Tại sao nên mua máy mài thẳng Bosch điều chỉnh tốc độ điện tử?

22:54 30/05/2023
Để giúp bạn rút ngắn thời gian tìm kiếm máy mài thẳng Bosch có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử. Bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn 2 máy mài thẳng điều tốc bán chạy nhất của Bosch.

Tầm quan trọng của máy mài thẳng điều chỉnh tốc độ?

Một chiếc máy mài thẳng có tạo ra được thành phẩm đẹp hay không phần lớn sẽ dựa vào kỹ thuật sử dụng, điều khiển máy của người dùng và phần còn lại phụ thuộc vào tốc độ của máy. Tốc độ mài của máy cao chưa hẳn đã tốt, tốc độ cần thích hợp với vật liệu gia công mới đem lại hiệu quả cao được.

Nếu như vật liệu của bạn có cấu trúc không được cứng rắn, tốc độ quá cao tạo lực mạnh có thể khiến vật liệu bị vỡ hoặc mẻ. Tuy nhiên, với nhu cầu mài các vật liệu cứng, nếu như bạn sử dụng chiếc máy mài có tốc độ thấp thì sẽ mất quá nhiều thời gian hoặc đường mài sẽ không đạt chất lượng như mong muốn.

Ngoài vật liệu, việc chọn tốc độ của máy mài thẳng còn phụ thuộc vào vật liệu sử dụng mài như đĩa mài, đĩa cắt, chà nhám, đánh bóng.... Vì vậy sử dụng máy mài thẳng có chức năng điều tốc là vô cùng thiết thực.

Sử dụng máy mài góc Bosch cho hiệu suất mạnh mẽ, làm việc liên tục, chịu tải cao

Sử dụng máy mài góc Bosch cho hiệu suất mạnh mẽ, làm việc liên tục, chịu tải cao

Vậy nên chọn máy mài thẳng Bosch một hay nhiều tốc độ?

Có thể nói rằng, chức năng điều chỉnh tốc độ là một sự đột phá lớn của nhà sản xuất để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tùy vào yêu cầu và mục đích công việc mà bạn có thể chọn loại máy mài cầm tay Bosch không có hoặc có khả năng điều chỉnh nhiều tốc độ để làm việc.

Máy mài Bosch 1 tốc độ có thể sử dụng trong xưởng gia đình với những dòng có công suất và tốc độ quay thấp, còn dùng trong công nghiệp và các ngành xây dựng thì nên cần đến những chiếc máy điều chỉnh nhiều tốc độ, có công suất và tốc độ quay lớn hơn.

Bởi với tốc độ có thể thay đổi sẽ giúp từng công việc diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn theo ý muốn của người sử dụng máy.

TOP 2 máy mài thẳng Bosch có điều chỉnh tốc độ

Máy mài thẳng Bosch GGS 28 LC

Giá tham khảo: 4.540.000 đ

Là chiếc máy mài thẳng lý tưởng cho các nhu cầu gia công vật phẩm với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ cho phép xử lý bất cứ chi tiết khó khăn nhất trong thực tế Bosch GGS 28 LC được nhà sản xuất cung cấp hàng loạt các tính năng hiện đại mang tới sự đảm bảo tối đa về hiệu suất trong quá trình thi công góp phần tạo lên những thành phẩm có tính thẩm mỹ cao.

Bosch GGS 28 LC thuộc dòng Heavy Duty, thích hợp cho xưởng cơ khí lớn

Bosch GGS 28 LC thuộc dòng Heavy Duty, thích hợp cho xưởng cơ khí lớn

Cấu tạo tiện dụng, hiện đại

Cũng như dòng máy mài Bosch cầm tay thông thường, GGS 28 LC cũng được làm từ các nguyên liệu cao cấp đồng thời sở hữu kích thước nhỏ gọn, tiện dụng, thuận tiện trong mọi thao tác của người dùng. Điểm sáng nổi bật của dòng máy chính là công tắc khởi động bố trí tiện lợi trên thân cùng tùy chọn tốc độ làm việc nhanh chậm theo các mức số tăng dần ở đuôi máy.

Tính năng nổi bật của GGS 28 LC

Với động cơ 650W mạnh mẽ, sản phẩm này cho phép thực hiện nhanh và hiệu quả bất cứ yêu cầu thi công nào, cùng đó công suất lớn góp phần tạo ra những mô-men xoắn cao với tốc độ 28.000 vòng/phút cho phép giải quyết đơn giản các vết gỉ sét và các bề mặt nguyên liệu cần gia công.

Thông số kỹ thuật GGS 28 LC

Công suất650W
Tốc độ không tải28.000 vòng/phút
Đường kính màimm
Công tắcTrượt
Mô tơChổi than
Bảo hành12 tháng
Chức năng bổ sung-

Máy mài thẳng Bosch GGS 28 LCE

Giá tham khảo: 5.060.000 đ

Bosch GGS 28 LCE là dòng máy mài thẳng có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử tốt nhất trong tất cả các thiết bị cùng loại, được sở hữu tất cả các tính năng vượt trội cùng các công nghệ tiên tiến, thao tác xử lý hoàn hảo cho công việc mài được yêu cầu mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

 GGS 28 LCE có công suất thấp hơn Bosch GGS 8 CE, dành cho công trình mức độ sử dụng vừa phải

GGS 28 LCE có công suất thấp hơn Bosch GGS 8 CE, dành cho công trình mức độ sử dụng vừa phải

Thiết kế bền bỉ, chắc chắn

Không ngoại lệ thậm chí GGS 28 LCE còn được Bosch chú trọng hơn về thiết kế so với các dòng máy mài thẳng khác, trang bị chổi than được cải thiện với chổi các-bon cắt dòng tăng cao mức độ bảo vệ cho mô-tơ. Hỗ trợ hệ thống kẹp mới để kẹp chặt các đá mài và chức năng lựa chọn tốc độ trước 6 giai đoạn vô cùng tiện dụng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Máy sở hữu công suất 650W như nhiều dòng máy mài thẳng khác nhưng lại vượt trội với tốc độ xử lý lên tới 30000 vòng/phút cùng đường kính đá mài tối đa 50mm giúp mài phẳng các bề mặt vật liệu được nhanh và dễ dàng hơn. 

Bên cạnh chức năng chính mài bóng, mài phẳng các thiết bị cơ khí, thì khi kết hợp với một số phụ kiện thông minh máy mài thẳng Bosch GGS 28 LCE còn có thể thực hiện đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận…

Thông số kỹ thuật GGS 28 LCE:

 

Công suất650W
Tốc độ không tải10.000 – 30.000 vòng/phút
Đường kính mài50mm
Công tắcTrượt
Mô tơChổi than
Bảo hành12 tháng
Chức năng bổ sungĐiều chỉnh tốc độ 1- 6

Cách lựa chọn tốc độ cho từng công việc

Dùng máy mài thẳng để mài vật liệu

Thông thường, nếu sử dụng lưỡi nhám mài thì tốc độ lý tưởng để mài các vật liệu có độ cứng trung bình là 25.000 vòng /phút – 33.000 vòng/phút. Đây là tốc độ an toàn để bề mặt nhám đảm bảo an toàn. Nếu vượt quá thông số này sẽ gây ra tình trạng quá tải của máy, nguy cơ bề mặt mài bị cháy rất cao và có khả năng dẫn đến cháy máy. 

Nếu sử dụng đá mài để mài sắt thép bình thường thì cần tốc độ cao trên 30.000 vòng/phút vì sắt thép không sợ cháy bề mặt, và bởi máy để mài sắt thép phải có công suất cao để tránh cháy motor máy.

Sử dụng máy mài thẳng để mài góc cạnh, góc nhỏ hẹp

Sử dụng máy mài thẳng để mài góc cạnh, góc nhỏ hẹp

Dùng máy mài để cắt vật liệu

Trên thực tế, máy mài thẳng rất ít khi sử dụng để cắt bởi chúng không thể mang hiệu quả như máy mài góc cầm tay được nhưng không có nghĩa chúng không cắt vật liệu được. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng chiếc máy như một máy cắt thì bạn cần sử dụng tốc độ máy khoảng 33.000 vòng/phút mới thực hiện được.

Sử dụng máy mài khuôn để cắt kim loại

Sử dụng máy mài khuôn để cắt kim loại

Sử dụng máy mài thẳng để chà nhám, đánh bóng

Bạn muốn dùng máy mài thẳng để đánh bóng vật liệu, bạn cần chú ý đến vật liệu để lạ chọn loại máy với tốc độ phù hợp:

  • Đánh bóng inox, sắt, thép: tốc độ của máy khoảng 28.000 vòng/phút - 30.000 vòng/phút, nếu sử dụng tốc độ quá cao sẽ làm cháy bề mặt đánh bóng.
  • Đánh bóng sơn xe ô tô hay các vật liệu mỏng: thì cần tốc độ chậm hơn khoảng 25.000 - 28.000 vòng/phút.

Máy mài Bosch còn dùng để đánh bóng, chà nhám rất hiệu quả

Máy mài Bosch còn dùng để đánh bóng, chà nhám rất hiệu quả

Từ những thông tin về 2 chiếc máy mài thẳng Bosch có chức năng điều chỉnh tốc độ điện tử mà maydochuyendung.com vừa giới thiệu cho bạn, chắc chắn bạn đã muốn sở hữu ngay 1 chiếc máy mài cầm tay cho mình. Để mua hàng, bạn có thể liên hệ tới hotline hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Máy mài Dewalt nào tốt? Cách chọn mua máy mài Dewalt chính hãngMáy mài Dewalt nào tốt? Cách chọn mua máy mài Dewalt chính hãng

Máy mài góc Dewalt rất nổi tiếng trên thế giới, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết xuất xứ của thương hiệu này, cũng như cách chọn mua máy mài Dewalt theo yêu cầu công việc.

Tìm hiểu về các loại đá mài, đá cắt của máy màiTìm hiểu về các loại đá mài, đá cắt của máy mài

Ngoài sở hữu một chiếc máy mài tốt thì việc sử dụng đá mài, đá cắt chất lượng là điều hết sức quan trọng, điều đó sẽ giúp công việc mang lại hiệu quả hơn. Vậy đá mài, đá cắt có cấu tạo như thế nào; loại đá nào là phù hợp với công việc cụ thể? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay trong bài viết này!

Bảo dưỡng máy mài thẳng đúng cáchBảo dưỡng máy mài thẳng đúng cách

Máy mài thẳng là một trong hai loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp, sở hữu nhiều tính năng hữu dụng giúp người dùng có thể thực hiện công việc thuận tiện và dễ dàng hơn.

Các lỗi thường gặp ở máy mài và cách sửa máy mài cầm tayCác lỗi thường gặp ở máy mài và cách sửa máy mài cầm tay

Dù là dòng máy mài nào nếu bạn không sử dụng đúng cách, không bảo dưỡng chúng thường xuyên thì cũng không tránh khỏi tình trạng hỏng hóc. Sau đây là các lỗi thường gặp ở máy mài và cách sửa máy mài cầm tay!

Hướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cáchHướng dẫn cách tháo lắp máy mài góc đúng cách

Tháo lắp máy mài góc là bước cơ bản ai cũng phải biết. Bởi khi bạn muốn tháo lắp đĩa mài hay kiểm tra, sửa máy mài, cũng cần qua bước tháo lắp máy mài góc. Sau đây là cách tháo lắp máy mài góc đúng kỹ thuật!

Hướng dẫn cách tháo lắp đá mài của máy mài 2 đá để bànHướng dẫn cách tháo lắp đá mài của máy mài 2 đá để bàn

Nếu bạn chưa biết cách tháo lắp đĩa mài của máy mài 2 đá để bàn thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn, hãy cùng theo dõi với THB Việt Nam!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message