Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024

09:26 02/02/2024
Sau đây là bài viết tư vấn cách chọn mua nhiệt ẩm kế để bàn theo 5 tiêu chí sau, cũng như giới thiệu đến bạn Top 3 nhiệt ẩm kế để bàn tốt, giá rẻ, đáng mua nhất 2024. Hãy tham khảo ngay sau đây!

Để mua nhiệt kế để bàn tốt thì ngoài chất lượng, giá cả cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết "nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt" sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm chính xác hơn, phù hợp hơn!

Tiêu chí chọn mua nhiệt kế để bàn tốt nhất

Chọn nhiệt ẩm kế để bàn có độ chính xác cao

Nhiệt kế để bàn tốt là loại có tính ổn định lâu dài, không bị biến động sai số, giúp bạn theo dõi nhiệt độ, độ ẩm không khí một cách chính xác, dễ dàng, không phải mất thời gian hiệu chuẩn lại máy. 

Vì vậy khi mua nhiệt kế phòng nên cân nhắc đến thông số kỹ thuật "điều kiện hoạt động", tốt nhất nên chọn phạm vi rộng. Điều kiện hoạt động là nhiệt độ và độ ẩm của môi trường là yếu tố ảnh hưởng đến tính ổn định, chính xác của máy, ví dụ nếu nhiệt độ môi trường hiện tại vượt quá điều kiện cho phép thì sẽ bị sai số. 

Nhiệt kế để bàn phải có tính cập nhật chính xác, hoạt động ổn định

Nhiệt kế để bàn phải có tính cập nhật chính xác, hoạt động ổn định

Tuổi thọ pin

Một trong những yếu tố mà không phải ai cũng quan tâm đó là tuổi thọ pin. Pin có tuổi thọ càng dài thì không phải mất thời gian thay mới và không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Tốt nhất nên chọn máy đo nhiệt độ và độ ẩm không khí sử dụng pin sạc 1.5V (AAA), đây là loại pin phổ thông dễ tìm, tuổi thọ cao, dùng được lâu bền.

Tính năng của nhiệt kế để bàn

Nhiệt kế để bàn hiện nay thường là loại điện tử, tích hợp nhiều tính năng khác nhau như hiển thị thời gian, thời gian và lịch ngày tháng năm, đo áp suất không khí, thiết lập thời gian cập nhật, tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. Ngoài ra một số dòng còn có cả tính năng hiển thị MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm.

Nhiệt kế để bàn có kích thước gọn nhẹ, màn hình lớn dễ quan sát

Nhiệt kế để bàn có kích thước gọn nhẹ, màn hình lớn dễ quan sát

Thương hiệu và giá cả

Thương hiệu chính hãng giúp quý khách yên tâm lựa chọn sản phẩm hơn. Sau đây là một số hãng đáng tin cậy, được nhiều người lựa chọn nhất: Elitech - Anh, Testo - Đức, Extech - Mỹ, Nakata - Nhật. 

Các sản phẩm nhiệt kế để bàn của những hàng này đều được kiểm định chất lượng đầu ra, luôn vận hành ổn định, chính xác, sử dụng lâu dài bền bỉ mà giá cả lại rất phải chăng. 

Top 3 nhiệt ẩm kế để bàn tốt, đáng mua nhất 2024

Nhiệt ẩm kế để bàn DC802

Giá tham khảo: 430 ngàn đồng

Đây là dòng nhiệt kế bán chạy nhất tại THB Việt Nam, hoạt động tốt cả trong nhà lẫn ngoài trời. DC802 là kiểu nhiệt kế treo tường hoặc có thể để bàn, rất tiện dụng. 

Hình ảnh nhiệt ẩm kế để bàn DC802

Hình ảnh nhiệt ẩm kế để bàn DC802

Loại máy này cho phép hiển thị đồng thời nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và nhiệt độ ngoài trời; thời gian và lịch ngày tháng năm, cho phép hiển thị giá trị nhỏ nhất, lớn nhất của nhiệt độ và độ ẩm; chức năng báo động.

Máy nhẹ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích để bàn. Kích thước màn hình lớn, hiển thị rõ ràng các chỉ số, giúp đứng từ xa cũng có thể quan sát dễ dàng. 

Thông số kỹ thuật:

Nhiệt độ trong nhà-10℃ ~ 50℃
Nhiệt độ ngoài trời-50℃ ~ 90℃
Độ ẩm20% RH trong nhà ~ 90 % RH
2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
Báo động hàng ngày: 
Chỉ tay vào mỗi giờ
Dây gắn đầu dò nhiệt độ200cm
Kích thước145mm x 80mm x 24mm
Nguồn cung cấp1.5V (AAA) x 2

Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2

Giá tham khảo: 390 ngàn đồng

HTC-2 là máy đo độ ẩm, nhiệt độ thiết kế dưới dạng để bàn với nhiệt độ theo dõi trong nhà là -10 ℃ ~ 50℃, độ ẩm trong nhà 10% RH ~ 99% RH. Ngoài ra, máy còn có thể đánh giá nhiệt độ ngoài trời trong khoảng từ -14 đến 70 độ C. Và cứ sau 10 giây số liệu lại được cập nhật, mang đến kết quả chính xác cao.

Máy có chức năng hiển thị lịch ngày tháng năm và tự động trao đổi hiển thị giữa ngày và giờ. Ngoài ra, còn có chức năng báo động hàng ngày; hiển thị giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của nhiệt độ và độ ẩm rất tiện dụng.

 
Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2
Nhiệt Ẩm Kế Trong Nhà, Ngoài Trời Có Dây HTC2
Tổng thể máy gọn nhẹ, kích thước 106 x 98 x 22mm nên sẽ không tốn diện tích để bàn, vỏ ngoài màu trắng bằng nhựa trang nhã, cùng màn hình LCD khổ rộng được đặt ngay ngắn trên bàn giúp từ xa có thể quan sát tốt.  Máy có hình thức đẹp, giống như một vật trang trí cho góc bàn thêm phần ngăn nắp.
 
Thông số kỹ thuật:
 
Nhiệt độ-10℃ ~ 50℃
Độ ẩm10 % RH ~ 99 % RH
2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
Báo động hàng ngày: 
Chỉ tay vào mỗi giờ
Dây gắn đầu dò nhiệt độ200cm
Kích thước106mm x 98mm x 22mm
Nguồn cung cấp1.5V (AAA) x 2

Nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005

Giá tham khảo: 900 ngàn đồng

Và cuối cùng là AW005cho phép đo nhiệt độ, độ ẩm trong nhà và cả ngoài trời, thêm nữa là chức năng báo thức cùng kiểu dáng để bàn mang đến cho bạn một không gian sống khoa học hơn, giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống hàng ngày như phòng tránh, sự chuẩn bị trước sự thay đổi của thời tiết, đảm bảo sức khỏe gia đình.
Nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005
Hình ảnh nhiệt ẩm kế để bàn không dây AW005
 
Thiết bị dự báo thời tiết này có tính cập nhật chuẩn xác, 10 giây/lần, hoạt động ổn định. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là màn hình LCD kỹ thuật số có biểu tượng nắng/mưa/dông bằng hình ảnh màu sắc giúp nhận diện tốt hơn.
Thông số kỹ thuật:
 
Nhiệt độ trong nhà0° đến 50°C
Nhiệt độ ngoài trờinhiệt độ, điểm sương, chỉ số nhiệt -40° đến 60°C
Độ ẩm 1% đến 99%
2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
Báo động hàng ngày: 
Chỉ tay vào mỗi giờ
Phạm vi không dây200 feet (60 mét)
Nguồn3 pin AA 
Cảm biến ngoài trờiYêu cầu 2 pin AA pin
Nhiệt độ hoạt độngPin kiềm -28,8°C đến 60°C; Pin lithium -40°C đến 60°C
Như vậy là maydochuyendung.com đã chỉ ra 5 tiêu chí lựa chọn nhiệt kế để bàn tốt và giới thiệu đến bạn 3 mẫu bán chạy để bạn tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm tốt hơn. Nếu cần được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh).
Tags:
Tin liên quan
Hiệu chuẩn nhiệt ẩm kế tự ghi như thế nào?Hiệu chuẩn nhiệt ẩm kế tự ghi như thế nào?

Hiệu chuẩn nhiệt kế ẩm kế tự ghi là điều nên làm sau một thời gian sử dụng nhất định. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về quy trình hiệu chuẩn. Vậy cách thực hiện thế nào?

Mua nhiệt ẩm kế ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?Mua nhiệt ẩm kế ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ?

Để xác định và kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm trong phòng, trong các kho bảo quản nhằm đảm bảo sức khỏe, chất lượng dược liệu, thực phẩm,...Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua nhiệt ẩm kế ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng?

Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?

Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành khiến cho nhiều khách hàng không biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt và khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử? Loại nào tốt nhất?Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử? Loại nào tốt nhất?

Nhiệt ẩm kế được chia làm 2 dạng là điện tử và dạng cơ. Mỗi loại đều có những đặc điểm và phù hợp với từng đối tượng sửa dụng. Vậy nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Top 03 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhấtTop 03 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhất

Nhiệt ẩm kế di động có thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao được sử dụng để xác định % độ ẩm và nhiệt độ của không khí, môi trường. Sau đây sẽ là 3 nhiệt ẩm kế điện tử di động được sử dụng phổ biến nhất

Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quảCách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không quá khó, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message