Đặc điểm của máy khoan cầm tay dùng điện và máy khoan cầm tay pin

10:56 27/05/2023
Bạn cần sở hữu một chiếc máy khoan cầm tay dùng trong gia đình. Bạn phân vân về máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin, hãy để Maydochuyendung.com giúp bạn giải đáp thắc mắc!

Ở tất cả các dòng máy khoan cầm tay đều có loại sử dụng nguồn điện và loại sử dụng nguồn pin, chúng có đặc điểm gì? Có những ưu nhược điểm gì? Địa chỉ mua máy khoan chính hãng ở đâu? sẽ là nội dung chính trong bài viết dưới đây!

Cách chọn máy khoan cầm tay

Có thể bạn quan tâm:

Khái niệm về máy khoan cầm tay

Trước tiên để hiểu máy khoan cầm tay là gì bạn cần nắm được định nghĩa máy khoan. Máy khoan là thiết bị với một đầu mũi khoan dùng để khoan lỗ trên bề mặt các vật liệu khác nhau.

Máy khoan cầm tay có thêm thiết kế tay cầm tiện ích khi sử dụng. Kích thước của máy khoan cầm tay nhỏ, gọn. Dù cấu tạo và hoạt động của nó cực kỳ phức tạp, rắc rối. Ngày nay máy khoan cầm tay được sử dụng phổ biến trong gia đình cũng như các công việc chuyên nghiệp.

Máy khoan cầm tay hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm như máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan góc....

Ưu nhược điểm của máy khoan dùng điện

Máy khoan dùng điện sở hữu nhiều tính năng mà bất kỳ người dùng nào cũng đều ưng ý, hài lòng khi sở hữu.

Máy khoan cầm tay dùng điện

Ưu điểm của máy khoan dùng điện

  • Thiết kế máy khoan cầm tay tiện lợi sử dụng
  • Dùng cho nhiều mục đích khác nhau từ khoan kim loại, khoan tường, khoan gỗ, khoan bắt vít,..
  • Công suất mạnh mẽ
  • Giá thành rẻ
  • Mẫu mã đa dạng
  • Không phải lo thay pin
  • Các phụ kiện dùng để thay thế bày bán nhiều trên thị trường

Nhược điểm của máy khoan dùng điện

  • Bất tiện khi di chuyển do trọng lượng và kích thước khá lớn
  • Phải kéo theo dây điện khá rắc rối

Ưu và nhược điểm của máy khoan pin

Với máy khoan cầm tay dùng điện thì máy khoan pin cầm tay rõ ràng có lợi thế, tính linh hoạt cao. Khi cần khoan ở các vị trí cách xa ổ cắm điện, bạn cũng dễ dàng thực hiện được các công việc khoan tường, bắt vít.

Ưu điểm của máy khoan dùng pin

  • Tiện lợi khi sử dụng không cần đến ổ cắm điện, dễ dàng mang theo bất cứ đâu
  • Công suất mạnh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau

Nhược điểm của máy khoan dùng pin

  • Giá cao hơn máy khoan dùng điện
  • Phải thay pin sau một thời gian sử dụng

Máy khoan cầm tay dùng pin Makita

Xem thêm: Cách chọn máy khoan pin tốt nhất

Đại lý bán máy khoan chính hãng

Hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị đo lường, thiết bị máy móc chuyên dụng Maydochuyendung.com luôn tự hào có một đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu, tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn sử dụng chi tiết cho Quý khách.

Tất cả các sản phẩm mà chúng tôi kinh doanh đều được nhập khẩu, đặt hàng trực tiếp từ các nhà máy sản xuất hàng công nghệ hàng đầu thế giới. Các sản phẩm này trước khi được bán ra đều đạt tiêu chuẩn CE, FCC (Tiêu chuẩn để xuất sang thị trường Mỹ, Châu Âu) và được kiểm tra chất lượng một cách kỹ lưỡng. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng và giá thành của các sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi phấn đấu đưa công ty trở thành một doanh nghiệp hàng đầu chuyên kinh doanh trong lĩnh vực máy đo, thiết bị máy móc chuyên dụng chuyên dụng như: Máy đo độ ẩm, máy đo nhiệt độ, máy đo khoảng cách, các dòng máy khoan cầm tay, máy khoan bê tông chuyên dụng... và các loại thiết bị chuyên dụng khác.

Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN
Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tin liên quan
Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Cách chọn máy khoan cầm tay đúng cách, đảm bảo chất lượngCách chọn máy khoan cầm tay đúng cách, đảm bảo chất lượng

Bạn luôn gặp khó khăn khi chọn mua máy khoan cầm tay nhưng không biết nên chọn loại máy nào thích hợp? Những chia sẻ về cách chọn máy khoan cầm tay sẽ giúp bạn chọn thiết bị tốt nhất đến từ địa chỉ chính hãng.

Hướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tayHướng dẫn sử dụng máy khoan cầm tay

Máy khoan cầm tay tại gia đình làm sao có được công năng sử dụng tốt nhất là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều người, vì vậy hãy để THB Việt Nam giúp bạn!

Sử dụng máy khoan cầm tay hiệu quảSử dụng máy khoan cầm tay hiệu quả

Máy khoan cầm tay là thiết bị không thể thiếu khi bạn là thợ chuyên nghiệp hay công nhân trong các công xưởng cơ khí. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội nên luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất để cùng bạn hoàn thành công việc của mình.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message