Địa chỉ bán máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

11:24 27/05/2023
Không thể phủ nhận thì máy khoan rút lõi bê tông là dòng máy khoan chuyên nghiệp nhất nên khi mua sắm người dùng cần chọn lựa kỹ, tìm mua hàng tại địa chỉ chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất.

Chính vì là dòng máy khoan chuyên nghiệp nên hôm nay THB Việt Nam sẽ giúp bạn đưa ra các gợi ý lựa chọn và biết được địa chỉ để mua sắm được chiếc máy khoan rút lõi bê tông có chất lượng tốt, chính hãng.

Có nên mua máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ không?

Như thế nào là một chiếc máy khoan rút lõi bê tông chất lượng?

Thật khó để xác định được một chiếc khoan rút lõi chất lượng, về cơ bản chúng ta sẽ xét từ các tính năng của máy, giá thành rồi đến khi vận hành thực tế đến tuổi thọ có tốt không? Cần một quá trình để có thể kiểm nghiệm trước khi đưa ra đánh giá.

Về vậy khi bạn đi mua sắm hay đánh giá máy hãy tham khảo các tiêu chí sau:

Tính năng của khoan rút lõi

Vì khoan rút lõi không có quá nhiều tính năng nên bạn chỉ cần xem xét đến đường kính khoan, độ sâu máy có thể rút lõi bê tông khi làm việc là được. Xem xét thêm máy có thể tương thích với nhiều đầu khoan khác nhau không? Bởi khoan rút lõi sẽ rất đa dạng, mỗi đầu khoan thường có kích thước lớn, bạn cần xem động có của máy có thể vận hành và chịu tải được đầu khoan đó không?

Khả năng điều chỉnh tốc độ làm việc của khoan rút lõi bê tông

Vừa là vật liệu cứng lại kết hợp cùng phương pháp khoan khó khăn nhất nên bạn cần quan tâm đến khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử của máy, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có hộp số và có khả năng điều chỉnh tốc độ điện tử sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn vận hành máy.

Công suất hoạt động của máy khoan rút lõi

Như các loại máy khoan cầm tay khác, đây là yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm trước khi quyết định chọn mua hay đánh giá chất lượng của sản phẩm, hầu hết máy khoan rút lõi bê tông đều có công suất trên 1000W mới có thể tải được toàn bộ hoạt động của máy dù là máy dạng đứng hay dạng cầm tay.

Có thể bạn quan tâm:

Có nên mua máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ không?

Giá thành của mỗi sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên rất khó để đánh giá mức giá bao nhiêu là rẻ, bao nhiêu là đắt, chúng ta chỉ có thể đưa ra kết luận khi so sánh hai sản phẩm có cùng thông số kỹ thuật, đến từ hai hãng khác nhau, có mức giá đối lập nhau để tìm ra câu hỏi có nên mua sản phẩm rẻ không.

Vì là dòng khoan chuyên nghiệp nhất có những sản phẩm nên tới vài chục triệu đồng nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định có mua sắm giá rẻ không và khi mua đồ rẻ cần biết được hàng rẻ sẽ ít tính năng, độ bền sẽ không cao và thường phù hợp với mục đích sử dụng không chuyên mà thôi.

Hiện nay trên thị trường có dòng khoan rút lõi của MPT thường có mức giá khoảng 2 - 3 triệu với khoan rút lõi dạng cầm tay và dao động khoảng 6 - 7 triệu đồng với khoan đứng, đây là mức giá rẻ so với mặt bằng trung bình nhưng rất xứng đáng để bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo hai sản phẩm: MPT MDCD2603MPT MDCD1103.

Mua máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ ở đâu?

Mua máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ ở đâu?

Dù là thương hiệu lớn hay thương hiệu nhỏ thì đều có các sản phẩm giá rẻ hướng đến người dùng không chuyên nghiệp nên bạn cần chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, mua sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng tốt.

Vì vậy để chắc chắn rằng mình mua được sản phẩm chính hãng Quý khách hãy đến với THB Việt Nam đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu, cam kết bán sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, hỗ trợ người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng, chắc chắn sẽ là địa chỉ mua sắm uy tín của bạn.

Ngoài máy khoan rút lõi THB Việt Nam còn là địa chỉ: bán máy khoan bê tôngbán máy khoan pinbán máy khoan bàn.... Mọi thông tin tư vấn và đặt mua hàng Quý khách vui lòng liện hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014

Tags:
Tin liên quan
Địa chỉ bán máy khoan rút lõi bê tông giá rẻĐịa chỉ bán máy khoan rút lõi bê tông giá rẻ

Không thể phủ nhận thì máy khoan rút lõi bê tông là dòng máy khoan chuyên nghiệp nhất nên khi mua sắm người dùng cần chọn lựa kỹ, tìm mua hàng tại địa chỉ chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hay dạng đứngNên mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hay dạng đứng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua máy khoan rút lõi bê tông dùng điện hay dùng tay hãy tham khảo và đóng góp ý kiến với THB Việt Nam trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông đúng cách?Hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông đúng cách?

Máy khoan rút lõi bê tông là một dạng máy khoan đặc biệt. Nó có thể khoan tạo lỗ mà vẫn giữ gần như nguyên vẹn hình dạng mẫu vật liệu cần khoan, giúp người dùng đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Top 5 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp nhấtTop 5 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp nhất

Máy khoan rút lõi bê tông là dòng máy không thể thiếu với nhiều thợ chuyên nghiệp hay những người làm về ngành xây dựng bởi nó là dòng máy quan trọng trong việc sửa chưa, đập phá những tấm bê tông.

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông bán chạy hiện nayTop 3 máy khoan rút lõi bê tông bán chạy hiện nay

Máy khoan rút lõi bê tông là một thiết bị không thể thiếu đối với những người thợ chuyên nghiệp bởi đây là dòng máy rất quan trọng trong việc sửa chữa, cơi nới hay đập phá...những tấm bê tông dày.

Dùng máy khoan rút lõi bê tông hiệu quảDùng máy khoan rút lõi bê tông hiệu quả

Máy khoan rút lõi bê tông là thiết bị không thể thiếu của rất nhiều thợ chuyên nghiệp và công nhân trong các công trường. Dòng máy được nhà sản xuất trang bị những ưu điểm vợt trội cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy khoan rút lõi bê tông giúp người dùng hoàn thành công việc tốt hơn, nhanh hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message