Những máy đục bê tông Bosch công suất trên 1.500W

13:38 16/04/2021
Máy đục bê tông Bosch là dòng máy được rất nhiều người dùng lựa chọn trong các công trình xây dựng lớn nhỏ để thực hiện việc đục, phá bê tông.

Với cải tiến không ngừng về động cơ và tính năng để phục vụ tốt nhất cho người dùng, máy đục bê tông Bosch công suất lớn từ 1.500W trở lên ngày càng tỏ ra vượt trội khi sở hữu khả năng đục phá những tấm bê tông, tường hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm tối đa được sưc lao động cần bỏ ra.

Bạn hãy tham khảo ngay 3 sản phẩm máy đục bê tông điển hình mang trong mình thiết kế hiện đại của Bosch, sở hữu công suất trên 1.500W cực kỳ mạnh mẽ để thực hiện công việc của mình nhé!

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Bosch GSH 16-30 là dòng sản phẩm được thiết kế theo công nghệ Đức, xuất thân từ một công ty uy tin như vậy nên nhờ đó giúp khách hàng hoàn tin tưởng vào các chức năng khoan, đục, phá các khối bê tông cỡ lớn của sản phẩm mà không sợ bất kỳ những khó khăn nào gây trở ngại.

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Máy đục bê tông Bosch có công suất định mức mạnh lên đến 1.750W kết hợp cùng tốc độ va đập lên đến 1.300 lần/phút nhờ đó giúp những công việc phá vật liệu như phá tường, đục đá,… trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thực tế, Bosch GSH 16-30 có khả năng đục phá tới 16 tấn vật liệu trong 1 ngày.

Ngoài ra, máy đục bê tông GSH 16-30 còn có chức năng chống rung giúp giảm tình trạng dao động ở máy khi sử dụng, từ đó sẽ giảm nhiều mối nguy hại không đáng có và giúp gia tăng tuổi thọ của máy lâu hơn.

Đồng thời, sản phẩm có công tắc điều khiển phía dưới tay cầm rất tiện lợi trong việc cầm giúp người dùng dễ dàng bật/tắt mà vẫn giữ chặt được máy. Tay cầm của máy đục lớn giúp bạn điều khiển máy dễ dàng và nhanh chóng.

Có thể nói rằng, nếu bạn là 1 người thợ xây dựng chuyên nghiệp hay thường xuyên tiếp xúc với việc phá bỏ bê tông thì đây chính xác là dòng máy đục phá bê tông tuyệt vời, là một công cụ hỗ trợ đắt lực cho bạn trong các công việc sửa chữa, lắp đặt, hay đục phá các vật liệu bằng bê tông.

GIÁ THAM KHẢO: 18.590.000 đ

Máy đục phá bê tông Bosch GSH 11 E

Một mã máy đục tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đó là Bosch GS 11 E, sản phẩm sở hữu khả năng làm việc ấn tượng đem đến cho người sử dụng những thao tác đục phá bê tông vượt trội với khả năng chịu va đập tốt cũng như khả năng đáp ứng mọi công việc của bạn trong những điều kiện khó khăn nhất.

Máy đục phá bê tông Bosch GSH 11 E

Bosch GSH 11 E sử dụng đầu cặp SDS max được tích hợp cơ chế chống bụi bảo vệ sức khoẻ người dùng, tay nắm bọt mềm mại cùng tay nắm phụ có thể điều chỉnh và quay được 360 độ, sử dụng dễ dàng, tiện lợi hơn, đặc còn được tích hợp thiết lập chế độ đục biến thiên ở 12 vị trí góc.

Bosch cung cấp cho sản phẩm một trọng lượng nhẹ cho khả năng đục ngang nhờ thiết kế nhỏ gọn chỉ với 11,4 kg. Công suất cũng được đổi mới lên tới 1.500W, khả năng đập 16,8 – 25 J, tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 900 - 1.890 bpm để giúp bạn ổn định cho các công việc khó khăn mang tới khả năng thao tác như ý muốn.

Máy đục bê tông Bosch được trang bị nút điều khiển thông minh, chú thích dễ hiểu đảm bảo người mới có thể thực hiện thao tác không khác gì những tay thợ lâu năm.

GIÁ THAM KHẢO: 13.530.000 đ

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Một chiếc máy đục bê tông sở hữu khả năng đục, khoan phá bê tông được yêu thích nhất của Bosch là Bosch GSH 9 VC - chiếc máy đục bê tông chuyên dụng cho công việc xuyên thủng và đục phá những khối bê tông lớn, vững chắc. Máy khoan đục phá bê tông được thiết kế với lưỡi sắt chắc chắn giúp xuyên, đục, phá bê tông dễ dàng và nhanh chóng..

Máy đục bê tông Bosch GSH 9 VC

Với công suất mạnh mẽ 1.500W cho khả năng đục phá các loại bê tông, đá, gạch một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian, máy khoan đục bê tông Bosch GSH 9 VC sở hữu lực đập 13J trên mỗi lần đập cho phép đục phá bê tông với tốc độ cao đảm bảo tiến độ thi công.

Máy đục phá bê tông Bosch được sản xuất từ những vật liệu cao cấp theo tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu, có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Sở hữu nhiều công nghệ cải tiến mới nhất nhà sản xuất đã đem tới cho người dùng máy đục Bosch tiện lợi, thao tác dễ dàng tăng sự thoái mái và độ ma sát khi làm việc.

Nếu bạn đang tìm một thiết bị hỗ trợ thì máy đục Bosch GSH 9 VC là một lựa chọn không tồi, đây sẽ là một người bạn tin cậy giúp bạn thực hiện những công việc khó khăn nhất một cách dễ dàng.

GIÁ THAM KHẢO: 16.400.000 đ

Máy đục bê tông Bosch công suất lớn hiện đại, mạnh mẽ như 3 sản phẩm mà Maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn thực sự giải pháp khoan, đục ấn tượng. Đây là sự đầu tư đúng đắn, mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhiều thời gian công sức cho thợ xây dựng.

Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm này với mức giá tốt nhất tại cửa hàng của chúng tôi.

Tags:
Tin liên quan
Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Top 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông Bosch công suất nhỏ, đục phá khỏe

Bosch là thương hiệu lớn được người tiêu dùng cả thế giới yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc đặc biệt là với các dòng máy chuyên nghiệp như các mã máy đục bê tông

Top 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏeTop 3 máy đục bê tông công suất lớn 1.100W đục phá khỏe

Máy đục bê tông được rất nhiều chủ thầu cũng như dân công trình lựa chọn bởi chúng có khả năng làm việc mạnh mẽ, mang lại hiệu quả đục phá bê tông cao.

Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?Nên mua máy đục bê tông Bosch, Makita hay Stanley?

Máy đục bê tông là thiết bị hỗ trợ người dùng đục phá các tấm bê tông dày và cứng một cách dễ dàng hơn mà không cần bỏ ra nhiều công sức nhưng vẫn mang lại kết quả như ý muốn, được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng.

So sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tôngSo sánh khả năng phá bê tông của máy khoan bê tông và máy đục bê tông

Cả máy khoan bê tông và máy đục bê tông đều là những dòng máy được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nhờ khả năng khoan phá bê tông vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả.

Các tiêu chí mua máy đục bê tông BoschCác tiêu chí mua máy đục bê tông Bosch

Tại các công trường xây dựng hay các công trình nhỏ chắc chắn sẽ không thiếu được những chiếc máy đục bê tông Bosch với nhiệm vụ đục tỉa, phá dỡ bề mặt liệu vật liệu để san lấp mặt bằng... với khả năng vận hành mạnh mẽ, chúng sẽ tiết kiệm thời gian và sức lao động đáng kể cho người dùng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message