Top 5 kính hiển vi kỹ thuật số Zoom 200x nên mua

09:17 08/06/2023
THB Việt Nam chia sẻ đến bạn 5 sản phẩm kính hiển vi điện tử có độ phóng đại 200x nên mua nhất hiện nay, cùng tham khảo để có lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Bạn có biết, kính hiển vi chính là sản phẩm hỗ trợ con người trong việc làm rõ hình ảnh một vật có kích thước nhỏ lên nhiều lần so với kích thước ban đầu của vật. Tùy mục đích sử dụng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn các sản phẩm kính có độ phóng đại phù hợp. Với các công việc cần độ phóng đại 200x, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm kính hiển vi kỹ thuật số dạng cầm tay để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Kính hiển vi kết nối máy tính zoom 200X

Kính hiển vi 200X được biết đến với khả năng kết nối máy tính thông qua cổng USB. Khi thao tác quan sát, thiết bị này cho phép mức độ zoom từ 20 đến 200 lần, vừa có thể chụp ảnh mà vừa có thể quay lại video trên phần mềm máy tính. Kính được tích hợp đèn chiếu sáng giúp cho quá trình quan sát, làm việc được dễ dàng nhất

Kính hiển vi cầm tay này được sử dụng nhiều hiện nay với giá thành rẻ, chất lượng làm việc tốt. Kính được sử dụng với các công việc như là công cụ trong giảng dạy tại các cơ sở, là thiết bị trong các ngành kiểm tra, sửa chữa,...

GIÁ THAM KHẢO: 600.000Đ

Kính hiển vi Zoom 200x

Kính hiển vi Dino-lite AM2111

Dino-Lite AM2111 là kính hiển vi điện tử cầm tay kết nối máy tính với độ bền cao. Kính với độ phóng đại hình ảnh đạt tối đa 200 lần cho phép người sử dụng quan sát, làm việc với vật mẫu một cách dễ dàng. Kính được trang bị cảm biến màu giúp hình ảnh quan sát được đảm bảo thể hiện đúng màu sắc cũng như cấu tạo. 

AM2111 có cấu tạo đơn giản cho chất lượng hình ảnh cực tốt. Sản phẩm này có giá thành phù hợp được sử dụng với các công việc trong trường học, phòng thí nghiệm mang lại hình ảnh quan sát với chất lượng cao.

GIÁ THAM KHẢO: 2.050.000Đ

Kính hiển vi Dino-Lite AM2111

Kính hiển vi Dino-lite AM3113T

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM3113T là thiết bị cho phép điều chỉnh độ phóng đại tốt hơn và độ bền được cải thiện so với các mã sản phẩm đi trước. Kính có tốc độ khung hình nhanh, khả năng xử lý với phần mềm cao, hiệu suất hấp dẫn.

Dino-Lite AM3113T được biết đến với khả năng làm việc cực tốt. Kính cho phép quan sát và làm việc nhiều giờ. Đèn Led 8 bóng hỗ trợ việc quan sát được tốt nhất. Kính có giá phù hợp với các công việc cần ứng dụng công nghệ hiện đại như sửa chữa, lắp ráp thiết bị cần độ chi tiết cao.

GIÁ THAM KHẢO: 5.350.000Đ

Kính hiển vi Dino-Lite AM3113T

Kính hiển vi kỹ thuật số Dino-Lite AM4113T

Dino-Lite AM4113T được biết đến là một kính chuyên nghiệp. Kính có khả năng kết nối máy tính tiến hành các công việc thực địa một cách dễ dàng. Sử dụng đơn giản, chỉ cần xoay ống điều chỉnh trên Dino-Lite để lấy nét sau đó có thể chụp ảnh hoặc quay video. Ngay cả chú thích, đo lường và sắp xếp dữ liệu đã ghi ngay lập tức với phần mềm miễn phí dễ vận hành tương thích với PC hoặc MAC.

Kính hiển vi cầm tay này cho chất lượng hình ảnh cực tốt khi sử dụng. Các ứng dụng đi kèm giúp người dùng có thể hài lòng khi sử dụng kính phục vụ cho công việc quan sát, tìm hiểu của mình. Đây là sản phẩm được ưa thích hiện nay.

GIÁ THAM KHẢO: 7.300.000Đ

Kính hiển vi Dino-Lite AM4113T

Kính hiển vi Dino-Lite AM4113ZT

Kính hiển vi điện tử Dino-Lite AM4113ZT là sản phẩm cầm tay chuyên nghiệp được thiết kế để phục vụ các công việc cần đến độ chi tiết với chất lượng cao. Cùng một độ phóng đại, kính cho phép quan sát và thao tác với vật mẫu đưa ra hình ảnh có chất lượng cực tốt. Kính được trang bị khả năng phân cực điều chỉnh. Nó đặc biệt hữu ích trong việc triệt tiêu ánh sáng chói từ các vật liệu phản chiếu, như kim loại, nhựa hoặc thủy tinh. Thiết kế Dino-Lite tiện lợi cho phép kính hiển vi có thể được mang đến hiện trường và kiểm tra các vật thể lớn hay nhỏ.

AM4113ZT là sản phẩm được quan tâm sử dụng nhiều trong lĩnh vực công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp sản xuất. Sản phẩm này giúp người sử dụng dễ dàng quan sát, tìm hiểu được vật mẫu một cách dễ dàng, chuẩn chính xác.

GIÁ THAM KHẢO: 9.350.000Đ

Kính hiển vi Dino-Lite AM4113ZT

Với 5 gợi ý trên đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. THB Việt Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng dòng sản phẩm kính hiển vi có độ phóng đại 200x, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: HN: 0904810817 - HCM: 0979244335.

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message