Đánh giá máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen đa năng

15:14 16/04/2021
Đánh giá máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen đa năng là những sản phẩm chất lượng cao, hoạt động đa năng, độ chính xác để kiểm tra chất lượng cho từng vật liệu. máy kiểm tra màu Sheen chính hãng, chất lượng cao được phân phối tại Maydochuyendung.com.

Một trong những loại máy đo màu chất lượng, đa chức năng được yêu thích hiện nay chính là máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen. Sản phẩm mang đến những lợi ích hoạt động để đáp ứng yêu cầu về độ bền cao. Vậy máy kiểm tra màu kết hợp độ bóng Sheen có những ưu điểm gì? Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp từ những chia sẻ dưới đây. 

Xem thêm:

Giới thiệu hãng sản xuất máy đo màu sắc

Sheen có tên đầy đủ là Industrial Physics Inks & Coatings Segment - Tập đoàn chuyên sản xuất các loại thiết bị đo chính xác để kiểm tra chất lượng cho các vật liệu như máy đo độ dày kim loại, máy đo độ cứng, máy đo độ bám, máy phân tích quang học,... Các thiết bị đo đến từ Sheen luôn được đánh giá cao về chất lượng, khả năng hoạt động tốt, độ chính xác cao. 

Máy đo màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen

Máy đo màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen

Trong đó, hãng cũng cung cấp các thiết bị máy kiểu tra màu sắc kết hợp với đo độ bóng để làm thiết bị đa năng 2 trong 1. Máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen còn được biết đến là dòng máy quang phổ duy nhất có khả năng kết hợp đo độ bóng để xác định màu sắc cho các sản phẩm bất kỳ. 

Máy kiểm tra màu sắc Sheen có những ưu điểm gì?

Do vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy kiểm tra màu Sheen để phục vụ cho công việc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Máy kiểm tra màu sắc Sheen chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị sử dụng với lợi độ bền cao. 

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng linh hoạt

Máy được thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại, thon gọn để sử dụng là thiết bị đo cầm tay. Với trọng lượng nhẹ, bạn có thể sử dụng máy linh hoạt, đo được ở nhiều khu vực làm việc khác nhau. Chất liệu bằng nhựa ABS cao cấp, độ cứng cao, chịu nhiệt, chông ẩm tốt mang đến độ bền cho sản phẩm. 

Máy đo được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Máy đo được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng

Đặc biệt, đầu đo thon nhỏ để có thể kiểm tra màu sắc hoặc đo độ bóng ở nhiều góc độ khác nhau, ngay cả những vị trí khuất, khó đo. Thiết kế kết hợp với một màn hình LCD sắc nét để hiển thị các kết quả đo rõ ràng, giúp bạn có thể đọc và ghi số liệu chính xác. Máy kiểm tra màu Sheen có các nút phím bấm nhạy để cài đặt các chế độ đo, chuyển đổi đơn vị đo dễ dàng, nhanh chóng. 

Máy có thiết kế thích hợp sẵn 5 ngôn ngữ thông dụng hiện nay: Anh- Pháp - Đức -Ý- Nhật -Tây Ban Nha. Máy có tính năng hiển thị và xuất dữ liệu máy so màu quang phổ kết hợp đó do độ bóng sản phẩm.

Sản phẩm với công dụng đa năng

Máy kiểm tra màu là thiết bị được sử dụng để kiểm tra màu sắc cho sản phẩm. Trong khi đó, máy đo độ bóng là loại máy được sử dụng để đo độ bóng cho bề mặt vật liệu. Đây là hai loại máy đo hoàn toàn khác nhau, người dùng thường sẽ phải sử dụng hai thiết bị đơn lẻ để xác định chất lượng của lớp bề mặt. 

Tuy nhiên, công ty Sheen đã phát triển và chế tạo thành công máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng đa năng, hai trong 1. Nhờ vậy, người sử dụng sẽ chỉ cần sử dụng một thiết bị mà có thể kiểm tra được hai yếu tố về bề mặt sản phẩm là màu sắc và độ bóng. Đặc biệt hơn, sản phẩm có khả năng hoạt động tốt, đảm ứng được yêu cầu về độ chính xác trong quá trình kiểm tra. 

Tính năng hoạt động ổn đinh, bền lâu

Máy kiểm tra màu kết hợp do độ bóng Sheen mang đến nhiều tính năng hoạt động ổn định để đáp ứng yêu cầu cao về độ phân giải, cung cấp các kết uqra chính xác. Với từng chức năng đo, máy đều đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng để được sử dụng rộng rãi. 

Máy có độ lặp lại cao khi sử dụng một góc đo quang học  d/8 ° để hạn chế những yếu tố có thể ảnh hưởng đến hướng đo và kết quả đo. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với đèn trắng để có thể phân phối đều ánh án trên khắp các vị trí cần thực hiện đo. 

Đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ chiểu sáng độc quyền của hãng mang đến khả năng chiếu ổn định và thời gian sử dụng lên tới 2 năm. Bên cạnh đó, đây cũng là loại máy có thời gian hiệu chuẩn ngắn khoảng 3 tháng/lần để đảm bảo độ chính xác cao cấp trên từng lần đo. 

Máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen hoạt động với độ bền cao, hoạt động ổn định

Máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen hoạt động với độ bền cao, hoạt động ổn định

Một trong những điểm nổi bật của máy kiểm tra màu Sheen dùng góc quang học 5/0° hoặc d/8°. Máy dùng đường kính khẩu độ 11mm để đảm bảo đo màu sắc chính xác nhất, có độ phân giải cao. Đối với chức năng đo độ bóng, thiết bị sử dụng góc đo 60° có kích thước 5×10 mm là góc độ phổ biến để kiểm tra độ bóng vừa cho từng sản phẩm.

Ngoài những tính năng chuyên biệt, máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen còn có nhiều tính năng hoạt động tự động tự tắt nguồn để tiết kiệm điện năng. Thiết bị có thể tự chuyển về zero và thông báo khi pin yếu. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm máy kiểm tra màu có độ bền cao, mang lại khả năng sử dụng lâu dài.  

Đo chính xác cao

Độ bóng

Máy đo màu sắc Sheen không chỉ mang đến những tính năng hoạt động bền bỉ. Sản phẩm còn mang đến khả năng đo chính xác cho cả hai chức năng và đo độ bóng và đo màu sắc. 

Máy đo độ bóng Sheen có dải đo rộng từ 0-180 GU, với đô chính xác đạt tới 0.2/ 1 G. Do vậy, bạn có thể dùng sản phẩm này để đo được độ bóng cho bất kỳ vật liệu này.  

Màu sắc

Trong khi đó, máy kiểm tra màu Sheen cũng mang đến hiệu quả hoạt động cao, các kết quả đo đều đạt độ chính xác. Dưới đây là những ưu điểm về khả năng đo chính xác, đạt theo các tiêu chí về màu sắc cho sản phẩm.

  • Máy có thang đo quang phổ màu: 400-700nm, (bước đo 10nm) với mức độ lặp lại: 0.01 ΔE * (tấm chuẩn trắng) và 0.2ΔE * (tấm chuẩn BCRA).
  • Thiết bị sử dụng hệ thống màu: CIELab/Ch, Lab (h), XYZ, Yxy
  • Chỉ tiêu sự khác biệt: ΔE , ΔE (h), ΔE CMC, ΔE FMC2, ΔE 94, ΔE 99, ΔE 2000, ΔLab, ΔLC*h và Δ khác.
  • Máy đạt các chỉ số: YIE313, YID1925, WIE313,CIE, Berger, độ phủ, ánh kim, cường độ màu.
  • Góc quan sát màu sác: 2 ° và 10 °

Khi đó, máy kiểm tra màu Sheen có kết quả đo chính xác, độ sai số thấp để cung cấp các chỉ số về màu sắc. Từ đó, máy đo màu sắc cùng đo độ bóng Sheen hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị sử dụng tốt nhất, các định được chất lượng sản phẩm. 

Hiện nay, các loại máy kiểm tra màu Sheen đang được Maydochuyendung.com phân phối chính hãng với mức giá tốt nhất. Đơn vị chuyên cung cấp các loại máy đo màu sắc chính hãng từ các hương hiệu uy tín như Total Meter, Kett,... Đồng thời,  đơn vị cũng có dịch vụ  tư vấn chuyên nghiệp, báo giá ưu đãi, bảo hành minh bạch cho từng khách hàng.  

Từ những đánh giá cơ bản của máy kiểm tra màu sắc kết hợp đo độ bóng Sheen để sử dụng trong sản xuất công nghiệp. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phục vụ cho nhu cầu kiểm tra chất lượng bề mặt vật liệu. Maydochuyendung.com sẽ tiếp tục mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như phân phối các loại máy đo màu sắc chất lượng cao, chính hãng và giá tốt. 

Tags:
Tin liên quan
Đánh giá máy đo độ trắng Kett C-130 có những ưu điểm nào?Đánh giá máy đo độ trắng Kett C-130 có những ưu điểm nào?

Máy đo độ trắng Kett C-130 thuộc dòng máy đo màu Kett - Nhật Bản mang đến hoạt động đa năng, độ chính xác cao, tuổi thọ lâu dài thường được sử dụng trong ngành sơn, dệt nhuộm, mực in, thực phẩm

Nguyên lý hoạt động của máy kiểm tra màuNguyên lý hoạt động của máy kiểm tra màu

Tham khảo nguyên lý hoạt động của máy đo màu sắc để có thêm hiểu biết về cách thức đo màu. Máy kiểm tra màu được sử dụng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực để phân tích nhiều loại mẫu có cấu tạo khác nhau từ chất rắn tới chất bột hoặc chất lỏng.

Có nên mua máy đo màu sắc CS không?Có nên mua máy đo màu sắc CS không?

Có nên mua máy đo màu sắc CS không với những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, đo chính xác, giá cạnh tranh. Đồng thời bạn có thể tham khảo các loại máy đo màu chất lượng để phục vụ tốt cho công việc

Máy kiểm tra màu sắc quang phổ trong nghành thời trangMáy kiểm tra màu sắc quang phổ trong nghành thời trang

Máy kiểm tra màu sắc quang phổ trong nghành thời trang giúp xác định mã mầu, trên vải, trên quần áo, giúp các nhà thiết kế nắm bắt rõ ràng hơn về các màu sắc trên trang phục

Máy quang phổ là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụngMáy quang phổ là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng

Máy quang phổ đo màu là gì? Nguyên lý hoạt động, Ứng dụng, cách sử dụng máy quang phổ đo màu để chụp, phân tích và xác định màu sắc, thành phần của các loại chất rắn, chất lỏng, khí,.... Maydochuyendung.com cung cấp máy quang phổ đo màu chính hãng giá tốt, bảo hành uy tín.

Ứng dụng của máy quang phổ đo màu mà bạn không biếtỨng dụng của máy quang phổ đo màu mà bạn không biết

Máy quang phổ đo màu là thiết bị được dùng trong nhiều ứng dụng như phân tích thành phần, phục chế các tác phẩm nghệ thuật, kiểm tra nguyên tố độc hại,... chính xác để đảm bảo sản xuất các sản phẩm an toàn cho người dùng

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message