Top 3 nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, bán chạy hiện nay

17:08 15/02/2023
Nhiệt kế treo tường của Nhật có chất lượng cao. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chọn mua sản phẩm thì dưới đây là TOP 3 máy đo nhiệt kế treo tường giá rẻ, bán chạy nhất sẽ phù hợp với bạn!

Hàng của Nhật luôn được đánh giá cao, nhất là điện máy - điện tử, trong khi giá thành cũng rất phải chăng, không đắt đỏ như hàng Châu Âu. Nhiệt kế treo tường của Nhật cũng vậy, tuổi thọ có thể sử dụng lên tới 20 năm. 

Các hãng nhiệt kế treo tường Nhật phổ biến trên thị trường

Nhắc đến nhiệt kế treo tường, không thể bỏ qua những thương hiệu lớn mạnh hiện nay, chiếm thị phần lớn tại Việt Nam, đó là Nakata và Tanita. 

Nhiệt kế treo tường Nhật Nakata

Nhiệt kế Nakata có rất nhiều mẫu mã tại Việt Nam để bạn lựa chọn, gồm loại cơ học đến điện tử với công nghệ xử lý hoàn chỉnh, linh kiện tốt và có khả năng chống ẩm tốt, chính vì vậy là hàng nhiệt kế của hãng này rất bền, sử dụng được hơn chục năm vẫn tốt. 

Nhiệt kế treo tường Nhật Nakata độ bên cao

Nhiệt kế treo tường Nhật Nakata độ bên cao

Mẫu mã đa dạng cùng với nhiều kiểu thiết kế mới lạ, cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Hình thức của nhiệt kế treo tường Nhật Nakata được làm tối giản nhưng không kém phần trang nhã, tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. 

Nhiệt ẩm kế Nakata có tính chính xác và ổn định cao, khi thử nghiệm cùng với các máy đo nhiệt độ độ ẩm không khí trong phòng giá rẻ của những hãng bình dân khác, cho thấy sau một thời gian cùng hoạt động, nhiệt kế của các hãng bình dân bị sai lệch nhiều và cần phải hiệu chuẩn lại chỉ trong thời gian ngắn.

Chính vì những ưu điểm vượt trội đó mà nhiệt kế treo tường của Nhật Nakata được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn, trong khi giá các sản phẩm của Nakata cũng không quá đắt đỏ, đáp ứng được nhiều tiêu chí mua sắm của họ.

Nhiệt kế treo tường Nhật Tanita

Tanita là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng nhiệt kế cơ học, nếu bạn đang có ý định mua nhiệt kế treo tường dạng cơ thì ngoài nhiệt ẩm kế Nakata, thì Tanita cũng là một lựa chọn hợp lý. 

Nhiệt kế treo tường của Nhật Tanita thiết kế với 2 kim - đo nhiệt độ và độ ẩm, chữ số to rõ ràng, dễ đọc, nhìn từ xa người dùng vẫn có thể quan sát tốt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà nhiệt kế treo tường Tanita sẽ có đường kính khác nhau, mặt nhiệt kế càng lớn thì khả năng quan sát càng tốt. 

Nhiệt kế treo tường Nhật Tanita được làm rất chất lượng, có khả năng cách ẩm cao, không bị ảnh hưởng chất lượng bởi các tác nhân bên ngoài môi trường. Ngoài ra, thương hiệu này còn đảm bảo tốt nhất với các chứng nhận được kiểm định: ISO 9001, JQA, FDA… giúp người dùng an tâm sử dụng. 

Nhiệt kế treo tường Nhật Tanita

Nhiệt kế treo tường Nhật Tanita

Top 3 nhiệt ẩm kế treo tường của Nhật tốt, nên mua

Nhiệt ẩm kế điện tử Tanita TT-513

Giá tham khảo: 880.000 đ

Tanita TT-513 là sản phẩm ưu việt được nhiều hộ gia đình có gia đình trẻ nhỏ lựa chọn, giúp họ theo dõi được nhiệt độ và độ ẩm môi trường để có cách phòng tránh và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Máy có kích thước khá rộng, mỏng nhẹ 182mm x 32mm, trọng lượng 230g, mặt kính bóng sáng, chống xước tốt, giúp quan sát tốt. 

Hình ảnh nhiệt ẩm kế điện tử Tanita TT-513

Hình ảnh nhiệt ẩm kế điện tử Tanita TT-513

Bên trong Tanita TT-513 sử dụng công nghệ tiên tiến là sensor cảm biến nhiệt độ và đầu dò độ ẩm điện tử, linh kiện chất lượng cao, luôn đảm bảo cho ra kết quả chính xác. Sản phẩm đạt các chứng nhận: ISO 9001, JQA, FDA…

Ngoài dùng trong gia đình, Tanita TT-513 còn được ứng dụng trong nhà kho, phòng đông lạnh, phòng thí nghiệm, phòng sạch,...

Xem thêm: Cách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhất

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạnghình tròn
Kích thước sản phẩm182 x 32mm
Đường kính mặt kínhØ 20 cm
Độ dày2.2 cm
Giá trị vạch chia20C (nhiệt độ), 5% (độ ẩm)
Khoảng đo-20 - 40C (nhiệt độ), 10 - 90% (độ ẩm)
Độ chính xác độ ẩm±2%
Độ chính xác nhiệt độ±1 độ C 
Trọng lượng230g

Nhiệt ẩm kế cơ Nakata NM-20TH

Giá tham khảo: 950.000 đ

Nakata NM-20TH cũng là một trong những máy đo độ ẩm và nhiệt độ bán chạy tại Việt Nam. Dải đo rộng độ ẩm từ 0 - 100% với độ chính xác +/-5%, khoảng đo nhiệt độ là -20 đến 60 độ C với độ chính xác là +/-1 đơn vị. Máy bền đẹp, vỏ làm bằng kim loại không gỉ cho trọng lượng là 275gram, đường kính 200mm và độ dày 15mm.

Hình ảnh nhiệt ẩm kế cơ Nakata NM-20TH

Nhiệt ẩm kế cơ Nakata NM-20TH được thiết kế hình tròn giống như một chiếc đồng hồ treo tường, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình, văn phòng, nhà kho với độ bền và độ chính xác cao, luôn hoạt động ổn định, giúp giám sát nhiệt độ và độ ẩm chính xác. 

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạnghình tròn
Kích thước sản phẩm200mm x 15mm 
Khoảng đo-20 - 60C (nhiệt độ), 40 - 80% (độ ẩm)
Độ chính xác độ ẩm +/- 5%
Độ chính xác nhiệt độ±1 độ C 
Trọng lượng275g

Nhiệt ẩm kế treo tường của Nhật Tanaka TH101E

Giá tham khảo: 73.000₫

Tanaka TH101E là nhiệt kế treo tường của Nhật tốt, giá rẻ được nhiều đơn vị lựa chọn, vì đáp ứng được tiêu chí: chất lượng và giá thành. Tanaka TH101E có dải đo rộng, đường kính lớn, có vạch chia hiển thị màu sắc phân vùng nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng. 

Nhiệt ẩm kế treo tường của Nhật Tanaka TH101E

Nhiệt ẩm kế treo tường Nhật Tanaka TH101E

Thông số kỹ thuật: 

Hình dạnghình tròn
Kích thước sản phẩm129mm x 30mm
Khoảng đo-25 - 65C (nhiệt độ), 20 - 100% (độ ẩm)
Độ chính xác độ ẩm+/- 5%
Độ chính xác nhiệt độ±1 độ C 
Vạch chia1 độ C và 2%

Như vậy là maydochuyendung.com đã đưa ra TOP 3 nhiệt kế treo tường của Nhật bán chạy hiện nay. Hi vọng bài viết này sẽ mang lại cho quý khách nhiều thông tin hữu ích. THB là công ty chuyên bán máy móc, dụng cụ, thiết bị đo môi trường chất lượng cao. Nếu bạn có nhu cầu mua nhiệt kế để bàn hay treo tường, hãy liên hệ đến Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) – 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) hoặc ghé qua địa chỉ tại số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy hoặc 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11 để được xem hàng thực tế! 

Tags:
Tin liên quan
Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024Nhiệt ẩm kế để bàn nào tốt, giá rẻ, bán chạy nhất 2024

Sau đây là bài viết tư vấn cách chọn mua nhiệt ẩm kế để bàn theo 5 tiêu chí sau, cũng như giới thiệu đến bạn Top 3 nhiệt ẩm kế để bàn tốt, giá rẻ, đáng mua nhất 2024. Hãy tham khảo ngay sau đây!

Cách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhấtCách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhất

Sau đây là cách sử dụng nhiệt kế treo tường đơn giản, hiệu quả nhất, cũng như cách bảo quản và lưu ý sử dụng để giữ được tuổi thọ cho nhiệt kế ẩm được lâu dài hơn.

Hiệu chuẩn nhiệt ẩm kế tự ghi như thế nào?Hiệu chuẩn nhiệt ẩm kế tự ghi như thế nào?

Hiệu chuẩn nhiệt kế ẩm kế tự ghi là điều nên làm sau một thời gian sử dụng nhất định. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về quy trình hiệu chuẩn. Vậy cách thực hiện thế nào?

Nhiệt kế treo tường là gì? Cách sử dụng và địa chỉ muaNhiệt kế treo tường là gì? Cách sử dụng và địa chỉ mua

Nhiệt độ và độ ẩm không khí tại Việt Nam luôn ở mức báo động với sức khỏe, thực phẩm,... nên nhiệt ẩm kế treo tường càng đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết trong việc kiểm soát độ ẩm, nhiệt độ. Từ đó có những cách điều chỉnh sao cho phù hợp.

Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?Nêm mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt, chính xác?

Sự đa dạng về mẫu mã, tính năng cũng như giá thành khiến cho nhiều khách hàng không biết nên mua nhiệt ẩm kế loại nào tốt và khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quảCách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, hiệu quả

Sử dụng nhiệt ẩm kế điện tử không quá khó, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sẽ thấy bỡ ngỡ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng nhiệt ẩm kế đơn giản, dễ dàng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message