TOP 3 nhiệt kế để bàn dưới 1 triệu dành cho gia đình

14:30 23/05/2023
Nhiệt kế để bàn dưới 1 triệu mang lại nhiều tiện ích như thông báo được giờ, ngày, nhiệt độ và độ ẩm hiện tại. Nếu bạn cũng quan tâm thì hãy tham khảo "TOP 3 nhiệt kế để bàn dưới 1 triệu"

Nhiệt kế để bàn được nhiều cá nhân, gia đình sử dụng vì thiết bị này giống như một chiếc máy "dự báo thời tiết" thu nhỏ, lại vừa có thiết kế sang trọng, tôn lên sự nổi bật cho góc bàn làm việc. Dưới đây là "TOP 3 nhiệt kế để bàn dưới 1 triệu dành cho gia đình" có thể bạn quan tâm!

Nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005

Giá tham khảo: 900.000 đ

AW005ẩm kế tốt và bán chạy nhất hiện nay, có thể đo lường được độ ẩm, nhiệt độ của không khí, ngoài ra còn cung cấp được dữ liệu: ngày, tuần, thời gian, nhiệt độ, độ ẩm, điểm sương, dự báo thời tiết 12 giờ và hơn thế nữa.

Màn hình LCD rộng, có chữ số to, rõ ràng với màn hình trực quan nhất nhờ có màu sắc ấn tượng, có kí hiệu "mặt trời" "đám mây" "giọt mưa" khá sinh động. Có thể thất AW005 giống như một chiếc máy "dự báo thời tiết" thu nhỏ cho buổi sáng, buổi trưa và ban đêm, lý tưởng cho người bận rộng.

Hình ảnh nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005

Hình ảnh nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005

Tiện ích hơn nữa là AW005 còn có chức năng báo thức, lý tưởng cho người có cuộc sống bận rộng, giúp họ chuẩn bị tư trang để bảo vệ sức khỏe trước thời tiết và sẵn sàng cho ngày mới. 

Máy có kiểu dáng để bàn ấn tượng, bao gồm 3 pin AA, lượng tiêu thụ pin thấp, sử dụng được thời gian dài mới phải thay pin mới. 

Xem thêm: Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạnghình chữ nhật
Kích thước sản phẩm 4,25 x 2,75 inch
Phạm vi không dây60 mét
Nhiệt độ trong nhà0° đến 50°C
Phạm vi ngoài trời-40° đến 60°C
Độ ẩm1% đến 99%
Nguồn3 pin AA
Tùy chọn cảm biến ngoài trờiHỗ trợ tối đa 3 cảm biến ngoài trời với 3 kênh, tiêu chuẩn chỉ có 1 cảm biến ngoài trời
Bảo hành12 tháng

Ẩm Nhiệt Kế Treo Tường Trong Nhà HTC-1

Giá tham khảo: 350.000 đ

Có mức giá tốt hơn nữa là HTC-1, chỉ khoảng 350 ngàn đồng. Dòng thiết bị đo độ ẩm này có thể đo trong khoảng ~10 ~ 99% với độ chính xác là ± 5% khi độ ẩm trên 60%; ngoài ra, còn đo được nhiệt độ 10 đến 50 độ C, ngoài ra còn cung cấp ngày giờ giống với model HTC-2.

HTC-1 và HTC-2 chỉ khác về thiết kế nên giá sẽ khác nhau. Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhựa, màn hình LCD rộng, chữ số rõ ràng.

Quý khách có thể xem thêm video để hiểu hơn về sản phẩm:

Ẩm Kế Trong Nhà HTC-1 Để Đo Nhiệt Độ, Độ Ẩm - Review Và HDSD

Với mức giá phù hợp và đáp ứng yêu cầu mong muốn, nhiệt kế để bàn dưới 1 triệu này rất xứng đáng để bạn lựa chọn, phù hợp cho không gian văn phòng, góc làm việc, học tập,... (lưu ý: để máy ở những nơi thoáng khí, tránh gần lửa). Khi được trang bị nhiệt kế đo nhiệt độ phòng này, bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc sống tốt hơn, cũng như sức khỏe cho mọi người trong gia đình.

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạngHình chữ nhật
Kích thước sản phẩm 106mm x 98mm x 22mm
Nhiệt độ10 ℃ ~ 50 ℃ 
Độ ẩm10 % RH ~ 99 % RH
Độ ẩm1% đến 99%
Nguồn1.5V (AAA size)
Bảo hành18 tháng

Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà DC107

Giá tham khảo: 150.000 đ

Và cuối cùng là nhiệt kế để bàn giá dưới 1 triệu - DC107 có mức giá tốt nhất 150 ngàn đồng. Thiết kế máy nhỏ xinh, có màu vàng ấn tượng và trẻ trung, rất phù hợp để bàn học sinh sinh viên, giúp các em hứng thú hơn trong học tập và chủ động để sắp xếp thời gian biểu. 

Hình ảnh nhiệt ẩm kế trong nhà DC107

Hình ảnh nhiệt ẩm kế trong nhà DC107

Máy hiển thị ngày/giờ/độ ẩm/nhiệt độ, cho phép lửa chọn các cài đặt như: hiển thị thời gian 12h hoặc 24h; hiển thị lịch, dữ liệu min/max. Màn hình máy lớn, chữ số to rõ ràng, giúp người dùng dễ quan sát.

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạngHình chữ nhật
Kích thước sản phẩm91mm x 85mm x 20mm
Nhiệt độ10 ℃ ~ 50 ℃ 
Độ ẩm10 % RH ~ 99 % RH
Nguồn1.5V (AAA size)
Bảo hành18 tháng

Những dòng máy đo nhiệt độ trên đều thuộc thương hiệu Total Meter - Đài Loan, một hãng chuyên sản xuất về lĩnh vực máy đo, thiết bị môi trường được kiểm định chất lượng và có giá trị sử dụng tốt, lâu dài và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Các sản phẩm của Total Meter đều nổi bật với giá thành rẻ, chất lượng tốt, được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước. 

Hiện tại THB là đơn vị đầu tiên chuyên bán các thiết bị đo môi trường không chỉ của Total Meter, mà còn các hãng Châu Âu như Testo Đức, Elitech Mỹ,... Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy đo nhiệt độ hồng ngoại hay máy đo độ ẩm không khí,... Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc đến địa chỉ tại số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 để được xem hàng thực tế!

Tags:
Tin liên quan
Top 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, bán chạy hiện nayTop 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, bán chạy hiện nay

Nhiệt kế treo tường của Nhật có chất lượng cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chọn mua sản phẩm thì dưới đây là TOP 3 máy đo nhiệt kế treo tường giá rẻ, bán chạy nhất sẽ phù hợp với bạn!

Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024

Sau đây là bài viết tư vấn cách chọn mua nhiệt ẩm kế để bàn theo 5 tiêu chí sau, cũng như giới thiệu đến bạn Top 3 nhiệt ẩm kế để bàn tốt, giá rẻ, đáng mua nhất 2024. Hãy tham khảo ngay sau đây!

Nhiệt kế nào dùng để đo nhiệt độ của nước đang sôi? Đo thế nào?Nhiệt kế nào dùng để đo nhiệt độ của nước đang sôi? Đo thế nào?

Để đo nhiệt độ nước đang sôi người ta dùng nhiệt kế thủy ngân hoặc máy đo nhiệt độ tiếp xúc. Vậy, dùng loại nào và đo nhiệt độ của nước đang sôi như thế nào cho đúng và an toàn? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ những thông tin này trong bài viết dưới đây.

Nhiệt kế treo tường là gì? Cách sử dụng và địa chỉ muaNhiệt kế treo tường là gì? Cách sử dụng và địa chỉ mua

Nhiệt độ và độ ẩm không khí tại Việt Nam luôn ở mức báo động với sức khỏe, thực phẩm,... nên nhiệt ẩm kế treo tường càng đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong việc kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ. Từ đó có những cách điều chỉnh sao cho phù hợp.

03 nhiệt ẩm kế di động có giá dưới 1 triệu đồng03 nhiệt ẩm kế di động có giá dưới 1 triệu đồng

THB Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối các nhiệt ẩm kế di động chính hãng. Các sản phẩm tại THB đảm bảo: 100% chính hãng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chính sách bảo hành, hỗ trợ tận tâm.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message