Tìm hiểu 2 mã máy mài góc có khả năng chỉnh tốc độ tốt

11:17 17/08/2021
Máy mài góc là một trong những thiết bị thông dụng được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều để hỗ trợ việc mài, cắt vật liệu, nổi bật trong đó là các dòng máy mài góc có khả năng điều chỉnh tốc độ.

Đối với các tay thợ cơ khí chuyên nghiệp hay trong ngành xây dựng, các dòng máy mài góc cầm tay luôn là thiết bị hỗ trợ cần thiết, quan trọng, được nhắc đến đàu tiên trước mỗi nhu cầu cắt mài hay tạo hình, đánh bóng bề mặt vật liệu trong hộ gia đình và xưởng cơ khí, xây dựng.

Nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết nên choạn loại máy mài góc cầm tay loại nào tốt có thể điều chỉnh tốc độ linh hoạt lại có khả năng chống trượt, ít bám mồ hôi khi làm việc. Hai sản phẩm sáng giá mà Maydochuyenung.com giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

Đặc điểm của máy mài góc điều chỉnh tốc độ

Đặc điểm của máy mài góc điều chỉnh tốc độ

Bên cạnh các dòng máy mài góc thông thường, máy mài góc có thể điều chỉnh tốc độ là một cải tiến đáng kể khi trang bị thêm bộ phận cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ quay cho phù hợp với công việc thực tế, đó có thể là một nút bấm hoặc nút vặn trên thân máy.

Máy mài góc điều chỉnh tốc độ được nhiều người dùng yêu thích bởi sự linh hoạt của nó khi có thể tùy chỉnh tốc độ thoải mái, lúc quay nhanh, lúc quay chậm tùy vào yêu cầu công việc, vật liệu và mong muốn của người điều khiển.

Máy mài điều chỉnh tốc độ thường có giá bán cao hơn những máy mài chạy điện thông thường, nhưng cũng không đáng kể so với hiệu quả và tính tiện dụng của nó mang lại.

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET

GIÁ THAM KHẢO: 1.410.000 đ

Là một trong số ít phiên bản máy mài góc vừa hỗ trợ tính năng chỉnh tốc độ linh hoạt vừa được bán với giá lại rẻ, chính bởi vậy nên Bosch GWS 7-100ET ngay từ khi ra mắt đã luôn là lựa chọn cực kỳ hợp lý mà người dùng tin tưởng lựa chọn, không muốn bỏ lỡ.

Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET

Máy mài góc Bosch dùng động cơ chổi than có khả năng tự ngắt với công suất 720W, có 6 cấp điều chỉnh tốc độ 2.800 – 9.300 vòng/phút (theo cấp độ từ 1 đến 6). Chức năng này được kiểm soát bằng nút xoay thiết kế ở đuôi máy cho phép bạn xoay, vặn tùy ý để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.

Chỉ với khoảng 1.4 triệu đồng để sở hữu sản phẩm vừa chỉnh tốc độ nhạy bén vừa ứng dụng đa dạng thì đây là lựa chọn chính xác. Máy mài góc Bosch GWS 7-100 ET hỗ trợ đĩa mài 100mm tiêu chuẩn và tương thích đĩa cắt, phụ kiện đánh bóng thay đổi linh hoạt cho từng nhiệm vụ.

Trọng lượng máy mài cầm tay Bosch chỉ có 1.8kg, phủ lớp vỏ nhựa xanh đen cách điện và ít bám bụi. Không chỉ vậy máy mài góc Bosch GWS 7-100ET còn ghi điểm thêm với nhiều cải tiến như ụ trước xoay 90 độ làm việc nhiều tư thế, kiểu momen xoắn cao và ống xoắn có vỏ bảo vệ.

Tay cầm của GWS 7-100 ET được thiết kế có nhiều chấm nhỏ tăng cường độ bám và chống trượt hiệu quả. Đầu máy bằng kim loại cùng vành chắn bảo vệ và tích hợp công tắc trượt điều khiển tiện dụng.

Máy mài góc Makita GA4040C

GIÁ THAM KHẢO: 2.234.000 đ

Makita GA4040C cũng là một trong số ít các sản phẩm máy mài góc có khả năng thay đổi tốc độ linh hoạt, vận hành êm khỏe, ổn định và ứng dụng vào nhiều nhiệm vụ khác nhau. Máy được chế tạo theo công nghệ Nhật Bản với chất liệu kim loại cứng chắc, chống sét và cách điện cách nhiệt.

Máy mài góc Makita GA4040C

Trọng lượng 2.3kg và hỗ trợ cơ chế chống khởi động lại cùng cấu trúc SJS II giảm rung sốc.

Nếu bạn muốn tìm mua máy mài góc cầm tay loại nào vừa tốt vừa có giá hợp lý thì không nên bỏ qua mã máy mài Makita này, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ và điều tốc đa dạng thì chiếc máy này sẽ không làm bạn thất vọng.

Nếu so với Bosch GWS 7-100ET, máy mài góc Makita GA4040C mạnh gấp đôi với công suất 1.400W, đĩa mài kích thước 100mm. Máy được Makita trang bị 5 cấp độ điều chỉnh tốc độ có thể thay đổi từ 2.800 – 11.000 vòng/phút và bật/tắt bằng công tắc trượt.

Là sản phẩm chính hãng Nhật Bản, máy mài góc Makita có thiết kế đặc trưng với tông màu xanh đen chủ đạo, tay cầm thuôn dài hạn chế trơn trượt và cầm nắm vừa vặn. Máy mài GA4040C còn kèm theo tay cầm phụ, vành bảo vệ và khóa trục an toàn, dễ tháo lắp đá mài.

Có thể nói rằng, đây chính là thiết bị giúp cắt gọt, mài giũa đẹp mắt, hoạt động vô cùng bền bỉ và chủ động cho mọi người thợ.

Cả máy mài góc Bosch GWS 7-100ET và Makita GA4040C dều là hai gợi ý nổi trội nhất cho thắc mắc nên mua máy mài cầm tay loại nào tốt thiết kế bền đẹp, điều tốc linh hoạt và chống trượt tốt. Chỉ từ 1.5 – 2.2 triệu đồng là bạn có thể rinh về những phiên bản hấp dẫn này về nhà.

Để tham khảo thêm các mã máy mài góc khác, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi tói hotline, truy cập vào website: maydochuyendung.com để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tin liên quan
Tốc độ của máy mài góc có quan trọng không?Tốc độ của máy mài góc có quan trọng không?

Máy mài góc là thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn được để phục vụ công việc, chúng sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

Tại sao nên mua máy mài thẳng Bosch điều chỉnh tốc độ điện tử?Tại sao nên mua máy mài thẳng Bosch điều chỉnh tốc độ điện tử?

Để giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm máy mài thẳng Bosch có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử. Bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn 2 máy mài thẳng điều tốc bán chạy nhất của Bosch.

Tìm hiểu về chức năng điều chỉnh tốc độ ở máy mài góc BoschTìm hiểu về chức năng điều chỉnh tốc độ ở máy mài góc Bosch

Khác với máy mài góc thông thường, một số dòng máy mài góc Bosch được hãng trang bị thêm tính năng điều chỉnh 6 cấp độ, giúp bạn chủ động để điều khiển hoạt động của máy, đảm bảo quá trình thao tác cắt, mài, đánh bóng vật liệu thêm linh hoạt và hiệu quả.

So sánh máy mài thẳng Bosch 1 tốc độ và nhiều tốc độSo sánh máy mài thẳng Bosch 1 tốc độ và nhiều tốc độ

Máy mài thẳng Bosch từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong mọi công việc hàng ngày, sở hữu 1 thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Có nên mua máy mài góc Bosch điều chỉnh tốc độ không?Có nên mua máy mài góc Bosch điều chỉnh tốc độ không?

Máy mài góc Bosch là một trong những chiếc máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, góp phần không nhỏ vào những kết quả công việc như ý muốn của người dùng.

Đánh giá mày mài điều chỉnh tốc độ Bosch GWS 900-100 SĐánh giá mày mài điều chỉnh tốc độ Bosch GWS 900-100 S

Mày mài điều chỉnh tốc độ Bosch GWS 900-100 S dùng có tốt không là câu hỏi THB Việt Nam nhận được rất nhiều khi các khách hàng quan tâm đến sản phẩm này, vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message