Top 3 máy cưa đĩa Bosch đường kính 184mm được yêu thích nhất

11:17 17/08/2021
Bosch là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về khả năng làm việc nổi bật phải kể tới các mã máy cưa đĩa, có thể giúp người dùng thực hiện các đường cưa, cắt trên gỗ nhanh và hiệu quả.

Máy cưa đĩa Bosch vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm việc trong các xưởng chế biến, sản xuất gỗ. Là dòng máy đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được người dùng đánh giá cao và an tâm khi sử dụng.

Các loại máy cưa Bosch chính hãng thường rất đa dạng với nhiều phân khúc giá để có thể phù hợp với cả môi trường chuyên nghiệp hay vào các làng nghề và các xưởng gỗ nhỏ lẻ. Để giúp bạn nhanh chóng, dễ dàng chọn được chiếc máy cưa đĩa Bosch phù hợp, Maydochuyendung.com sẽ giới thiệu 3 máy cưa đường kính 184mm được thợ nghề ưa chuộng nhất.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Mã máy cưa đĩa đầu tiên mà tất cả các tay thợ đều muốn sở hữu đó là Bosch GKS 190 - sản phẩm máy cưa cầm tay tiện dụng cho mọi ứng dụng công việc trong ngành công nghiệp và xây dựng dùng để xẻ dọc, xẻ ngang và xẻ vát thớ gỗ và những vật liệu tương tự.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 190

Đây là mã máy cưa điện tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau. Cách sử dụng máy rất đơn giản, phù hợp dùng trong ngành công nghiệp cơ khí và cả trong gia đình để sửa chữa những thứ đơn giản, dễ thực hiện.

Bosch GKS-190 hoạt động mạnh mẽ với công suất 1.400W, tốc độ không tải 5.500 vòng/phút, hỗ trợ đường kính lưỡi cưa 184mm sẽ là công cụ tốt nhất dùng để cắt gỗ với độ sâu tối đa lên tới 6cm thành các hình dạng khác nhau một cách dễ dàng, không gặp nhiều khó khăn.

Máy cưa đĩa Bosch cung cấp một không gian làm việc thông thoáng hơn khi có sự hỗ trợ của hệ thống thổi và hút bụi thông minh giúp thanh toán các bụi bẩn trên bề mặt sản phẩm một cách dễ dàng, mang tính tiện dụng và vệ sinh cao.

Khi dùng máy cưa đĩa Bosch GKS 190 bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền sản phẩm, chúng được đảm bảo tối đa với vỏ ngoài bằng nhựa siêu bền, động cơ, lá chắn đĩa cắt bằng hợp kim thép đều được phủ lớp sơn đặc biệt tránh bào mòn trong thời gian dài.

GIÁ THAM KHẢO: 2.220.000 đ

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000 ngay từ khi ra mắt đã được người dùng đánh giá là dòng máy cưa phổ thông nhất, vừa có giá thành rẻ, vừa có khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ phù hợp từ những người yêu thích tự tay tạo ra các món đồ thủ công, đến các tay thợ sửa chữa chuyên nghiệp, các hộ sản xuất hay trong các công xưởng chế biến gỗ lớn.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

Máy cưa đĩa Bosch với đường kính lưỡi cưa 184mm cùng công suất 1.100W cùng khả năng quay 5.200 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp cắt vật liệu cứng thành nhiều dạng phức tạp, tạo hình các tấm gỗ và và xẻ ván xiên hay các vật liệu khác.

GKS 7000 được trang bị thêm nhiều cải tiến thông minh về mặt thiết kế cho phép thực hiện các góc cưa theo chiều thẳng đứng hoặc nghiêng góc 45 một cách đơn giản khi trang bị một tấm dẫn hướng song có thể tùy ý điều chỉnh. 

Tuy công suất nhỏ hơn so với 2 mã máy cưa đĩa Bosch còn lại nhưng chúng lại có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện và dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí làm việc khác nhau giúp cho bạn không bị mỏi khi thao tác công việc. Bên cạnh đó máy còn có nút khóa rảnh tay tiện dụng, người dùng không cần phải lúc nào cũng phải giữ chặt công tắc khởi động.

Có thể nói trong mức giá chưa tới 2 triệu đồng thì Bosch GKS 7000 là mã máy cưa Bosch chính hãng đáng mua nhất. 

GIÁ THAM KHẢO: 1.990.000 đ

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

Là mã máy cưa mới ra mắt của Bosch, sở hữu đường kính lưỡi cưa 184mm thông dụng, ngay từ khi tung ra thị trường Bosch GKS 140 đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ khả năng làm việc ấn tượng và những tính năng hiện đại, chuyên nghiệp.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

Cùng được Bosch trang bị công suất đầu vào mạnh 1.400W giống với Bosch GKS 190 nhưng GKS 140 cho kết quả làm việc tối ưu nhờ hệ thống truyền động có hiệu suất làm việc cao với khả năng quay tới 6.000 vòng/phút giúp bạn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn hơn nhiều.

Với máy cưa đĩa Bosch GKS 140, bạn có thể dễ dàng kiểm soát tốc độ hơn nhiều dòng máy cưa khác bởi chúng có nhiều chế độ cắt và cho phép người dùng chọn mức tốc độ phù hợp nhất với bề mặt vật liệu, độ dày của chất liệu gia công sao cho phù hợp nhất, mang lại hiệu quả công việc cao.

Có thể nói, đây là mã máy cưa đĩa đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người dùng đặc biệt là trong môi trường chuyên nghiệp cần sản phẩm hoạt động với cường độ liên tục. GKS 140 được tích hợp đầy đủ trang bị của một chiếc máy cưa cầm tay đa năng hiện đại như tấm chắn bảo vệ, có nút điều khiển, có thể tháo lắp đĩa cắt nhanh chóng.

Thêm vào đó là những công nghệ tiên tiến như máy thổi turbo mạnh mẽ giúp nhìn rõ đường cắt, bộ phận hút và xử lý bụi, chống rò rỉ điện và ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

GIÁ THAM KHẢO: 1.950.000 đ

Trên đây là 3 chiếc máy cưa đĩa Bosch sở hữu đường kính 184mm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ các ưu điểm rất lớn phù hợp với người Việt và giá thành vô cùng hợp lý. Maydochuyendung.com sẽ liên tục cập nhật các tin tức và bảng xếp hạng các sản phẩm phù hợp để người sử dụng dễ dàng chọn lưạ những sản phẩm phù hợp cho mình

Cảm ơ bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết, nếu cần được hỗ trợ, tư vấn thêm bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi hoặc gọi tới hotline.

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 140 hay GKS 7000?Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 140 hay GKS 7000?

Máy cưa đĩa của Bosch từ lâu đã trở thành loại thiết bị hữu dụng được đông đảo các tay thợ chuyên nghiệp cũng như nhiều hộ gia đình yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Chúng sở hữu những ưu điểm nổi bật, mang lại giá trị sử dụng cao.

Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600?Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Makita HS6600?

Máy cưa đĩa hỗ trợ người dùng rất đa dạng trong các thao tác công việc khác nhau, cưa cắt tốt trên gỗ giúp người dùng hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian, công sức khi làm việc.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Nên lựa chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 235 hay GKS 7000?Nên lựa chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 235 hay GKS 7000?

Máy cưa đĩa của Bosch là một trong những dòng cưa đĩa được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để hoàn thành công việc nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt cũng như độ bền cao, mang lại kết quả như mong đợi.

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của cưa đĩa BoschNguyên lý hoạt động và cấu tạo của cưa đĩa Bosch

Máy cưa đĩa Bosch là dụng cụ điện chuyên nghiệp có cấu tạo phức tạp, người dùng cần nắm được các bộ phận chính của máy cũng như nguyên lý hoạt động để vận hành hiệu quả hay khắc phục lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng nhanh chóng nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message