So sánh máy rửa xe mô tơ từ của Bosch, Karcher và Ergen

09:18 31/05/2023
Bosch, Karcher và Ergen là các thương hiệu máy rửa xe mô tơ từ chất lượng, nổi tiếng, khiến người dùng mới mua sắm phân vân, không biết lựa chọn sản phẩm từ thương hiệu nào để phù hợp nhất với nhu cầu.

Vì vậy, chúng tôi gửi đến bạn bài viết so sánh máy rửa xe mô tơ từ của Bosch, Karcher và Ergen, các thông tin này chắc chắn sẽ giúp việc mua sắm của bạn được đơn giản, chính xác hơn.

Máy rửa xe mô tơ từ Karcher

Máy rửa xe Karcher là thương hiệu máy rửa xe số 1 trên thế giới có các mã máy rửa xe K2 420 trở lên được ứng dụng mô tơ từ hiện đại. Nhìn chung, máy rửa xe mô tơ từ Karcher có giá thành tương đối cao, hơn so với mặt bằng giá trung bình, bởi nó đi kèm với chất lượng và độ nổi tiếng của thương hiệu.

Về độ bền và khả năng vận hành của dòng máy này người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, dịch vụ và chính sách bảo hành cũng rất xứng đáng với niềm tin khi bạn mua sắm:

Thời gian bảo hành của dòng máy rửa xe Karcher mô tơ từ sẽ là 12 tháng, đơn vị bán sẽ kích hoạt bảo hành điện tử cho bạn. Hỗ trợ mua phụ kiện thay thế khi cần. Mỗi máy sẽ được đi kèm phụ kiện súng phun, dây áp lực và các đầu phun, bạn chỉ cần mua thêm dây kết nối nguồn nước.

Máy rửa xe mô tơ từ Karcher

Khả năng xịt rửa ở các model cùng mạnh mẽ, có mã sở hữu đầu phun điều chỉnh 360 độ như Karcher K2 420, khả năng điều chỉnh áp lực như K4 hoặc K5.

Dây phun áp lực có độ dài 4m, riêng K2 420 dài đến 7.5m. Lưu lượng nước khoảng 360 lít/giờ, áp lực làm việc vô cùng lớn, như Karcher K5 có thể lên đến 145bar. Thêm vào đó, các mã này thường sản xuất tại Trung Quốc, Đức nên người dùng có thể phần nào tin tưởng hơn về chất lượng

Máy rửa xe mô tơ từ Bosch

Ngoài dụng cụ điện cầm tay và thiết bị nhà bếp, máy rửa xe mô tơ từ Bosch cũng nổi tiếng và có chất lượng vượt trội. Ở dòng xịt rửa dành cho gia đình, hiện không có quá nhiều máy rửa xe Bosch mô tơ từ, bạn có thể tham khảo các mẫu như:

 

Máy rửa xe mô tơ từ Bosch

Các sản phẩm cùng sở hữu thời gian bảo hành chính hãng 6 tháng, để đảm bảo hàng chính hãng bạn hãy mua tại các đại lý trực thuộc Bosch. Máy bơm rửa xe mô tơ từ Bosch luôn nổi bật với công suất làm việc vô cùng mạnh mẽ, trung bình đều trên 2000W, áp lực làm việc lên đến 160 bar, ở AQT 160 rất phù hợp với nhu cầu xịt rửa đa năng.

Chúng đều đầy đủ khả năng hút nước, ngắt nước khi nhả cò và điều chỉnh tia nước trên các đầu phun.

Máy rửa xe mô tơ từ Ergen

So với máy rửa xe mô tơ từ của Karcher hay Bosch thì Ergen không có quá nhiều mã sản phẩm, chỉ nổi bật với máy rửa xe gia đình Ergen 6708, sản phẩm đang được yêu thích hiện nay. Công suất làm việc lớn 2300W, áp lực làm việc trung bình 120bar.

Nổi bật với khả năng tự hút nước, tự ngắt, đảm bảo đầy đủ các phụ kiện xịt rửa và có đồng hồ theo dõi áp lực làm việc linh hoạt.

Thêm vào đó giá thành máy bơm rửa xe mô tơ cảm ứng từ Ergen có giá thành tương đối rẻ nên người dùng cũng tin tưởng lựa chọn hơn nhiều.

Máy rửa xe mô tơ từ Ergen

Với các thông tin trên đây, việc bạn lựa chọn một máy rửa xe mô tơ từ sẽ đơn giản hơn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về các dòng máy rửa xe giá rẻ, máy rửa xe máy chuyên nghiệp, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0904810817 (khu vực miền Bắc) và  0979244335 (khu vực miền Nam). Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 30 Mạc Thái Tổ - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội và 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11.

Tags:
Tin liên quan
TOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nayTOP 11 thương hiệu máy rửa xe tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn mua máy rửa xe nhưng chưa biết lựa chọn thương hiệu nào cho tốt? Sau đây là Top 11 thương hiệu máy rửa xe có doanh thu bán tốt nhất tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo!

TOP 3 máy rửa xe giá đình bán chạy nhất hiện nayTOP 3 máy rửa xe giá đình bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xịt rửa cao áp đa năng để hỗ trợ việc rửa xe, cũng như đánh bay nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu nhưng chưa biết mua sản phẩm nào. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra chiếc máy rửa xe bền nhất, tốt nhất.

Khoảng 1,5 triệu nên mua máy rửa xe nào hợp lýKhoảng 1,5 triệu nên mua máy rửa xe nào hợp lý

Nhiều người dùng không tin chỉ với khoảng 1,5 triệu đồng có thể sở hữu được một chiếc máy rửa xe mini dành cho gia đình với đầy đủ các tính năng và khả năng xịt rửa. Nếu bạn có cùng thắc mắc, theo gõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời.

TOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nayTOP 8 Máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay

Máy rửa xe Karcher áp lực cao thuộc thương hiệu nổi tiếng của Đức, độ uy tín và chất lượng nhất nhì trên thế giới không chỉ riêng tại Việt Nam. Và sau đây TOP 8 máy rửa xe Karcher bán chạy nhất hiện nay, giúp bạn có được quyết định lựa chọn phù hợp.

Top 5 máy rửa xe gia đình công suất lớn tốt nhất hiện nayTop 5 máy rửa xe gia đình công suất lớn tốt nhất hiện nay

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua sắm thiết bị xịt rửa nhưng chưa biết mua lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết top 5 máy rửa xe gia đình công suất lớn phổ biến nhất hiện nay để tìm kiếm một gợi ý phù hợp nhất.

Địa chỉ bán máy rửa xe áp lực cao giá rẻ, chính hãngĐịa chỉ bán máy rửa xe áp lực cao giá rẻ, chính hãng

Bạn là chủ tiệm rửa xe hay đang có nhu cầu mua máy rửa xe áp lực cao để phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, chính hãng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo