Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20 dùng có tốt không?

13:39 16/07/2021
Karcher K2 Full Control Car & PS20 là mã máy rửa xe hiện Máy đo chuyên dụng đang kinh doanh, bán chạy. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này hãy tìm hiểu với chúng tôi.

Với mức giá khoảng hơn 3 triệu, khá cao so với một máy rửa xe mini sử dụng trong gia đình, nhưng Karcher K2 Full Control Car & PS20 vẫn được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi đi tìm lý do vì sao nó lại được yêu thích đến vậy.

Bộ sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Bộ sản phẩm máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Máy rửa xe có khả năng điều chỉnh áp lực

Thuộc dòng máy rửa xe Karcher K2, nâng cấp với Full Control nên máy rửa xe này có thể điều chỉnh áp lực phun xịt trên chính các đầu phun, đem đến nhiều tiện ích. Qua quan sát thông số kỹ thuật khi máy vận hành chúng ta có thể thấy K2 Full Control Car & PS20 có áp lực phun xịt cao, lên tới 110bar, giúp máy nằm trong danh sách máy rửa xe cao áp.

Với mức áp tối đa 110bar vô cùng mạnh mẽ, thích hợp để xịt sân vườn, xịt tường, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên xe máy, ô tô. Còn với các công việc làm sạch nhỏ sẽ khó đáp ứng, dễ làm phá hỏng bề mặt xịt rửa. Vì vậy hãng đã thiết kế cho sản phẩm này khả năng điều chỉnh áp lực, nhằm phục vụ mục đích xịt rửa từ các vết bẩn nhẹ, trên các vật liệu mềm.

Các chi tiết trên máy rửa xe K2 Full Control Car & PS20

Các chi tiết trên máy rửa xe K2 Full Control Car & PS20

Karcher K2 Full Control Car & PS20 đi kèm với hai đầu phun, một đầu phun xoáy (phun bi), một đầu phun áp lực. Ở đầu phun xoáy, chuyên dụng để vệ sinh sân vườn, với khả năng điều chỉnh tia nước trụm, xòe, áp lực phun xịt mạnh mẽ nhất, được khuyến cáo không phun lên người, động vật, cây cối; Đầu phun thứ hai chính là đầu phun điều chỉnh áp lực Full Control, chia nấc với ký hiệu mục tiêu phun rửa, ở đầu phun này tia nước đi theo đường thẳng 

Bạn sẽ điều chỉnh được áp lực phun xịt mạnh mẽ, tương ứng với đó là tia nước dạng thẳng hay dạng xòe; lưu lượng nước từng mức áp cũng sẽ thấy đổi. Từ đó phục vụ đa dạng công việc xịt rửa hơn trong gia đình bạn. Biến máy trở thành máy rửa xe mini đáng mua nhất hiện nay.

Thông tin hữu ích:

Máy rửa xe chất lượng được sản xuất tại Đức

Máy rửa xe Karcher là thương hiệu cung cấp các thiết bị xịt rửa hàng đầu trên thế giới, có nhiều nhà máy đặt tại Châu Á, Châu Âu. K2 Full Control Car & PS20 được sản xuất tại nhà máy chính hãng Đức, thêm một điểm công để người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng.

Các chi tiết cấu thành nên máy đều được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, đạt chuẩn theo quy định của Châu Âu. Tạo nên độ bền tổng thể cho sản phẩm, xứng đáng với mức giá khá cao.

Máy xịt rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20 vận hành với công suất 1400W, lưu lượng nước tối đa 360 lít/giờ, có khả năng làm sạch tối đa 20m2/h. Với khả năng này, máy sẽ làm việc vô cùng hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức xịt rửa cho người dùng.

Tiên tiến, hiện đại nên Karcher đã trang bị cho K2 Full Control Car & PS20 mô tơ cảm ứng từ, dây đồng, vận hành làm việc êm ái, gần như không gây ra tiếng ồn, không nóng khi hoạt động liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, máy còn tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng vô cùng tiện lợi. Mọi tính năng, thiết kế của thương hiệu máy rửa xe Đức này đều hướng đến người dùng.

Gợi ý dành cho bạn:

  • Máy rửa xe gia đình làm việc với áp lực mạnh mẽ: Karcher K 2.360.
  • Máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa: Karcher K 2.420.

Máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20 đi kèm nhiều phụ kiện

Hiếm có dòng máy rửa xe gia đinh nào lại đi kèm nhiều phụ kiện như Karcher K2 Full Control Car & PS20, tiêu biểu là 4 đầu phun khác biệt, mỗi đầu phun thực hiện một nhiệm vụ, bổ trợ hiệu quả cho công việc xịt rửa trong gia đình bạn.

Phụ kiện máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Phụ kiện máy rửa xe Karcher K2 Full Control Car & PS20

Ngoài hai đầu phun có thể điều chỉnh áp lực, máy rửa xe gia đình Karcher còn đi kèm với đầu phun bàn chà để vệ sinh sân vườn, đầu phun hóa chất để bạn gắn trực tiếp bình phun hóa chất. Dây phun áp lực có dài để bạn linh động hơn khi xịt rửa.

Máy không có trọng lượng quá nặng nhưng hãng vẫn đính kèm hai bánh xe, một tay kéo vali, hạn chế sức lực cho bạn khi di chuyển bảo vệ máy.

Qua các thông tin từ tính năng đến các thiết kế, chúng ta dễ dàng nhận thấy K2 Full Control Car & PS20 xứng đáng là máy rửa xe mini bán chạy. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm này với giá rẻ nhất thị trường hãy liên hệ ngay tới Maydochuyendung.com. Ngoài máy rửa xe gia đình, Karcher còn sản xuất các dòng máy rửa xe áp lực cao giá rẻ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023Bảng giá máy rửa xe Karcher K2 năm 2023

Tổng hợp những thông tin và bảng giá cụ thể các sản phẩm trong dòng máy rửa xe Karcher K2. Bảng giá cập nhật mới nhất 2023 từ đại lý cấp 1 máy rửa xe Karcher, mức giá cạnh tranh ưu đãi nhất cho người dùng.

So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5So sánh 2 máy rửa xe áp lực cao Karcher K4 và Karcher K5

Karcher K4 và Karcher K5 cùng là hai máy rửa xe áp lực cao, có khả năng điều chỉnh áp lực đến từ hãng sản xuất thiết bị xịt rửa số 1 thế giới. Cùng nhận được sự quan tâm và đánh giá ngang bằng từ người tiêu dùng.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?Đánh giá máy rửa xe Karcher K2 420 dùng có tốt không?

Bạn đang có ý định mua máy rửa xe Karcher K 2 420, nhưng phân vân chưa biết có nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cho mình một câu trả lời phù hợp nhất.

Đánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full ControlĐánh giá máy rửa xe Karcher K 2 Full Control

Là máy rửa xe đến từ thương hiệu Đức và được sản xuất tại chính hãng Karcher Đức, liệu Karcher K2 Full Control có phải là lựa chọn thích hợp dành cho bạn không?

Đánh giá máy bơm rửa xe Karcher K3 450Đánh giá máy bơm rửa xe Karcher K3 450

Karcher K 3 450 là một trong những model nổi bật của thương hiệu máy rửa xe số 1 trên thế giới Karcher Đức. Nhiều người dùng thường phân vân không biết sản phẩm này dùng có tốt không, đánh giá Karcher K 3 450 khi sử dụng thực tế ra sao?

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message