Tư vấn mua kìm bấm cos loại tốt nhất hiện nay

15:02 17/04/2024
"Mua kìm bấm cos loại nào tốt" là thắc mắc khi đi mua hàng của bất kì ai. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được loại kìm bấm đầu cos loại tốt, phù hợp với công việc của bạn!

Cách chọn mua kìm bấm đầu cos loại tốt

Để mua được kìm bấm cos thủy lực loại tốt, bạn phải mua đúng loại chuẩn, chất lượng cao và phù hợp với công việc. Sau đây là tips chọn mua kìm bấm cos thủy lực loại tốt không phải ai cũng biết:

Mua kìm bấm cos phù hợp với công việc

Tùy vào công việc mà bạn cần phải quan tâm những loại đầu cos mà mình thường sử dụng nhất, kích thước giới hạn lớn nhất và nhỏ nhất của đầu cos.

Kích cỡ đầu cos

Ví dụ: Nếu công việc của bạn là tuốt vỏ điện, bấm cos điện loại nhỏ và cắt dây thì có thể chọn loại kìm bấm đa năng. Loại kìm bấm này khá rẻ và phù hợp để lắp ráp đồ điện tử, thích DIY,... 

Ví dụ: Nếu công việc chuyên về lắp ráp hệ thống điện dân dụng trong gia đình thì chọn loại kìm bấm cos chuyên nghiệp hơn, đi kèm với các loại đầu cos 6, 10, 16, 25, 35, 50, 70 (mm2).

Ví dụ: Chuyên lắp hệ thống điện công nghiệp, đường lưới điện lớn, cột điện cao áp,... thì phải chọn kìm bấm có đầu cos là 16, 25, 35, 50, 70, 95, 120, 150, 185, 240, 300, 400 (mm2).

Kìm ép cos cỡ nhỏ

Kìm ép cos cỡ nhỏ

Lực bấm cos

Bên cạnh đó, người dùng còn phải quan tâm đến cả lực bấm, đối với đầu cos lớn nên chọn kìm bấm cos có lực ép càng lớn càng tốt, nhằm tăng sự chắc chắn cho đầu dây cos, đảm bảo hệ thống điện được hoàn thiện chính xác, an toàn, vì nếu chỉ cần một đầu dây cos không chắc chắn, lỏng lẻo sẽ khiến cho toàn bộ hệ thống điện bị ngừng hoạt động, chập cháy ngay, lúc đó việc tìm kiếm lỗi sẽ rất khó. Lực ép (tấn) hiện nay gồm có: 6, 7, 8,... 18 tấn.

Loại đầu cos

Sau đây, maydochuyendung.com sẽ đưa ra cách chọn kìm bấm cos loại tốt phù hợp loại đầu mà bạn sử dụng:

  • Đầu cos càng trần:
  • Cos đồng nhôm DTL1
  • Cos đồng nhôm DTL2 
  • Cos đồng đỏ DT
  • Cos Y trần, cos chĩa
  • Cos đồng nhôm DTL

Thì chọn loại: Kìm bấm cos loại nhỏ 0,1 - 6mm2, 2 điểm kẹp.

Cos pin dẹp DBV hay cos kim thì chọn loại kìm bấm cos 1 điểm kẹp đầu cos tối đa là 0,5 - 50mm2.

Cos tròn phủ nhựa; cos ghim capa FDD; capa dẹp MDD thì chọn kìm ép đầu cos tròn.

Đối với đầu cos bích SC; cos tròn trân; cos bích 2 lỗ thì chọn kìm ép cos đầu trần.

Cos pin rỗng E chọn kìm ép cos pin rỗng.

Khoan đồng; ống nối nhựa BV và Cos đực, cái MPD chọn chọn kìm ép cos tròn trần.

Su, mũ chụp, CE, kẹp chữ C chọn kìm bấm cos tự động. Ví dụ: Kìm ép cos thủy lực 400 mm2 11 tấn TLP HHY-400E

Kìm bấm cos TLP HHY-400E

Kìm bấm cos TLP HHY-400E

Nên mua kìm bấm cos hãng nào?

Muốn mua được kìm chất lượng tốt, cần phải chọn những hãng uy tín và địa chỉ bán hàng tin cậy. Một chiếc kìm tốt là phải đảm bảo được yếu tố sau:

  • Chất liệu có độ cứng cao, không gỉ sét, chịu lực tốt, ví dụ thép; hợp kim thép (thép Cr12MoV).
  • Nếu được mạ sơn phải là loại sơn tĩnh điện, không bị bong tróc với thời gian, độ bền vĩnh cửu.
  • Hệ thống thủy lực vận hành mượt mà, ổn định.
  • Các chi tiết liên kết của kìm đều được làm có thể phối hợp mượt mà, đơn giản và dễ sử dụng.
  • Kiểu dáng vừa vặn, người dùng nào cũng sẽ sử dụng thoải mái và dễ thao tác.

Sau đây là các hãng kìm bấm cos thủy lực bạn có thể tham khảo: TLP; Zupper; Tsunoda,... Trong đó TLP là được ưa chuộng nhất tại Việt Nam vì giá thành tốt, chất lượng ok. Tuy là kìm bấm cos nhưng các sản phẩm của hãng này đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, giúp bạn an tâm sử dụng.

Nên mua những kìm đầu cos thương hiệu chất lượng cao

Nên mua những kìm đầu cos thương hiệu chất lượng cao

Top 2 kìm bấm cos loại tốt bán chạy nhất

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300A

Giá bán tham khảo: 940.000đ

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300A giá rẻ của hãng TLP đang được bán chạy nhất hiện này vì phù hợp với nhiều công việc của người làm kỹ thuật, từ lắp ráp điện tử - điện lạnh đến hệ thống điện cấp cao đều sử dụng được dòng máy ép thủy lực bằng tay này.  TLP tồn tại trên thị trường lâu đời nhất, không chỉ sản xuất trong nước mà xuất khẩu sang cả Châu Âu - vốn là thị trường khó tính về chất lượng, cũng như tiêu chí an toàn sử dụng. 

Loại kìm này có thể bấm được cos 16, 25, 35, 50, 70, 95, 120, 150, 185, 240, 300 (mm2) với lực ép là 9 tấn, giúp người dùng ứng dụng đa dạng nhu cầu sử dụng khác nhau. Kìm có tay cầm dễ thao tác, đi kèm với đầu cos có độ cứng cao, hệ thống thủy lực vận hành trơn tru, đem lại kết quả cao trong công việc.

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300A

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-300A

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400

Giá bán tham khảo: 4.500.000 

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400 chuyên dụng để bấm các đầu cos lớn chuyên dành cho loại đầu cos sử dụng trong lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, máy móc hạng mục lớn,... Nhờ lực ép 12 tấn, có thể ép với các khuôn cos lục giác có kích thước đa dạng: 50, 70, 95, 120, 150, 185, 240, 300, 400 mm2, hành trình hoạt động tối đa của xi lanh 32mm giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc.

Ngoài ra, kìm còn có thêm van an toàn để khi kìm ép đến áp suất tối đa thì van sẽ tự động mở để hồi dầu về, tránh trường hợp bị quá tải rất tiện lợi. Để sử dụng kìm, bạn chỉ cần gạt tay kìm liên tục là kìm sẽ hoạt động. 

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400 gọn nhẹ, cả hộp đựng gồm các cos đi kèm là nặng 6,4kg, dễ dàng mang theo để di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau. 

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400

Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400

Hi vọng qua bài viết này, quý khách sẽ biết cách chọn mua loại kìm bấm cos loại nào tốt, phù hợp với công việc của mình. Để được tư vấn thêm về các loại kìm bấm cos bằng tay, kìm ép cos thủy lực dùng pin vui lòng truy cập website maydochuyendung.com hoặc liên hệ tới hotline 0904810817 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tags:
Tin liên quan
Tư vấn mua kìm bấm cos loại tốt nhất hiện nayTư vấn mua kìm bấm cos loại tốt nhất hiện nay

"Mua kìm bấm cos loại nào tốt" là thắc mắc khi đi mua hàng của bất kì ai. Sau đây, maydochuyendung.com sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua được loại kìm bấm đầu cos loại tốt, phù hợp với công việc của bạn!

Cách bấm cos dây điện và hướng dẫn chọn đầu cos phù hợpCách bấm cos dây điện và hướng dẫn chọn đầu cos phù hợp

Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách bấm đầu cos dây điện và hướng dẫn chọn đầu cos dây điện chi tiết cho người mới . Mời bạn đọc đi sâu tìm hiểu dưới bài viết sau đây!

Cách sửa kìm bấm cos thủy lực cơ bản, đơn giản tại nhà!Cách sửa kìm bấm cos thủy lực cơ bản, đơn giản tại nhà!

Việc sử dụng kìm bấm cos thủy lực hàng ngày sẽ khó tránh khỏi những hỏng hóc cho dù thiết bị đó tốt đến đâu. Đừng vội mua mới, bạn vẫn có thể sửa lại và tiếp tục dùng theo cách hướng dẫn dưới đây:

Phân loại, tác dụng và cách sử dụng kìm bấm cos thủy lựcPhân loại, tác dụng và cách sử dụng kìm bấm cos thủy lực

Kìm bấm cos thuỷ lực là sản phẩm chuyên dụng cho công việc của người thợ điện. Loại kìm này giúp tiết kiệm tối đa thời gian, sức lực cho công việc bấm đầu cos dây diện, dây cáp của con người.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message