Cần quan tâm những gì khi mua máy cưa gỗ Makita?

20:58 04/08/2021
Tại sao máy cưa gỗ Makia luôn đứng đầu về hàng công cụ bán chạy của thế giới. Cùng tìm hiểu để thấy được điểm vượt trội của dòng máy cưa này và cách để chọn mua sao cho chuẩn!

Tại sao bạn nên mua máy cưa gỗ Makita?

Máy cưa gỗ Makita là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Nhờ dây chuyền hiện đại và chất lượng vượt trội mà máy cưa gỗ cầm tay Makita đã và đang dần trở thành dòng máy được yêu thích nhất trên thị trường tiêu dùng Việt Nam.

Chất lượng tốt

Nếu như các dòng máy cưa gỗ của Bosch được sản xuất và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Đức thì các dòng máy cưa gỗ Makita lại được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản - quốc gia hàng đầu về việc sản xuất các thiết bị có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài.

Hơn nữa, dòng cưa gỗ của Makita đa số các sản phẩm đều được thiết kế đa năng, gọn nhẹ, sử dụng ở nhiều địa hình khác nhau, dễ dàng thao tác và linh hoạt với nhiều vị trí công việc khác nhau mà người dùng không gặp quá nhiều khó khăn.

Để đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, Makita đã thiết kế cho những chiếc cưa gỗ của mình một khóa trục giúp thay lưỡi cưa dễ dàng, cùng đó là sự thiết lập biến đổi vô cấp mang lại những độ cắt sâu, nhanh chóng và đạt độ chính xác cao trên gỗ, hơn nữa, đường cưa không bị ba via có tính thẩm mỹ cao.

Makita - thương hiệu cưa gỗ được tin tưởng

Máy cưa Makita luôn đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn

Giá thành tốt

Không chỉ có những ưu điểm về chất lượng, thiết kế, những chiếc máy cưa gỗ Makita còn là một loại dòng máy có giá thành khá mềm, phù với hợp với nhiều đối tượng chọn mua, từ 1,2 triệu đồng trở lên là bạn đã sở hữu được máy cưa gỗ dành cho dân DIY.

Giá bán của máy cưa gỗ Makita được đánh giá rất ổn

Giá bán của máy cưa gỗ Makita được đánh giá rất ổn

Đa dạng mẫu mã

Nói về mẫu mã thì Makita chính là thương hiệu cung cấp đa dạng nhất hiện nay, từ loại dùng điện giá rẻ đến máy cưa pin cao cấp, chuyên nghiệp. 

Từ dòng máy cưa kiếm, cưa đĩa đến cưa lọng, cưa đa năng. Makia luôn cung cấp đầy đủ các loại với nhiều công suất khác nhau, phục vụ nhiều đối tượng, từ gia đình đến công nghiệp

Xem thêm: Đánh giá ưu, nhược điểm của máy mài pin Makita chính hãng

Có thể nói, những chiếc máy cưa gỗ Makita rất xứng đáng để cùng bạn thực hiện công việc cưa cắt gỗ hàng ngày, vừa đảm bảo chất lượng công việc, vừa có thể nâng cao được tính thẩm mỹ cho thành phẩm mà lại không cần bỏ ra quá nhiều công sức trong quá trình thao tác.

Máy cưa Makita luôn thiết kế an toàn, thân thiện người dùng

Máy cưa Makita luôn thiết kế an toàn, thân thiện người dùng

Tư vấn chọn máy cưa gỗ Makita theo công suất

Khi mua bất kỳ một thiết bị máy móc nào đấy bạn sẽ phải tính đến việc sử dụng nó vào việc gì để tránh lãng phí cũng như không để xảy ra tình trạng máy không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Do vậy, với mục đích dùng chuyên nghiệp hay dùng cho gia đình, bạn sẽ chọn được những máy cưa gỗ cầm tay Makita có công suất cùng tính năng phù hợp.

Máy cưa gỗ Makita được bảo hành 6 tháng trên toàn quốc

Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng chi trả mà sẽ chọn loại máy cưa phù hợp

Máy cưa gỗ cầm tay dùng cho gia đình: Một chiếc máy phù hợp dùng cho gia đình khi nó hoạt động với công suất nhỏ, đơn giản, chi phí thấp. Công suất là điều rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn máy cưa gỗ cầm tay Makita. Sản phẩm có rất nhiều dòng với nhiều thông số khác nhau. Thông số bạn cần quan tâm chủ yếu là công suất.

  • Máy cưa kiếm, cưa đĩa Makita: mức công suất lý tưởng để máy cưa đĩa/kiếm sử dụng cho việc cắt, cưa gỗ trong gia đình là khoảng 1.000W, đường kính lưỡi cưa linh hoạt, tùy vào tấm gỗ mà bạn muốn gia công, tối đa có thể cắt được độ sâu 6 - 8cm.
  • Máy cưa lọng cầm tay Makita: bạn nên lựa chọn sản phẩm có công suất khoảng 500W để đảm bảo việc cưa gỗ có độ sâu 8 - 10cm dễ dàng (lưu ý không nên sử dụng máy với gỗ tươi hoặc gỗ ép ván)

Máy cưa gỗ cầm tay chuyên nghiệp: những chiếc máy chuyên nghiệp là những chiếc máy có công suất lớn, chắc chắn, động cơ khỏe, có thể làm việc ngày đêm. Bạn nên chọn loại máy cưa đĩa Makita có công suất khoảng 2.000W, máy cưa lọng cần đạt mức tối thiểu là 650W hoặc 840W... mới đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường xuyên, liên tục.

Tư vấn chọn máy cưa gỗ Makita theo khả năng chi trả

Tại sao bạn cần lựa chọn máy cưa cầm tay Makita với mức giá phù hợp? Thực chất mỗi dòng máy cưa gỗ sẽ có những mức giá khác nhau, loại máy giá rẻ chỉ khoảng 1 triệu đồng hay loại máy cao cấp khoảng 4 đến 5 triệu... thông thường dòng máy cưa gỗ makita sử dụng pin sẽ đắt hơn dòng sử dụng nguồn điện.

Máy cưa gỗ Makita dùng pin hiện đang rất hot hiện nay

Máy cưa gỗ Makita dùng pin hiện đang rất hot hiện nay vì sở hữu nhiều công nghệ cao

Việc quan tâm đến mức giá rất quan trọng bởi bạn không thể nào lựa chọn một chiếc máy quá cao với kinh tế đang có hoặc so với mức doanh thu trung bình mang lại trong công việc. Điều này sẽ không mang lại hiệu quả cao, bạn sẽ bị thâm hụt về kinh tế, ảnh hưởng đến hiệu quả kinh tế mang lại của sản phẩm.

Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ sử dụng máy cưa để tác chế những công việc đơn giản nhưng lại mua chiếc máy quá đắt, có quá nhiều chức năng. Lúc này bạn sẽ không sử dụng hết các chức năng đó và trở nên lãng phí. Chính vì thế, bạn hãy lựa chọn các dòng sản phẩm máy cưa gỗ cầm tay Makita có mức giá và chất lượng phù hợp nhất nhu cầu và khả năng sử dụng của mình.

Bạn có thể tham khảo dòng máy và giá thành của chúng tại website: maydochuyendung.com của THB để nắm rõ hơn.

Top 3 máy cưa gỗ Makita nên mua nhất hiện nay

Máy cưa gỗ Makita 5900B 2000W

GIÁ THAM KHẢO: 2.335.000đ

Máy cưa gỗ Makita 5900B hoạt động mạnh mẽ cho khả năng cưa chính xác. Sở hữu trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối, chịu nhiệt và sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng đã giúp Makita 5900B được nhiều người tin dùng, chúng mang lại khả năng làm việc trên gỗ với độ sâu tới 8cm nhờ đường kính lưỡi cưa 235mm.

Makita đã trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào. Song song đó, vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng.

Hình ảnh máy cưa gỗ Makita 5900B

Hình ảnh đại diện các loại máy cưa gỗ Makita

Máy cưa kiếm Makita JR3050T

GIÁ THAM KHẢO: 3.100.000đ

Máy cưa kiếm Makita JR3050 sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cung cấp khả năng cưa gỗ, cưa kim loại và cưa trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau, ngoài khả năng cưa đường thẳng với thiết kế lưỡi cưa nhỏ còn có thể giúp bạn cưa đường cong và cưa theo khuân mẫu tiện lợi.

Hơn nữa, máy cưa kiếm Makita còn có độ cứng rắn tuyệt đối, khả năng chịu nhiệt tối ưu, chống được sự mài mòn suốt quá trình sử dụng, sở hữu công suất mạnh mẽ 1.100W mang lại khả năng cắt tới 9cm trên gỗ nhờ tốc độ quay lớn 2.800 vòng/phút trong điều kiện không tải.

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W

GIÁ THAM KHẢO: 2.432.000đ

Máy cưa lọng Makita JV0600K 650W thuộc dòng máy có chất lượng cao chuyên dụng để cưa gỗ, cưa thép và nhiều vật liệu khác, đây sẽ là sản phẩm phù hợp với công việc xây dựng, sửa chữa, ngành sản xuất đồ gỗ, cơ khí chế tạo.

Chiếc máy cưa này có độ bền tuyệt đối, ít mài mòn tạo nên tổng thể tuổi thọ sản phẩm cao, chịu được mọi điều kiện làm việc khắc nghiệt. Hơn nữa, với mức công suất đầu vào là 650W mang lại khả năng xọc tới 3.100 xọc/phút trong điều kiện không tải, hỗ trợ lưỡi cưa với đường kính 23mm mang lại độ sâu tới khoảng 15cm trên gỗ.

Nơi bán máy cưa gỗ Makita chính hãng, chất lượng

Các chi tiết trên máy cưa gỗ Makita được làm rất cẩn thận, chắc chắn

Nơi bán máy cưa gỗ Makita chính hãng, chất lượng

Nơi bán hàng là một điều mà bạn cần chú ý nhất. Việc bạn mua một chiếc cưa máy cầm tay mà không sử dụng hết chức năng của nó tốn kém và lãng phí, hay sẽ rất nguy hiểm nếu bạn mua phải chiếc máy cưa dởm, kém chất lượng. Máy cưa gỗ Makita là dòng công suất mạnh, nếu bạn mua máy kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm cho bản thân.

Cho nên để an toàn, bạn hãy tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng như THB Việt Nam - maydochuyendung.com. Chúng tôi là đại lý cấp 1, chuyên cung cấp những dòng thiết bị điện chính hãng Makita với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người dùng, được bảo hành chính hãng.

Đến đây bạn có thể trực tiếp xem sản phẩm, sử dụng thử, và được nghe tư vấn từ đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng. Nếu bạn không thể mua trực tiếp được thì có thể mua online. Với cách mua online, bạn có thể đặt hàng mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài cái click chuột (hoặc gọi tới hotline của chúng tôi). 

Trên đây là một số lưu ý khi mua máy cắt gỗ cầm tay Makita. Với những lưu ý trên, chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy ưng ý, hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn. Đừng quên tới maydochuyendung.com để sở hữu những chiếc máy cưa gỗ Makita chất lượng nhất.

Tags:
Tin liên quan
Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?

Máy cưa pin Makita được đánh giá là sở hữu nhiều công nghệ tân tiến nhất, vậy đó là những công nghệ gì? Ưu điểm, nhược điểm ra sao? Giá hiện tại bao nhiêu và mã máy nào bán chạy nhất, hãy cùng tìm hiểu!

Máy siết bu lông Makita TW1000 có tốt không? Makita TW1000 giá bao nhiêu?Máy siết bu lông Makita TW1000 có tốt không? Makita TW1000 giá bao nhiêu?

Tìm hiểu máy siết bu lông Makita TW1000 có tốt không để bạn yên tâm sử dụng máy cho các công việc chuyên nghiệp. Đồng thời, tìm hiểu giá máy siết bu lông Makita TW1000 để cân nhắc chọn mua thiết bị phù hợp với khả năng tài chính.

Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?Tại sao Makita 9553B là máy mài góc Makita giá rẻ ưu việt nhất?

Makita 9553B là dòng máy mài góc được đông đảo các tay thợ cơ khí yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc mài, cắt vật liệu nhanh chóng, hiệu quả. Cùng khám phá mã máy mài góc Makita 9553B qua bài viết dưới đây

Phân biệt máy cưa lọng Makita 4327 và Makita 4326Phân biệt máy cưa lọng Makita 4327 và Makita 4326

Máy cưa lọng Makita là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn để thực hiện công việc của mình.

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Ưu điểm, nhược điểm của máy cưa đĩa MakitaƯu điểm, nhược điểm của máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa Makita nổi tiếng trên thế giới. Ngoài những ưu điểm nổi bật, cưa đĩa Makita vẫn tồn tại một số nhược điểm, cùng tìm hiểu để đưa ra được quyết định chọn mua phù hợp nhất!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message