Ưu và nhược điểm của máy cưa pin Makita, giá bán bao nhiêu?

15:54 11/05/2021
Máy cưa pin Makita được đánh giá là sở hữu nhiều công nghệ tân tiến nhất, vậy đó là những công nghệ gì? Ưu điểm, nhược điểm ra sao? Giá hiện tại bao nhiêu và mã máy nào bán chạy nhất, hãy cùng tìm hiểu!

Makita không chỉ sản xuất máy khoan pin, máy mài góc pin mà còn cung cấp hàng loạt máy cưa gỗ dùng pin Makita với những thiết kế linh động và tối giản, đa dạng công suất khác nhau để bạn lựa chọn.

Ưu điểm máy cưa pin Makita

  • Chưa bàn về các điểm nổi bật của máy cưa dùng pin Makita, mà ưu điểm chung nhất khi sử dụng máy cưa pin đó là vì không phụ thuộc nguồn điện, nên dễ dàng làm việc ở bất kì đâu như cưa cắt gỗ ở trên cao, luôn đảm bảo tính an toàn về điện.
  • Máy cưa pin Makita cao cấp nằm trong TOP đầu bảng hãng dụng cụ điện dùng pin tốt nhất, chất lượng rất đảm bảo. Từ linh kiện đến chất liệu đều được làm bằng loại tốt nhất, máy có chịu tải lớn và độ bền cao, đem lại giá trị sử dụng lâu dài.
  • Máy cưa pin Makita thiết kế gọn gàng, cầm nhẹ tay, không đau mỏi, sử dụng an toàn. Khi bạn mua trọn bộ sẽ có hộp đồ nghề để đựng cả máy và pin, tiện lợi khi di chuyển và bảo quản.
  • Có pin dự phòng, có đèn báo vạch chỉ pin, nên không sợ hết pin giữa chừng làm gián đoạn công việc.

Công nghệ nổi bật của máy cưa pin Makita

Công nghệ nổi bật của máy cưa pin Makita

  • Máy cưa pin Makita được áp dụng những công nghệ và có nhiều cải tiến mạnh mẽ mà máy cưa Makita dùng điện trước đây không có, thậm chí là máy cưa pin của các hãng lớn khác như Bosch hay Dewalt cũng không, như:
    • Công nghệ ADT - Tự động thay đổi tốc độ cắt tùy theo điều kiện tải, phù hợp để cắt các loại gỗ khác nhau. Xem thêm: Tìm hiểu công nghệ điều tốc ADT trên máy cưa đĩa Makita
    • Công nghệ BL - Động cơ không chổi than. Trước đây chúng ta biết máy cưa thường dùng mô tơ chổi than là chủ yếu, thì sau một thời gian dài sử dụng sẽ phải thay than định kì thì với mô tơ không chổi than, bạn sẽ sử dụng lâu bền, tuổi thọ cao và không phải thay than. Máy cưa dùng pin Makita chạy êm, độ rung cũng thấp hơn máy cưa đĩa dùng chổi than.
    • Công nghệ AWS - Chức năng kết nối không dây được với máy hút bụi Makita thông qua Bluetooth (tùy mã mới có chức năng này).
    • Công nghệ Brake -  Hãm tốc độ bằng điện BRAKE chỉ sau 3 giây khi tắt máy, đem đến sự an toàn và chính xác khi làm việc.
    • Công nghệ XPT - máy cưa pin Makita được trang bị tính năng này sẽ tự bảo vệ tốt hơn khỏi bụi và nước công trường, giúp máy giữ được độ bền tốt hơn trong mọi điều kiện làm việc.
    • Công nghệ pin Lion mật độ năng lượng cao và ít bị tự xả, tuổi thọ lâu dài, thời gian sạc nhanh chỉ khoảng 30 - 45 phút.

Trọn bộ pin sạc của máy cưa gỗ dùng pin Makita

Trọn bộ pin sạc của máy cưa gỗ dùng pin Makita

Nhược điểm máy cưa pin Makita

  • Máy cưa gỗ dùng pin Makita có nhược điểm là giá thành cao, nên chưa được cá nhân lựa chọn nhiều, chủ yếu là các đơn vị - nhà thầu sử dụng để thuận lợi hơn khi làm việc trong các công trình, công trường. 
  • Không chỉ phải bảo trì, bảo dưỡng và bảo quản máy mà giờ đây còn phải giữ gìn thêm cả phụ kiện pin sạc nữa, nên sẽ tốn kém chi phí nếu sau này có hư hỏng.
  • Vì khi sử dụng phải lắp thêm pin nên trọng lượng lúc này sẽ nặng hơn là sử dụng máy cưa dùng điện, vì vậy những ai tay yếu sử dụng một lúc lâu sẽ dễ bị mỏi.
  • Cấu tạo bên trong máy cưa dùng pin Makita không được thông dụng như máy cưa điện nên khi hỏng không phải thợ nào cũng biết sửa, linh kiện cũng khó thay thế. Vì vậy khi mua hàng nên chọn đại lý Makita chính hãng để sau này hỗ trợ sửa chữa sẽ dễ hơn.

Giá bán máy cưa gỗ dùng pin Makita

Máy cưa pin Makita được bán riêng theo từng thân máy hoặc cả bộ pin sạc với giá bán khác nhau. Mục đích là để những ai đã có pin sạc 18V Makita rồi thì có thể tận dụng để sử dụng cho thân máy cưa, nhờ vậy sẽ tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

  • Giá máy cưa dùng pin Makita chưa kèm pin sạc: 1,8 - 10 triệu đồng.
  • Giá máy cưa dùng pin Makita kèm pin sạc: 3,4 - 15 triệu đồng.

Máy cưa pin Makita thiết kế mạnh mẽ, toan bộ máy chủ yếu làm bằng hợp kim nhôm

Máy cưa pin Makita thiết kế mạnh mẽ, toan bộ máy chủ yếu làm bằng hợp kim nhôm

Top máy cưa dùng pin Makita bán chạy

Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301DSYE 12V, 85mm

Giá tham khảo: 3.406.000đ (đã gồm pin sạc)

Makita HS301DSYE là máy cưa pin Makita cỡ nhỏ, hiệu điện thế pin 12V; dung lượng 1.5Ah, cho tốc độ không tải là 1.500 vòng/phút, có thể cắt góc thẳng, góc xiên:

  • Khả năng cắt tối đa ở góc 0°: 25,5mm
  • Khả năng cắt tối đa ở góc 45°: 16,5mm

Máy cưa đĩa dùng pin Makita HS301DSYE không được ứng dụng những công nghệ cao cấp kể trên, phù hợp cho ngành mộc hoặc sử dụng sửa chữa, chế tạo đồ gỗ trong gia đình.

Máy cưa đĩa pin Makita HS301DSYE

Máy cưa đĩa pin Makita HS301DSYE đã gồm pin sạc

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS660Z 165mm 

Giá tham khảo: 4.651.000đ (chưa gồm pin sạc)

Makita DHS660Z là máy cưa gỗ dùng pin Makita dành cho xưởng mộc gia đình hoặc công trình vừa và nhỏ. Máy sử dụng pin Lion 18V, tương đương với công suất 680W, cho tốc độ không tải là 5.000 vòng/phút. Cùng với đó là đĩa cắt Ø165mm, cho khả năng cắt là:

  • Khả năng cắt tối đa tại 90 độ 57mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 45 độ 41mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 50 độ 37mm

Máy cưa dùng pin Makita DHS660Z

Máy cưa dùng pin Makita DHS660Z

Máy cưa dùng pin Makita này được trang bị hàng loạt những công nghệ tân tiến hiện nay như: BL - không chổi than; XPT - chống bụi nước; ADT - điều chỉnh tốc độ để xử lý khi gặp những vật liệu độ mềm cứng khác nhau và BRAKE - hãm tốc độ bằng điện, dừng lại ngay sau khi tắt máy 0,3 giây.

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS783Z 190mm

Giá tham khảo: 6.704.000đ (chưa gồm pin sạc)

Makita DHS783Z là máy cưa pin Makita động cơ không chổi than, công suất lớn mạnh ngang các dòng máy cưa dùng điện nhờ pin 36V (2 pin 18V). Trang bị đường kính đĩa cắt 190mm nên đáp ứng được khả năng cưa là: 

  • Khả năng cắt tối đa tại 0˚: 62.5mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 45˚: 44.5mm
  • Khả năng cắt tối đa tại 48°: 42mm

Ngoài sở hữu những công nghệ đặc biệt như Makita DHS660Z, thì Makita DHS783Z còn được bổ sung thêm công nghệ AWS - hệ thống kết nối với máy hút bụi không dây thông qua chức năng bluetooth, đem đến nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng trong công việc.

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS783Z

Máy cưa đĩa dùng pin Makita DHS783Z

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ ấn tượng về máy cưa gỗ dùng pin Makita. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về máy cưa các loại từ thương hiệu khác như Bosch, Dewalt hay Milwaukee,... có thể gọi điện trực tiếp tới hotline 0904810817 để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Khoảng 2 triệu nên mua cưa đĩa Makita HS7010 hay Bosch GKS 190?Khoảng 2 triệu nên mua cưa đĩa Makita HS7010 hay Bosch GKS 190?

Với giá khoảng 2 triệu đồng nên mua máy cưa đĩa Makita HS7010 Nhật Bản hay Bosch GKS 190 của Đức. Vậy hai sản phẩm này khác biệt nhau thế nào, chất lượng ra sao và nên mua dòng máy cưa nào?

Đánh giá máy cưa đĩa Makita HS7010, nên mua không?Đánh giá máy cưa đĩa Makita HS7010, nên mua không?

Bạn đang có ý định mua máy cưa đĩa Makita HS7010, nhưng chắc chắn là chưa hiểu rõ hết sản phẩm này, hãy đọc bài đánh giá máy cưa đĩa Makita HS7010 sau để biết có nên mua không nhé!

Máy cưa đĩa Makita HS7600 giá bao nhiêu, dùng tốt không?Máy cưa đĩa Makita HS7600 giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Máy cưa đĩa Makita HS7600 dùng có tốt không? Nếu so với mã HS7010 thì có ưu điểm gì hơn? Giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu để được hưởng chính sách dịch vụ mua hàng tốt nhất? Hãy xem bài đánh giá chi tiết này!

Lý do khiến máy cưa đĩa Makita HS6600 được yêu thíchLý do khiến máy cưa đĩa Makita HS6600 được yêu thích

Makita HS6600 là mã cưa đĩa sở hữu thiết kế gọn nhẹ, giá thành bình dân, sử dụng dễ dàng và hiệu quả, là thiết bị hoàn hảo phục vụ tốt cho công việc của bạn.

So sánh máy cưa gỗ thương hiệu Bosch và MakitaSo sánh máy cưa gỗ thương hiệu Bosch và Makita

Bosch và Makita là 2 thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất các thiết bị, dụng cụ điện hiện nay trong đó nổi bật là dòng máy cưa gỗ. Vậy đặc điểm của hai thương hiệu này như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Máy cưa Bosch và Makita loại nào tốt hơn?Máy cưa Bosch và Makita loại nào tốt hơn?

Bosch và Makita là 2 thương hiệu hàng đầu thị trường hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm việc và cả độ bền cũng như những tính năng ưu việt phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message