Nguồn điện khoan pin Bosch bao nhiêu V sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp?

17:29 24/05/2023
Với các dòng khoan pin, điện áp chính là linh hồn để máy làm việc, vận hành. Đặc biệt với công việc chuyên nghiệp, mức điện áp ổn định sẽ giúp máy làm việc mạnh mẽ, hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vậy, điện áp bao nhiều V sẽ phù hợp với công việc chuyên nghiệp.

Máy khoan pin thường có dải điện áp từ 3 - 48V, tùy từng dòng máy và mục đích sử dụng mỗi hãng sẽ lựa chọn một nguồn điện áp tương xứng. Bạn là người dùng khoan chuyên nghiệp, đang có nhu cầu mua sắm hoặc trang bị thêm khoan pin nhưng chưa biết lựa chọn mức điện áp nào phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Máy khoan động lực dùng pin GSB 120-LI

Lựa chọn điện áp khoan động lực dùng pin

Máy khoan động lực Bosch là dòng máy được người dùng sử dụng phổ biến nhất, khả năng làm việc không quá lớn nhưng lại làm việc đa năng trên mọi vật liệu. Với khoan động lực dùng pin mã GSB để sử dụng cho công việc chuyên nghiệp người dùng nên chọn mức điện áp từ 12V - 18V.

Máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 36VE-2-LI

Còn nếu bạn cần đến máy mạnh mẽ hơn, tải được đường kính mũi khoan lớn hãy lựa chọn điện áp 36V ví dụ như Bosch GSB 36VE-2-LI, có khả năng khoan gỗ 102mm, khoan thép 16mm, khoan khối xây nề 20mm.

Thông thường khoan động lực dùng pin thường có vòng chuyển chế độ khoan với khoan thường, khoan kết hợp búa và khoan vặn vít. Nếu bạn là người dùng chuyên nghiệp thường khoan trên vật liệu cứng hãy lựa chọn khoan với điện áp 14,4V hoặc 18V, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dành cho bạn dưới đây:

Lựa chọn điện áp khoan bê tông dùng pin

Bê tông là vật liệu cứng, nhiều người dùng thường băn khoan một máy khoan pin có đủ để đáp ứng không, câu trả lời chắc chắn là có. Khoan bê tông dùng pin thường chỉ được dùng tại các công trình chuyên nghiệp, người dùng có chuyên môn.

Chắc chắn để đảm bảo tải trọng và máy vận hành ổn định trên vật liệu cứng, bạn cần chọn nguồn điện áp lớn hơn so với khoan động lực. Với công việc khoan ở công trường trung bình hoặc nhỏ, bạn có thể chọn Bosch GBH 18V-EC hoặc Bosch GBH 180-LI làm việc với điện áp 18V.

 Máy khoan bê tông dùng pin

Còn bạn là người dùng khá chuyên nghiệp, thường xuyên thực hiện khoan trên đa dạng bê tông, vật liệu cứng có thể chọn Bosch GBH 36V-LI PLUS, với hai chế độ khoan và một chế độ đục, chắc chắn máy sẽ giúp bạn hoàn thành công việc không thua kém bất kì khoan bê tông dùng điện trực tiếp nào.

Chọn điện áp khoan pin chuyên dụng

Khoan pin Bosch chuyên nghiệp có khả năng vặn vít với mã GSR, sẽ khác biệt hơn so với hai loại khoan chuyên dụng phía trên. Dù dùng với công việc chuyên nghiệp bạn cũng không cần đến nguồn điện áp quá lớn.

Máy khoan pin vặn vít Bosch GSR 120-LI GEN II

Chỉ cần một máy với điện áp 12V, 14.4V hoặc 18V đã có thể làm việc hiệu quả, bắt vặt vít ốc trên mọi bề mặt vật liệu. Ngoài khả năng khoan máy còn có thể thay thế máy bắt vít Bosch chuyên dụng. Ví dụ Bosch GSR 120-LI GEN II hoạt động với nguồn điện áp 12V nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu vít trên đa dạng vật liệu, với khả năng vít lên đến 300 vít mỗi lần được sạc đầy pin.

Như vậy chúng ta có thể thấy lựa chọn nguồn điện áp cho khoan pin là yêu tố quan trọng, bạn cần hiểu rõ để chọn mua được sản phẩm phù hợp. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích dành cho bạn, nếu còn thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ với Maydochuyendung.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết!

Tin liên quan
Cấp trượt máy khoan pin là gì?Cấp trượt máy khoan pin là gì?

Cấp trượt máy khoan pin là thông số rất nhiều người dùng quan tâm khi mua sắm. Nhưng thực tế, không phải người dùng nào cũng có thể hiểu và sử dụng nó hiệu quả.

Tốc độ và mô men xoắn ở máy khoan pin liên quan đến nhau như thế nào?Tốc độ và mô men xoắn ở máy khoan pin liên quan đến nhau như thế nào?

Với người dùng máy khoan pin, hai thông số tốc độ và mô men xoắn được quan tâm đặc biệt. Bởi chúng có sự liên quan đến nhau, quyết định đến hiệu quả làm việc của máy.

Có nên mua máy khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều?Có nên mua máy khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều?

Đảo chiều là chức năng quan trọng ở tất cả công tắc máy khoan bê tông Bosch, thế nhưng ở một số mã khoan búa, Bosch không áp dụng. Vậy vì sao lại các sự khác biệt này, có nên lựa chọn khoan búa Bosch không có chức năng đảo chiều này không?

Hướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pinHướng dẫn điều chỉnh lực mô men xoắn trên khoan động lực dùng pin

Vòng điều chỉnh lực mô men xoắn là thiết kế hiện đại chỉ xuất hiện trên máy khoan động lực dùng pin GSB và máy khoan pin vặn vít Bosch GSR. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng vòng điều chỉnh lực mô men xoắn hiệu quả nhất.

Top máy khoan pin điện áp 14.4V đáng mua nhất hiện nayTop máy khoan pin điện áp 14.4V đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một máy khoan pin điện áp 14.4V, hãy click ngay vào bài viết này để xem các sản phẩm được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay. Đảm bảo đây sẽ là những gợi ý không làm bạn thất vọng.

Tìm hiểu chế độ đảo chiều và chế độ khóa trục ở máy khoanTìm hiểu chế độ đảo chiều và chế độ khóa trục ở máy khoan

Nếu chiếc máy khoan của bạn có chức năng đảo chiều và có khả năng khóa trục khoan nhưng bạn chưa biết cách sử dụng, vận hành như thế nào thì đây chắc chắn sẽ làm bài viết dành cho bạn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message