Nên mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hay dạng đứng

15:43 25/05/2023
Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua máy khoan rút lõi bê tông dùng điện hay dùng tay hãy tham khảo và đóng góp ý kiến với THB Việt Nam trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp!

Trong các dòng máy khoan thì khoan bê tông rút lõi là dòng chuyên dụng và đặc biệt hơn cả, không chỉ thực hiện việc khoan lỗ thông thường nó còn có khả năng khoan rút lõi vật liệu để tạo những lỗ khoan có đường kính to hơn.

Để trả lời câu hỏi nên mua máy khoan rút lõi dạng đứng hay dạng cầm tay hãy cũng THB Việt Nam tìm hiểu đặc điểm nổi bật của hai thiết kế này trước khi đưa ra kết luận.

Khoan rút lõi dạng đứng

Khoan rút lõi dạng đứng

Dòng máy này thường được thiết kế một chân đế chắc chắn cố định toàn bộ phần máy, phía trên là phần động cơ giống như với máy khoan bàn, bên phải là thanh đỡ di chuyển điều chỉnh độ sâu khoan, bên trái thường là mũi khoan. 

Khoan rút lõi dạng đứng có các đặc điểm:

  • Là lựa chọn sử dụng trong các công việc như: Xây dựng, khai thác, hầm mỏ....
  • Dạng đứng nên người dùng không phải cầm trên tay làm việc, hạn chế sức lực tối đa cho người dùng
  • Độ rung của máy được tối ưu nhờ chân đế vững chắc, cân bằng và cố định máy hiệu quả
  • Mũi khoan được cố định nên tâm mũi khoan xoay đứng hướng, hạn chế tối đa tình trạng lệch tâm khoan
  • Động cơ máy mạnh mẽ hơn và người dùng hoạt động rảnh tay, không tốn sức lực
  • Khi động cơ máy được cố định nên tuổi thọ của máy cũng bền bỉ hơn
  • Đường kính khoan rút lõi thường to hơn dòng máy cầm tay

Tuy nhiên dòng khoan rút lõi dạng đứng này cũng có các nhược điểm như: Không đa dạng đặc các vị trí khoan, chỉ khoan trên bề mặt phẳng hay những vị trí có chỗ để đặt máy, trọng lượng năng nên khó di chuyển...

Khoan rút lõi dạng cầm tay

Khoan rút lõi dạng cầm tay

Dòng máy này sẽ tiện lợi và có tính di động hơn dạng đứng nhưng lại có công suất cũng như đường kính mũi khoan nhỏ hơn, thường được thiết kế đi kèm ống dẫn chất làm mát mũi khoan và hút nước luôn nên rất tiện lợi, ngoài ra có thể kể đến các đặc điểm của dòng máy này như:

  • Bạn có thể cầm máy trên tay làm việc như máy khoan điện cầm tay để làm việc tại nhiều vị trí
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thao tác làm việc
  • Thiết kế không khác biệt nhiều so với các dòng máy khoan khác

Mua máy khoan dạng đứng hay dạng cầm tay

THB Việt Nam đưa ra lời khuyên cho người dùng nếu bạn dùng khoan rút lõi với công suất, tần suất lớn, cường độ làm việc liên tục hãy lựa chọn máy dạng đứng, còn công việc của bạn linh động, khoan rút lõi ở nhiều vị trí khác nhau hãy chọn máy cầm tay.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn, nếu còn có thắc mắc gì Quý khách hãy liên hệ với THB Việt Nam qua địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội  - Số điện thoại: (024) 3793 8604 - 3219 1220
  • Hồ Chí Minh: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh - Số điện thoại: (028) 6686 0682
Tags:
Tin liên quan
Nên mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hay dạng đứngNên mua máy khoan rút lõi bê tông cầm tay hay dạng đứng

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua máy khoan rút lõi bê tông dùng điện hay dùng tay hãy tham khảo và đóng góp ý kiến với THB Việt Nam trong bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp!

Hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông đúng cách?Hướng dẫn sử dụng máy khoan rút lõi bê tông đúng cách?

Máy khoan rút lõi bê tông là một dạng máy khoan đặc biệt. Nó có thể khoan tạo lỗ mà vẫn giữ gần như nguyên vẹn hình dạng mẫu vật liệu cần khoan, giúp người dùng đem lại hiệu quả công việc cao hơn.

Top 5 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp nhấtTop 5 máy khoan rút lõi bê tông chuyên nghiệp nhất

Máy khoan rút lõi bê tông là dòng máy không thể thiếu với nhiều thợ chuyên nghiệp hay những người làm về ngành xây dựng bởi nó là dòng máy quan trọng trong việc sửa chưa, đập phá những tấm bê tông.

Top 3 máy khoan rút lõi bê tông bán chạy hiện nayTop 3 máy khoan rút lõi bê tông bán chạy hiện nay

Máy khoan rút lõi bê tông là một thiết bị không thể thiếu đối với những người thợ chuyên nghiệp bởi đây là dòng máy rất quan trọng trong việc sửa chữa, cơi nới hay đập phá...những tấm bê tông dày.

Dùng máy khoan rút lõi bê tông hiệu quảDùng máy khoan rút lõi bê tông hiệu quả

Máy khoan rút lõi bê tông là thiết bị không thể thiếu của rất nhiều thợ chuyên nghiệp và công nhân trong các công trường. Dòng máy được nhà sản xuất trang bị những ưu điểm vợt trội cùng thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Máy khoan rút lõi bê tông giúp người dùng hoàn thành công việc tốt hơn, nhanh hơn.

Cách sửa lỗi thường gặp ở máy khoan rút lõi bê tôngCách sửa lỗi thường gặp ở máy khoan rút lõi bê tông

Chẳng may khi đang dùng máy khoan rút lõi bê tông xảy ra sự cố, bạn không biết xử lý, khắc phục như nào? Hãy để Máy đo chuyên dụng giúp bạn trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message