Hướng dẫn cách dùng máy cắt xốp Bosch GSG 300

15:40 22/06/2021
Máy cắt xốp Bosch GSG 300 là một thiết bị hữu ích không thể thiếu với yêu cầu xử lý công việc trên các nguyên liệu mềm và độ chính xác cao. GSG 300 mang lại kết quả thi công hiệu quả cao trong thời gian ngắn góp phần mang tới những thành quả lao động tốt nhất.

Máy cắt xốp Bosch GSG 300 là dòng máy cắt xốp chuyên dụng để thực hiện các thao tác cắt những vật liệu mềm: cao su bọt, các loại vải, xốp… một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật mà công việc đề ra.

Đặc điểm nổi bật của Bosch GSG 300

Bosch GSG 300 hỗ trợ cắt sâu tối đa 300mm cùng công nghệ chống rung hiện đại cho phép người lao động có thể thoải mái thực hiện nhiều hoạt động khác nhau cùng máy cắt xốp Bosch GSG 300 mà không cảm thấy mệt mỏi.

Máy cắt xốp GSG 300

Máy cắt được Bosch sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng các quy trình kiểm tra giám sát nghiêm ngặt nhất để cho ra sản phẩm có độ bền bỉ, tính linh hoạt và tuổi thọ lâu dài. Sở hữu một thiết kế hướng tới người dùng với kiểu dáng nhọ gọn, trọng lượng nhẹ cho phép khả năng thao tác hoạt động chỉ bằng một tay mà không hề gặp khó khăn nào.

GSG 300 cung cấp khả năng thao tác đơn giản cùng nhiều tính năng hỗ trợ giúp người lao động có thể thực thi các đường cắt sắc gọn theo từng nhu cầu làm việc khác nhau. Đặc biệt với khả năng hỗ trợ cắt với độ sâu tối đa 300mm người dùng có thể thoải mái lựa chọn các lưỡi cưa cho các từng bề dày của nguyên vật liệu để có các kết quả cắt tốt nhất. Máy cắt Bosch chính hãng giúp hoàn thiện nhanh chóng các đường cắt khó, các yêu cầu tạo hình nguyên vật liệu hoặc các yêu cầu cắt với độ sâu nhất định một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó là việc chiếc máy cắt này hỗ trợ đa năng các lưỡi cưa sắc lịm cùng khả năng tháo lắp đơn giản giúp thực hiện các đường cắt có độ chính xác đến từng milimet. GSG 300 còn hỗ trợ tính năng chống rung hiệu quả, giảm độ ồn nhờ có các lưỡi cưa chuyển động qua lại, không chỉ mang lại các kết quả làm việc tốt hơn mà còn giúp tiết kiệm sức lực của người lao động khi thi công, tránh tình trạng mệt mỏi khi phải thao tác quá lâu.

Lắp đặt máy cắt xốp GSG 300

Trước khi lắp đặt máy cắt Bosch bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu về cấu tạo từng bộ phận của máy để khi tiến hành sẽ nhanh hơn, thao tác sẽ chính xác hơn. Thậm chí bạn sẽ biết được máy có vấn đề ở bộ phận nào để sửa chữa hay thay mới dễ dàng hơn.

Cấu tạo máy cắt xốp GSG 300

Lắp bộ phận cố định chiều lưỡi cưa

Đầu tiên bạn cần tháo các vít ra khỏi thân máy cắt xốp sau đó lắp bộ phận cố định chiều lưỡi cưa lên trên thân máy sao cho các chốt gắn vào các lỗ tương ứng, cuối cùng bạn bắt vít vào để cho chắc chắn là được.

Lắp vào/thay thế lưỡi cưa

Bạn phải nới lỏng và tháo các vít tán vặn khía cùng với vòng đệm lò xo và chụp đậy ra.

  • Trước tiên, lắp lưỡi cưa đôi vào phần chân của bộ phận cố định chiều lưỡi cưa của GSG 300, chú ý rằng các khe dọc của các lưỡi cưa ăn vào khớp chốt định vị của bộ phận cố định chiều lưỡi cưa.
  • Thứ hai, chỉnh đặt đầu của lưỡi cưa đôi lên trên các chốt đội dẫn động, bảo đảm rằng lưỡi cưa nằm đúng vị trí bên trong bộ phận cố định chiều lưỡi cưa.
  • Thứ ba, lắp chụp đậy vào lên trên các vít cấy chìm trên thân máy và vặn chắc chúng lại bằng các vít tán vặn khía, tuy nhiên bạn phải bảo đảm là vòng đệm lò xo cũng đã được gắn vào.

Lắp chân đế

Gắn bộ phận cố định chiều lưỡi cưa vào trong các khất tương ứng nằm trên chân đế rồi bạn siết chặt vít căng chân đế là được.

Hướng dẫn vận hành máy cưa xốp GSG 300

Bật mở và tắt

Để bật máy cắt xốp, bạn hãy chọn công tắc bật/tắt và giữ nhấn công tắc này.

Để khóa GSG 300, bạn nhấn công tắc tắt/mở, sau đó đẩy công tắc tắt/mở ra phía sau.

Để tắt máy cắt, nhả công tắc tắt/mở. Hoặc bạn cũng có thể làm cách khác là ngay khi đã bị khóa, nhấn nhanh công tắc tắt/mở và sau đó nhả ra ngay.

Chân đế

  • Máy cắt mút cao su có thể dùng cùng với chân đế hay không cần sử dụng cũng không ảnh hưởng đến kết quả làm việc của bạn.
  • Chân đế được trang bị kèm theo trục lăn, nhờ đó cho phép bạn sử dụng và điều khiển máy cắt GSG 300 có dạng góc vuông được dễ dàng.
  • Để cắt các dạng hình không tính trước và để cắt lộng, THB khuyên bạn là không nên sử dụng chân đế để gia công trên thiết bị điện cầm tay này.

Cắt mút

  • Để có đường cắt chính xác, đặc biệt là với loại mút mềm hay các loại vật liệu tương tự, bạn nên cho lưỡi cưa ăn vào vật liệu vừa phải. Không được nén chặt vật liệu lại với nhau hoặc là vắt căng ra chặt quá trong khi gia công.
  • Tháo chân đế trên Bosch GSG 300 ra để luồn qua khoảng hở nhỏ hơn bạn dùng dao hay kéo dùi thủng vật liệu, sau đó lắp bộ phận cố định chiều lưỡi cưa vào khoảng hở và thực hiện việc cắt lộng.
  • Để cắt luồn qua khoảng hở lớn hơn, bạn chọn nguyên một khoảng hở đủ lớn để luồn bộ phận cố định chiều lưỡi cưa có cả chân đế đã gắn sẵn qua. Lưu ý là không được để vật cản trở nào nằm bên dưới vật liệu. Sau đó bạn đẩy dụng cụ điện với lực áp vừa phải dọc theo đường cắt lộng.

 

>> Xem thêm: 

Những nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy cắt Bosch

  • Trước khi tiến hành bất cứ thao tác lắp đặt hay sửa chữa nào trên máy cắt xốp GSG 300, bạn nên rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
  • Làm việc với máy ở khu vực rộng rãi, thoáng mát và hạn chế chứa các vật liệu dễ gây cháy nổ.
  • Bạn không nên để máy cắt Bosch ở dưới trời mưa hay khu vực ẩm ướt, đặc biệt nên để nó tránh xa tầm tay trẻ em để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.
  • Phải đợi máy ngừng gẳn bạn mới được đặt chúng xuống đất, hay khi di chuyển cũng vậy, phải nhấn công tắc tắt máy trước.
  • Ngoài ra bạn nên sử dụng trang phục lao động khi hoạt động máy, đặc biệt không để tay gần khu vực cắt.

Mua máy cắt xốp ở đâu?

Bạn đang muốn mua máy cắt giá rẻ nhưng lại không muốn hàng kém chất lượng? Bạn đang băn khoăn chưa tìm được 1 cửa hàng hay đại lý nào khiến bạn thấy an tâm? Nếu vậy bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm máy cắt, hay máy mài, máy khoan... tại cửa hàng của THB Việt Nam. Chúng tôi luôn là đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra luôn đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng với giá thành phù hợp nhất.

Mọi thông tin quý khách xin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message