Cách dùng máy mài góc Bosch cắt gỗ bằng đĩa cưa cacbua

14:04 16/04/2021
Việc sở hữu những chiếc máy mài góc Bosch từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng, nơi sản xuất chế biến kim loại hay cả trong những xưởng mộc bởi chúng còn hỗ trợ cả tính năng cắt gỗ hiệu quả.

Những chiếc máy mài góc Bosch chính hãng đang dần trở thành thiết bị đa năng hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau, không chỉ sở hữu khả năng mài mòn, đánh bóng, chúng còn hỗ trợ người dùng có thể cưa, cắt được nhiều loại vật liệu khác nhau mà không gặp nhiều khó khăn.

Một trong những tính năng hữu ích của dòng máy này mà ít người dùng biết được đó chính là cưa, cắt và khắc trên gỗ rất hiệu quả khi chúng được kết hợp với loại lưỡi cưa, cắt thích hợp. Và loại lưỡi cưa mà chúng tôi muốn mang tới cho bạn trong bài viết này là loại lưỡi cacbua, có khả năng thao tác tốt trên nhiều loại gỗ.

Tìm hiểu về lưỡi cưa cacbua

Đây là loại lưỡi cưa tròn blade, được thiết kế để cắt gỗ, ván ép (ván cứng) và ván dăm, sàn gỗ, tấm thạch cao, sàn gỗ (gỗ cứng), nhựa và PVC, gỗ dán. Chúng có thể kết hợp được với nhiều loại máy mài góc khác nhau, không pải chỉ có Bosch mà cả máy mài Stanley hay máy mài Dewalt đều cho phép sử dụng.

Tìm hiểu về lưỡi cưa cacbua

Đường kính ngoài của chúng thường có 2 cỡ là loại 100mm và 125mm, nên khi lựa chọn để thực hiện công việc, bạn nên xem máy mài góc của mình có phù hợp kích cỡ để thao tác hay không.

Đặc điểm nổi bật của lưỡi cưa cacbua

Loại lưỡi này được làm bằng cacbua YG8 và được cố định chắc chắn vào bộ bằng cách hàn bạc và sau đó được đánh bóng đến đỉnh theo mọi hướng, lưỡi cưa có 6 răng, nó có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào và hoàn thành các yêu cầu cắt, cưa gỗ khác nhau. 

Khi sử dụng lưỡi cưa này với máy mài góc của bạn sẽ không nóng ngay cả khi hoạt động liên tục bởi thân đĩa được làm bằng thép carbon cao và có độ dày 2,2 mm. Hơn nữa, nhờ thiết kế chuyên dụng về hình dạng của răng đảm bảo rằng mẫu mịn và vết cắt mịn và gọn gàng.

Lưỡi cưa cacbua cưa gỗ

Lưỡi cưa này được thiết kế cho máy mài góc hiệu quả cao (có công suất lên đến 12.200 vòng/phút) nhưng không hỗ trợ khi sử dụng với các loại máy cưa cầm tay như các dòng cưa đĩa. Ngoài ra, chúng cũng rất dễ sử dụng, dễ tháo lắp và độ an toàn cao, bạn có thể yên tâm khi vận hành chúng.

Những chiếc máy mài góc Bosch kết hợp với lưỡi cưa cacbua

Máy mài góc Bosch GWS 7-125

Máy mài góc Bosch GWS 7-125 là dòng máy chuyên dụng cho các công việc mài, cắt và đánh bóng các nguyên vật liệu mang tính chất khó thao tác như: gạch, đá, kim loại… GWS 7-125 nổi trội với rất nhiều tính năng như dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách trong trong thi công, gia công cơ khí, điện, nước,… mài, mài nhẵn, mài sắc trong xây dựng.

Máy mài góc Bosch

Công suất động cơ 720 W, tốc độ tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, hỗ trợ bánh mài lên tới 125 mm cho phép máy mài Bosch thực hiện những đường cắt sâu, những khoảng mài hoặc đánh bóng diện rộng.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 hoạt động với công suất 750W, tốc độ tốc độ không tải 11.000 vòng/phút. Đường kính bánh mài lớn 100mm cho phép cắt sâu, mài hoặc đánh bóng trên diện rộng. Vỏ máy Bosch GWS 750-100 tạo thành vòng kép kín bảo vệ động cơ bên trong hiệu quả.

Dòng máy mài góc này cho phép bạn thao tác trên gỗ với cường độ mạnh, không cần lo lắng về khả năng vận hành của máy mà vẫn có thể tiến hành chạm khắc hay cắt gỗ khi kết hợp với đĩa cắt, lưỡi cuốc phù hợp.

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S

Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S được trang bị một công suất hoạt động lớn 710W cùng tốc độ không tải 11000 vòng/phút giúp tối ưu thời gian thực hiện các công việc được giao, tạo lực xoay vô cùng mạnh mẽ mang tới khả năng thực thi nhanh chóng, hỗ trợ đĩa mài tới 100mm.

Không chỉ hỗ trợ bạn trong các thao tác cắt trên gỗ và kim loại vô cùng hiệu quả, GWS 6-100 S còn cho phép bạn thực hiện những đường chạm trên gỗ một cách an toàn, hiệu quả cao.

Những chiếc máy mài góc Bosch kết hợp với lưỡi cưa cacbua

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 T

Dòng máy mài góc Bosch GWS 7-100 T mang tới sự hỗ trợ tốt nhất trong các ngành xây dựng, công cơ khí, chế biến sản xuất gỗ... Sở hữu công suất hoạt động 720W với tốc độ không tải 9300 vòng/phút, giúp bạn mài chính xác trên nhiều mặt chất liệu, có thể mài nhẵn các góc cạnh kim loại, vết hàn…

Đây xứng đáng là một thiết bị giúp bạn thực hiện công việc một cách dễ dàng, không gặp bất cứ khó khăn nào.

Với những thông tin mà THB vừa mang tới cho bạn chắc hẳn rằng bạn đã sử dụng được loại lưỡi cưa này cũng như chọn được chiếc máy mài thích hợp để thực hiện công việc của mình. Để sở hữu một chiếc máy mài góc Bosch hay bất kỳ dòng máy nào như máy mài thẳng Bosch đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng hay các dòng máy khác như máy cưa lọng, máy cưa sắt... hãy đến với THB Việt Nam.

không chỉ cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng, chúng tôi còn mang tới những sản phẩm với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng. Để mua hàng bạn hãy liên hệ trực tiếp tới hotline của chúng tôi hoặc đến cửa hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiều hơn.

Tin liên quan
Top 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệuTop 5 máy mài góc chuyên dùng cho việc mài vật liệu

Máy mài góc vẫn luôn là 1 thiết bị rất hữu dụng, hữu ích với các tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng cơ khí, kim loại. Chúng được coi như 1 thiết bị đa năng với người dùng tuy nhiên, nếu chỉ dùng với việc mài mòn, bạn nên chọn loại máy như thế nào?

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Review chi tiết máy mài góc Makita 9556HBReview chi tiết máy mài góc Makita 9556HB

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của Makita luôn đảm bảo các yếu tố về công suất, khả năng làm việc cũng như tuổi thọ, độ bền của sản phẩm nên luôn được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao.

Cách sửa và thay roto máy mài gócCách sửa và thay roto máy mài góc

Rotor là bộ phận quan trọng trong máy mài góc, nó là phần quay của động cơ. Theo thời gian sử dụng, sẽ không tránh khỏi đến lúc nào đó rotor bị hỏng và buộc phải thay mới. Sau đây Máy Đo Chuyên Dụng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sửa và thay rotor cho máy mài góc.

Hướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cáchHướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cách

Tháo lắp máy mài góc là bước cơ bản ai cũng phải biết. Bởi khi bạn muốn tháo lắp đĩa mài hay kiểm tra, sửa máy mài, cũng cần qua bước tháo lắp máy mài góc. Sau đây là cách tháo lắp máy mài góc đúng kỹ thuật!

Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?Máy mài góc và máy mài khuôn khác nhau điểm gì?

Trong tất cả các loại máy mài cầm tay thì máy mài góc và máy mài khuôn là được sử dụng phổ biến nhất. Vậy máy mài khuôn khác máy mài góc điểm gì? Công dụng và ứng dụng của máy mài khuôn và máy mài góc ra sao? Sau đây, maydochuyendung sẽ phân tích để bạn hiểu!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message