[Video] Cách chọn mua máy khoan pin tốt nhất

14:51 23/05/2023
Không quá khó để bạn có thể chọn mua được chiếc máy khoan pin tốt nhất nếu biết đến các thông tin trong bài viết dưới đây của maydochuyendung.com, các kinh nghiệm được đúc rút trong suốt quá trình kinh doanh 10 năm.

Máy khoan pin làm việc với 2 chức năng vừa khoan, vừa vặn vít, nhờ có tính năng đảo chiều sẽ giúp người dùng sử dụng được cho nhiều mục đích làm việc khác nhau. Bên cạnh đó, máy khoan dùng pin còn có tính cơ động cao, làm việc ở mọi vị trí mà không bị giới hạn bởi dây điện nên được lựa chọn mua rất nhiều.

Ngày nay máy khoan pin được ứng dụng trong nhiều công việc, thay thế sức lao động thủ công nên việc chọn mua một sản phẩm tốt là vô cùng cần thiết.

Máy khoan pin cầm tay Makita

Máy khoan pin cầm tay Makita

Tiêu chí chọn mua máy khoan pin tốt nhất

Để chọn mua được chiếc máy khoan pin tốt nhất bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa vào các tiêu chí dưới đây:

Xác định mục đích sử dụng máy khoan là gì?

Đây là 1 yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn lựa chọn mua máy khoan phù hợp với nhu cầu làm việc của mình:

  • Mục đích của bạn là mua máy khoan về để khoan tường nên chọn loại máy khoan động lực dùng pin, khoan vật liệu cứng nên chọn máy khoan bê tông dùng pin hoặc máy khoan tường dùng pin.
  • Nhu cầu của bạn là khoan gỗ, khoan kim loại và cần bắt vít thì nên chọn một chiếc máy có cả chức năng khoan và vặn vít, thường là dòng khoan xoay. Không nên chọn loại điện áp quá thấp sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc.
  • Bạn cần một chiếc máy khoan pin có thể làm đồ handmade hay DIY hoặc khắc thì nên sắm một máy khoan đa năng

Thông số kỹ thuật cần quan tâm khi mua khoan pin

Lựa chọn mua máy khoan pin mạnh mẽ bạn cần dựa vào thông số kỹ thuật của máy. Trong các thông số kỹ thuật người dùng cần chú ý đến điện thế pin, kích thước chuck, tốc độ khoan, tuổi thọ pin và loại clutch, những thông số này sẽ quyết định đến khả năng làm việc của máy.

Điện thế pin

Điện thế pin sẽ quyết định đến sức mạnh cũng như cường độ hoạt động của máy, điện thế pin càng cao máy hoạt động càng khỏe và có thời gian dùng pin lâu hơn, dòng máy khoan pin trên thị trường phổ biến với nguồn pin nằm trong khoảng 9.6V - 36V.

Máy khoan pin Bosch

Máy khoan pin Bosch

Kích thước chuck

Kích thước chuck là một tính năng quan trọng để xem xét bởi vì nó quyết định đến kích cỡ của các mũi khoan có thể sử dụng, giữ cho mũi khoan quay đúng chỗ. Hai kích thước chuck phổ biến là 1/2 inch và 3/8 inch.

Những công việc yêu cầu điều chỉnh kích cỡ của chuck nên đây cũng được coi là yếu tố rất quan trọng. Máy khoan có kích thước chuck càng lớn sẽ đáp ứng yêu cầu giải quyết công việc càng cao của người dùng.

Xem thêm các sản phẩm:

Tốc độ khoan

Tốc độ của một máy khoan dùng pin được đo mỗi 1 phút hoặc vòng/phút (rpm). Máy khoan pin thì hoạt động với tốc độ trong khoảng 1.200 rpm đến 1.500 rpm và những máy khoan này có một nút kích hoạt cho phép người dùng thay đổi điều chỉnh áp lực tốc độ các mũi khoan.

Loại pin

Hai loại pin thường sử dụng cho máy khoan pin: Nickel và pin li-ion. Pin nickel thì tương đối rẻ, bền và sử dụng lâu. Pin nickel có thể sạc lại được hơn 1000 lần. Người dùng nên sử dụng loại pin li-ion vì sẽ có tuổi thọ cao hơn, sạc được nên không phải trì hoãn công việc của mình, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Máy khoan pin Stanley

Máy khoan pin Stanley

Clutch

Đây là tính năng tách rời ở trục của máy khoan pin khi thanh công cụ đạt đến độ cứng đáng kể. Những mẫu đắt tiền hơn có đến 24 chế độ cài đặt khác nhau, với các con ốc nhỏ thì có ít cài đặt hơn nhưng số cài đặt này lại nhiều hơn đối với các ren lớn.

Chế độ cài đặt khác cho phép người thợ khoan nhiều kinh nghiệm có thể chỉnh sửa mũi khoan đến những vật liệu mà họ đang làm việc. Nhưng với những công việc sửa chữa đơn giản thì không cần thiết phải có các cài đặt clutch.

Tư vấn chọn mua máy khoan pin phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy khoan pin được ứng dụng với nhiều nhu cầu sử dụng, mỗi nhu cầu sẽ có một loại máy khoan phù hợp. 

Chọn mua khoan sạc pin dùng trong gia đình

Dùng trong gia đình thường sẽ là các công việc khoan bán chuyên nghiệp, tuần suất sử dụng ít nên người dùng chọn máy có điện áp từ 10.8V - 12V là phù hợp. Chỉ cần đến máy khoan bắt vít cơ bản, nếu bạn thường xuyên khoan tường mới cần đến máy khoan pin 3 chế độ có búa.

Máy khoan pin dành cho thợ mộc Bosch

Máy khoan pin dành cho thợ mộc Bosch

Chọn khoan pin cho thợ mộc

Với công việc của thợ mộc chủ yếu khoan vít trên bề mặt gỗ, nên người dùng chỉ cần chọn cho máy một chiếc máy khoan bắt vít. Các khoan có búa sẽ làm phá hỏng bề mặt gỗ, về điện áp bạn nên chọn máy từ 12V trở lên, lý tưởng nhất là máy 18V có điều chỉnh tốc độ điện tử.

Xem thêm các bài viết:

Chọn máy khoan dùng pin cho thợ công trình

Đây chắc chắn là yêu cầu chuyên nghiệp nhất, bạn cần chọn máy khoan pin chuyên nghiệp. Về điện áp bạn nên chọn máy có nguồn điện áp 18V - 24V - 36V, dung lượng pin từ 1.5Ah - 5Ah. Ưu tiên máy có đầu kẹp bằng kim loại, chỉnh tốc độ và chỉnh hộp số. Ngoài ra nên ưu tiên chọn máy khoan pin 3 chế độ.

Xem video tư vấn chọn mua máy khoan pin chuẩn nhất

 

Mua máy khoan pin chính hãng ở đâu?

Là thiết bị rất tiện lợi cho cuộc sống cũng như công việc sửa chữa lắp đặt, nhu cầu sử dụng máy khoan ngày càng cao nên có rất nhiều cơ sở sản xuất máy khoan giả, máy khoan kém chất lượng, là người tiêu dùng thông minh bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng chính hãng:

Nếu bạn có nhu cầu mua các loại máy khoan như: máy khoan đa năngbộ khoan bê tông, máy khoan tường gia đình.... Bạ hãy liên hệ với Maydochuyendung.com địa chỉ bán hàng chính hãng, giá rẻ, chất lượng đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Bạn có thể chọn mình những sản phẩm chất lượng bằng cách đặt hàng qua Hotline: 0904 810 817 hoặc qua địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm am hiểu từng chi tiết của sản phẩm chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Maydochuyendung.com là điểm bán hàng máy khoan chính hãng có uy tín trong 10 năm qua và nhận được đánh giá rất cao về dịch vụ chăm sóc và bảo hành sản phẩm sau mua. Người mua có thể đặt hàng online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm các loại máy khoan pin.

Tin liên quan
Cấp trượt máy khoan pin là gì?Cấp trượt máy khoan pin là gì?

Cấp trượt máy khoan pin là thông số rất nhiều người dùng quan tâm khi mua sắm. Nhưng thực tế, không phải người dùng nào cũng có thể hiểu và sử dụng nó hiệu quả.

Pin máy khoan có thay thế cho pin máy vặn bu lông được không?Pin máy khoan có thay thế cho pin máy vặn bu lông được không?

Nhìn thiết kế bên ngoài, pin máy khoan không khác biệt so với pin của máy siết bu lông. Liệu pin của hai thiết bị này có dùng được cho nhau hay không? Hãy cùng tìm hiểu.

Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?Vì sao máy khoan pin thường dùng pin Li-on?

Hầu hết khoan pin của các hãng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng pin Li-on với độ bền, khả năng cung cấp nhiên liệu cao hơn so với các dòng pin thông thường. Nếu bạn đang muốn tìn hiểu loại pin này hãy click ngay vào bài viết của chúng tôi.

Dung lượng pin là gì? Tư vấn chọn dung lượng pin máy khoan phù hợpDung lượng pin là gì? Tư vấn chọn dung lượng pin máy khoan phù hợp

Khi mua bất kì máy khoan pin nào chúng ta cũng sẽ nghe thấy dung lượng pin. Bạn có thắc mắc dung lượng pin là gì? Cách lựa chọn dung lượng pin sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế không?

Hướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pinHướng dẫn cách thay pin cho máy khoan pin

Đối với pin máy khoan sau thời gian sử dụng, pin có hiện tượng chai, thời gian sạc lâu, pin dùng nhanh hết hay tệ hơn là hỏng hẳn, lúc này việc bạn cần làm là thay một viên pin mới theo hướng dẫn dưới đây.

Máy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điệnMáy khoan pin có khỏe không? So sánh khoan pin và khoan điện

Khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc nên dùng máy khoan dùng điện hay dùng pin? Máy khoan sử dụng nguồn pin có khỏe có đáp ứng được nhu cầu khoan sâu, khoan đa dạng bề mặt vật liệu không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo