Top 3 máy đục bê tông Bosch Trung Quốc nên mua nhất

13:34 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch được sản xuất tại Trung Quốc ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá rất cao bởi khả năng làm việc nhanh, hiệu quả.

Trung Quốc là một trong 2 quốc gia, cùng với Đức được Bosch chọn đặt nhà máy sản xuất máy đục bê tông. Máy đục bê tông Bosch rẻ được sản xuất tại Trung Quốc có giá bán thấp hơn, được thiết kế gọn gàng, có khả năng đục phá bê tông mạnh mẽ, được dân xây dựng ưa thích.

Những sản phẩm mà Maydochuyendung.com muốn giới thiệu cho bạn dưới đây được công nhân xây dựng ưa thích và đánh giá cao nhất hiện nay, bạn hãy theo dõi nhé!

Máy đục Bosch GSH 500

Trong danh sách những máy đục bê tông Bosch Trung được người dùng đánh giá cao nhất phải kể tới đầu tiên là Bosch GSH 500. Dòng máy có động cơ hoạt động với công suất lớn 1.025W, lực đập cao lên tới 6.8J cho hiệu quả công việc như ý trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức, thời gian.

Máy đục Bosch GSH 500

Bosch GSH 500 được Bosch làm từ chất liệu cao cấp, mang lại độ rắn chắc cao, bền bỉ và chịu lực tốt, cùng đó được tích hợp công nghệ tiên tiến, trang bị hệ thống chống bụi và nắp chắn bụi giúp cải thiện độ bền của bánh răng tăng gấp đôi và đảm bảo dòng đời của sản phẩm dài hơn.

Máy đục bê tông Bosch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, thiết kế chuyên dụng, chỉ sở hữu khả năng đục phá, không tích hợp tính năng khoan.

Để mang lại hiệu quả công việc cao bạn chỉ cần kết hợp với 1 mũi đục bê tông cứng rắn là bạn có thể đục phá những tấm bê tông dày cứng mà không mất nhiều sức lực nhờ đầu cặp SDS Max hiện đại. Máy đục Bosch mang lại cho bạn khả năng đập tới 2.750 lần/phút vô cùng mạnh mẽ, hiệu quả.

GIÁ THAM KHẢO: 4.270.000 đ

Máy đục bê tông Bosch GSH 5

Một trong những mã máy đục Bosch Trung được người dùng yêu thích nhất phải kể tới Bosch GSH 5 bởi chúng có thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại với kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế nên phù hợp với nhiều loại mũi đục giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 5

So với nhiều mã máy đục bê tông Bosch khác máy đục bê tông GSH 5 có lỗ gắn mũi có kích thước chuẩn, phù hợp vói những mũi đục thông dụng được sản xuất hiện nay giúp bạn thuận tiện khi tháo lắp hay thay thế. 

Máy đục bê tông Bosch GSH 5 là dòng máy có công suất lớn nhất trong top các mã máy đục dùng trong môi trường dân dụng, lên đến 1.100W kết  cùng lực đập tối đa 7,5J giúp việc đục phá các khối bê tông vừa không còn là điều quá khó khăn trong quá trình làm việc.

Cũng như các dòng máy đục bê tông Bosch Trung khác, chúng được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu va đập tốt, không biến dạng khi chịu lực cao, được trang bị độ chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, mang lại cho nười dùng cảm giác an tâm khi sử dụng sản phẩm.

GIÁ THAM KHẢO: 5.790.000 đ

Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC

Là sản phẩm cao cấp và đắt nhất trong dòng máy đục bê tông Bosch Trung, Bosch GSH 11VC cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc đục những tấm bê tông cứng rắn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các loại máy đục thông thường khác.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11VC

Bosch GSH 11VC sở hữu mô tơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1.700W, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài cùng tốc độ đục 900 - 1700 lần/phút giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng và dễ dàng, hiệu quả hơn.

Ngoài ra, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng GSH 11VC được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, tích hợp hệ thống cách điện kép, tạo cho quá trình sử dụng được an toàn tuyệt đối, hạn chế các tai nạn về điện một cách hiệu quả nhất để bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy đục bê tông Bosch GSH 11 VC sở hữu công năng mạnh mẽ đem tới những sự trợ giúp tốt nhất trong các công việc nặng, độ khó cao, yêu cầu tính chuyên nghiệp khi xử lý góp phần nâng cao hiệu suất thực thi và mang tới những kết quả tốt nhất cho người sử dụng.

GIÁ THAM KHẢO: 22.520.000 đ

3 chiếc máy đục bê tông Bosch Trung Quốc trên đây đều là những sản phẩm chính hãng có thiết kế hiện đại, tính năng làm việc đa dạng sẽ giúp các thợ xây dựng làm việc dễ dàng, đỡ vất vả. Hãy nhanh tay rinh ngay chiếc máy mình yêu thích để công việc xây dựng hàng ngày trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

Tags:
Tin liên quan
Cách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đụcCách dùng máy đục bê tông hạn chế sai lệch mũi đục

Máy đục bê tông là dòng máy được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn thực hiện thao tác đục, phá những tấm bê tông dày một cách dễ dàng.

Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông Bosch nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông Bosch được nhiều người yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc đục phá bê tông nhanh và hiệu quả mà không tốn nhiều công sức.

Những máy đục bê tông Bosch công suất trên 1.500WNhững máy đục bê tông Bosch công suất trên 1.500W

Máy đục bê tông Bosch là dòng máy được rất nhiều người dùng lựa chọn trong các công trình xây dựng lớn nhỏ để thực hiện việc đục, phá bê tông.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Các tiêu chí mua máy đục bê tông BoschCác tiêu chí mua máy đục bê tông Bosch

Tại các công trường xây dựng hay các công trình nhỏ chắc chắn sẽ không thiếu được những chiếc máy đục bê tông Bosch với nhiệm vụ đục tỉa, phá dỡ bề mặt liệu vật liệu để san lấp mặt bằng... với khả năng vận hành mạnh mẽ, chúng sẽ tiết kiệm thời gian và sức lao động đáng kể cho người dùng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message