác trên kính hiển vi kỹ thuật số là một trong yếu tố nổi trội của kính hiển vi Dino-Lite. Về tốc độ xử lý khi thao tác với kính rất nhanh, kính cho phép quay video lên tới 30 khung hình mỗi giây.

Kính có thể hoạt động tốt trên cả thiết bị Windows và Mac, do đó, không có rắc rối nào trong việc đồng bộ kính hiển vi kỹ thuật số với các thiết bị thông minh thông qua kết nối USB. Kính hiển vi kỹ thuật số cầm tay USB Dino-Lite là một công cụ hữu ích cho môi trường phòng thí nghiệm hoặc hiện trường nhờ thiết kế rất di động.

Kính hiển vi Dino-Lite

Gợi ý một số kính hiển vi Dino-Lite cho bạn:

Tìm hiểu tính phân cực của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite

Độ phân cực của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite là một yếu tố đặc trưng của kính. Độ phân cực được xác định bằng mức độ định hướng theo một chiều nhất định. Kính được thiết kế với một bộ phân cực tích hợp giúp giảm đáng kể độ chói trên bề mặt chiếu tạo cho người sử dụng cảm giác thực tế hơn khi quan sát mẫu vật.

Độ phân cực hỗ trợ cho hình ảnh tập trung hơn và tối ưu khi sử dụng kính. Bạn sẽ có thể tự động chụp và kết hợp nhiều hình ảnh với các mức độ lấy nét khác nhau để tạo ra một hình ảnh có độ sâu trường ảnh lớn hơn. 

Tính phân cực kính hiển vi Dino-Lite

Xem thêm:

Tìm hiểu về độ phân giải kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite

Giống như bất kỳ kính hiển vi kỹ thuật số khác, độ phân giải cũng là yếu tố được quan tâm của người sử dụng kính hiển vi. Độ phân giải ở kính hiển vi Dino-Lite cao tương đối với độ phân giải của một số khác như kính hiển vi soi nổi. Độ phân giải hình ảnh đạt từ 0.3megapixel cho đến 1.5 megapixcel, bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều này bằng một camera 5 megapixel. 

THB Việt Nam vừa chia sẻ đến bạn về các yếu tố kỹ thuật của kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite. Việc nắm được các yếu tố kỹ thuật sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm về kính và vận hành kính một cách chính xác nhất. 

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message