3 thương hiệu máy xịt rửa xe thông dụng nhất cho người Việt

09:13 31/05/2023
Bạn đang băn khoăn tìm kiếm máy xịt rửa xe giá tốt để sự dụng trong gia đình không thể không nhắc tới 3 thương hiệu máy rửa xe đang được nhiều người tin tưởng nhiều nhất hiện nay.

3 cái tên đó là Karcher, Bosch, Kachi, mỗi thương hiệu lại gây ấn tượng với người dùng với những đặc điểm nổi bật riêng, nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm máy rửa xe hãy tham khảo bài viết dưới đây. Chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Máy rửa xe thương hiệu Karcher

Máy xịt rửa xe Karcher đang được người dùng đánh giá là thương hiệu máy rửa xe số 1 trên thị trường, bên cạnh đó hãng này cũng cấp cung cấp đa dạng các thiết bị vệ sinh, làm sạch dân dụng và chuyên nghiệp khác.

Là thương hiệu đến từ Đức với hơn 80 năm kinh nghiệm, các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, giá thành tương đối cao nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Sử dụng màu vàng làm chủ đạo nên tất cả các sản phẩm của hãng đều vô cùng nổi bật.

Máy rửa xe Karcher được yêu thích:

Máy rửa xe thương hiệu Karcher có cả dòng gia đình lẫn chuyên nghiệp, động cơ hoạt động êm ái, khả năng di chuyển cao, tự hút nước khi sử dụng vô cùng tiện lợi cho người dùng. Ở một số mã còn có chức năng rửa nước nóng, tăng cường hiệu quả làm sạch.

Điểm nổi bật của máy rửa xe thương hiệu Karcher

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại
  • Chất liệu bền bỉ, màu sắc nổi bật
  • Công nghệ hiện đại, động cơ mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt
  • Công nghệ làm sạch an toàn, không gây hại
  • Phụ kiện đi kèm máy đa dạng, dễ dàng lắp ghép lại với nhau
  • Thời gian sử dụng liên tục dài nhưng vô cùng tiết kiệm lợi
  • Đa dạng các thiết kế, máy thường có bánh xe di chuyển

 

Máy rửa xe thương hiệu Karcher

Máy rửa xe thương hiệu Bosch

Ngoài khoan Bosch, máy cưa Bosch... máy rửa xe của hãng này cũng nổi tiếng không kém, được đánh giá chỉ sau Karcher với các sản phẩm đa dạng, hướng đến mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt là dòng máy xịt rửa gia đình được được yêu thích hơn cả

Máy rửa xe Bosch được yêu thích:

Hầu hết các máy rửa xe của hãng đều được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm với dòng gia đình và bánh xe với di chuyển với dòng chuyên nghiệp. Dù sử dụng mô tơ từ hay mô tơ chổi than các sản phẩm đều vô cùng bền bỉ, thời gian hoạt động liên tục dài.

Khả năng tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng đều hướng đến người dùng sử dụng tiện lợi. Ở một số máy còn đi kèm theo báng súng ngắn để bạn có thể xịt rửa điều hòa.

Điểm nổi bật của máy rửa xe thương hiệu Bosch

  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang vác
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho người tiêu dùng
  • Chất liệu thân máy, phụ kiện đều chắc chắn và bền bỉ
  • Độ bền, tuổi thọ cao, chống sự va đập tốt

Máy rửa xe thương hiệu Kachi

Nhắc đến thương hiệu Nhật Bản người tiêu dùng Việt chắc chắn sẽ yên tâm về chất lượng, chính vì lý do đó nên Kachi đang trở thành hãng máy rửa xe nhiều người yêu thích. Mức giá ưu đãi, chính sách hậu mãi hướng đến người dùng vô cùng tốt.

Máy rửa xe Kachi được yêu thích:

Các sản phẩm của Kachi không quá đa dạng nhưng hầu hết đều bán chạy với các tính năng nổi bật như: tự hút nước, tự ngắt khi nhả cò súng, dây cao áp dài đảm bảo áp lực nước ổn định.

Máy rửa xe thương hiệu Kachi

Điểm nổi bật của máy rửa xe thương hiệu Kachi

  • Thiết kế gọn nhẹ, bền bỉ có khả năng chống xước, va đập
  • Có tuổi thọ, độ bền cao
  • Được trang bị tay xách, bánh xe khi di chuyển
  • Áp lực dòng nước tốt
  • Giá thành cạnh tranh

Hy vọng bạn đã lựa chọn được một thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, nếu Quý khách hàng có băn khoăn thắc mắc hãy về giá máy rửa xe, máy xịt rửa xe cao áp liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tin liên quan
Có nên rửa máy xe ô tô không? Cách rửa máy xe ô tô đúng cáchCó nên rửa máy xe ô tô không? Cách rửa máy xe ô tô đúng cách

Theo các chuyên gia, với câu hỏi "Có nên rửa máy xe ô tô không?" Thì câu trả lời sẽ là Có. Vậy rửa máy xe ô tô đúng cách là như thế nào để giúp cho các chi tiết máy được vận hành ổn định và tăng tuổi thọ.

Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?Mua máy rửa xe mini loại nào tốt để rửa xe cuối năm?

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy rửa xe mini để xịt rửa xe máy, ô tô và sân vườn dịp cuối năm, nhưng chưa biết sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Hướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệmHướng dẫn cách rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm

Sau đây là cách hướng dẫn rửa xe máy tại nhà nhanh và sạch như ở tiệm, mà không sợ bị bong tróc sơn xe, hạn chế tối đa hiện tượng phai màu sơn theo thời gian. Cùng thực hiện quy trình rửa xe máy như sau:

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?Nên dùng loại chất tấy rửa nào để rửa xe?

Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi cần làm sạch các phương tiện đi lại bằng cách vệ sinh chúng tại nhà nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn loại nước tẩy rửa nào để vừa có thể làm sạch xe, vừa bảo vệ các lớp sơn của xe.

[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa[Video] Top 3 máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa

Máy rửa xe là thiết bị xịt rửa không thể thiếu trong mỗi gia đình, ngoài nhiệm vụ chính để rửa xe máy, ô tô, nhiều người dùng còn quan tâm đến khả năng sản phẩm đó có khả năng xịt rửa điều hòa máy lạnh hay không?

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message