Tại sao bạn không nên mua máy cưa gỗ cũ?

11:28 23/09/2023
Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy cưa gỗ cũ hoặc hàng bãi thì hãy tham khảo bài viết sau để có thêm sự tham khảo trước khi quyết định chọn mua nhé!

Việc sở hữu một chiếc máy cưa gỗ giá rẻ trở nên cần thiết và quan trọng tuy nhiên để tiết kiệm chi phí nhiều người dùng lại lựa chọn dòng máy cưa gỗ cũ, đã qua sử dụng, điều này có những lợi ích và tác hại gì, bạn có nên mua máy cưa đã qua sử dụng không, hãy tìm câu trả lời trong bài viết này của THB nhé!

Lý do người dùng lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay cũ

Trước khi tìm hiểu lý do tại sao bạn không nên sử dụng các dòng máy cưa cầm tay đã qua sử dụng, maydochuyendung.com sẽ cho bạn biết tại sao dòng máy cưa gỗ cũ vẫn được nhiều người lựa chọn. Có thể nói, đầu tiên là do tâm lý của khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn như máy cưa gỗ Bosch, Máy cưa góc đa năng Makita... với giá thành rẻ.

Không ai có thể đảm bảo chất lượng của máy cưa gỗ cũ

Không ai có thể đảm bảo chất lượng của máy cưa gỗ cũ

Chính bởi vậy nhiều cửa hàng chuyên cung cấp những dòng máy cưa đã qua sử dụng để người dùng lựa chọn nhằm tiết kiệm 1 khoản chi phí đầu tư ban đầu. 

Lý do thứ hai khiến dòng cưa gỗ cũ được lựa chọn đó là nhiều cửa hàng mua máy cũ về cải tiến, chỉnh sửa lại và bán lại cho người dùng với giá thành cao hơn để thu được khoản lợi nhuận nhỏ trong kinh doanh của mình. Loại máy cưa này thường không còn được dùng phụ kiện chính hãng đi kèm, đa số đều là phụ kiện thay thế kém chất lượng hơn.

Tại sao không nên sử dụng máy cưa gỗ cũ?

Những hạn chế của máy cưa gỗ đã qua sử dụng

Máy cưa đĩa vốn được ưa chuộng nhờ công suất mạnh mẽ và độ chính xác cao, tuy nhiên, khi sử dụng máy cũ, giá rẻ người dùng phải đối mặt với những rủi ro không lường trước. 

  • Đầu tiên là hiệu suất máy giảm: Lúc này bạn sẽ thấy rằng máy nhanh chóng xuống cấp hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại máy mới. Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, chậm tiến độ làm việc… Gây ra nhiều khó khăn cho những người thợ không chuyên và cả chuyên nghiệp.
  • Thứ hai là sự chính xác trong mọi thao tác: Thợ lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ không thể hài lòng vì điều này khi máy cũ không thể mang lại những đường cưa đẹp mắt và đạt độ chính xác cao được.
  • Thư 3 là máy cưa cũ đã qua sử dụng thì các linh kiện, phụ kiện sẽ xuống cấp khiến máy không thể thực hiện công việc trơn tru, linh hoạt được vì vậy để máy hoạt động tốt bền bạn cần bảo dưỡng máy thường xuyên thậm chí là thay thế những chi tiết quan trọng, điều này gây tốn kém cho người dùng.

Kết Luận: Mặc dù việc mua và sử dụng dòng máy cưa đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí đầu tư ban đầu, thế nhưng, những chiếc máy đã cũ hoặc đã qua sử dụng thường đã bị hao mòn và hỏng hóc hoặc lỗi thời thường không thu về được lợi nhuận là bao so với cái giá bạn bỏ ra để mua về và bán lại.

Máy cưa gỗ hàng bãi được bày bán khá phổ biến trên thị trường Việt Nam

Máy cưa gỗ hàng bãi được bày bán khá phổ biến trên thị trường Việt Nam

Trong khi đó, nếu lựa chọn dòng máy cưa cầm tay Makita mới bạn có thể sử dụng luôn và đảm bảo an toàn hiệu quả công việc cao, không cần lo lắng về vấn đề sửa chữa cũng như chất lượng công việc.

Bên cạnh đó nếu so sánh máy cưa Makita cũ và dòng máy mới về giá thành cũng không chênh nhau nhiều đặc biệt là khi bạn mua hàng cũ tại các cửa hàng. Bởi đa số các cửa hàng chuyên cung cấp hàng cũ thường sửa chữa thay thế và lắp ráp phụ kiện trước khi đưa ra thị trường.

Điều này đồng nghĩa với việc những sản phẩm máy cưa cũ thường bị thay thế khá nhiều thay vào đó là phụ kiện giá rẻ. Đây có thể coi là nguyên nhân khiến chất lượng của dòng máy cưa cầm tay đã cũ thường rẻ hơn so với máy mới đập hộp. Và cũng là nguyên nhân làm cho máy dễ hỏng trong quá trình sử dụng.

Nếu như dòng máy cưa Makita chính hãng có thời gian bảo hành 6 tháng thì dòng sản phẩm cũ đã qua sử dụng lại không hề được hưởng chính sách này vì vậy tất cả chi phí sửa chữa thay thế người dùng phải chịu điều này đồng nghĩa với việc chiếc máy cưa cũ của bạn không hề rẻ!

Lý do người dùng lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay cũ

Máy cưa gỗ Makita cũ khó đảm bảo được tính an toàn

Tại sao không nên mua máy cưa cũ đã qua sử dụng?

Bên cạnh đó, máy cưa gỗ cũ thì sẽ ảnh hưởng đến người dùng, máy cũ thường không còn đủ chất lượng, hoặc kém chất lượng, chính vì thế nó rất dễ làm cho người dùng, người lao động gặp nguy hiểm trong quá trình làm việc của mình. Qua một thời gian sử dụng, những chiếc máy cưa gỗ cầm tay cũ cũng đã có độ hao mòn nhất định, chắc chắn không thể còn linh hoạt như khi vừa mới mua về được.

Hiệu suất máy giảm: Lúc này bạn sẽ thấy rằng máy nhanh chóng xuống cấp hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại máy mới. Ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, chậm tiến độ làm việc… Gây ra nhiều khó khăn cho những người thợ không chuyên và cả chuyên nghiệp.
Độ chính xác trong mọi thao tác không cao: Thợ lâu năm trong nghề chắc chắn sẽ không thể hài lòng vì điều này khi máy cũ không thể mang lại những đường cưa đẹp mắt và đạt độ chính xác cao được.

Chính vì vậy, tuy giá thành đầu tư rẻ hơn nhưng chi phí sửa chữa hoặc những rủi ro chúng có thể mang lại sẽ lớn hơn rất nhiều lần so với việc mua một chiếc máy cưa gỗ mới để thực hiện công việc. 

Máy cưa gỗ Bosch cũ

Máy cưa gỗ Bosch cũ 

Địa chỉ mua máy cưa gỗ chất lượng cao

Từ những thông tin mà maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn, chắc chắn bạn đã đưa ra được quyết điịnh có mua máy cưa gôc đã qua sử dụng hay không. Thực tế, khi máy có dấu hiệu hư hỏng, giảm hiệu suất sẽ rất khó khăn để sửa chữa. Bởi vậy, cách tốt nhất là bạn nên chọn chiếc máy cưa đĩa mới, chất lượng từ các thương hiệu lớn như máy cưa đĩa Bosch hay máy cưa gỗ Makita.., để phục vụ công việc.

Để lựa chọn những dòng máy cưa gỗ chính hãng, chất lượng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố về giá thành, bạn có thể đến với cửa hàng của THB, chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đảm bảo hàng mới, chất lượng tốt.

Không chỉ với các dòng máy cưa gỗ, các loại máy móc khác cũng được THB cung cấp để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ tới hotline để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ.

Một số dòng máy cưa gỗ bán chạy tại THB Việt Nam:

Tags:
Tin liên quan
Có nên sử dụng cưa lọng Bosch để cưa sắt?Có nên sử dụng cưa lọng Bosch để cưa sắt?

Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, các sản phẩm của Bosch được người dùng yêu thích và đánh giá cao đặc biệt là các mã máy cưa lọng, sở hữu khả năng làm việc đa dạng không chỉ trên gỗ mà trên cả kim loại.

Cách chọn lưỡi cưa thích hợp cho máy cưa lọngCách chọn lưỡi cưa thích hợp cho máy cưa lọng

Máy cưa lọng là một trong những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc, xưởng cơ khí hay cả các công trình xây dựng, bởi chúng sở hữu khả năng làm việc đa dạng, linh hoạt trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

Tìm hiểu về lưỡi cưa lọng để cưa kim loạiTìm hiểu về lưỡi cưa lọng để cưa kim loại

Máy cưa lọng vốn không còn xa lạ với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các ngành mộc, ngành chế biến, sản xuất gỗ, tuy nhiên máy cưa lọng còn được yêu thích nhờ khả năng làm việc đa dạng, đặc biệt là trên kim loại.

Phân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗPhân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗ

Máy cưa lọng không chỉ để cưa gỗ, mà còn cho phép thực hiện thao tác cưa, cắt trên sắt, kim loại (điều kiện phải chọn đúng lưỡi cưa phù hợp). Vậy lưỡi cưa lọng gỗ và lưỡi cưa lọng sắt khác nhau như thế nào? Nắm rõ được điều này, người dùng sẽ chọn mua được lưỡi cưa lọng chính xác nhất!

Tại sao không nên cưa sắt bằng máy cưa lọng?Tại sao không nên cưa sắt bằng máy cưa lọng?

Phải có lý do thì người ta mới chia ra máy cưa sắt và máy cưa gỗ riêng biệt, bởi như vậy mới đem lại hiệu quả công việc cao. Và máy cưa lọng cũng vậy, chỉ nên dùng để cưa gỗ, không nên cưa sắt. Sau đây là lý do!

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message