Tiêu chí lựa chọn kính hiển vi soi tinh lợn phù hợp

11:51 16/04/2021
Bạn đang cần mua một kính hiển vi để phục vụ cho công việc soi tinh lợn mà chưa biết chọn theo tiêu chí nào cho phù hợp. Theo dõi ngay ở bài viết này để có thêm tri thức cho mình nhé!

Kính hiển vi quang học trở thành công cụ không thể thiếu đối với công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng của tinh trùng lợn và được dùng nhiều trong ngành chăn nuôi hiện nay.

Tại sao cần thực hiện soi tinh lợn?

Trên thực tế hiện nay, ngành phối giống nhân tạo được phát triển, người dùng có thể chủ động lựa chọn con giống đáp ứng như cầu chăn nuôi của mình. Chính vì lẽ đó, việc kiểm tra lượng tinh trùng của lợn đực trước khi thực hiện phối giúp cho người nông dân tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

Đánh giá chất lượng của tinh lợn là công việc cần thiết và được thực hiện nhiều ở các trang trại giống, các phòng thí nghiệm dùng để sàng lọc, lai tạo giống,… Công cụ hỗ trợ đắc lực trong ngành này đó chính là kính hiển vi. Người dùng có thể theo dõi trực tiếp hình ảnh mẫu qua kính để có đánh giá phù hợp, kịp thời nhất. 

Tại sao cần thực hiện soi tinh lợn?

Có thể bạn quan tâm:

Các tiêu chí để chọn kính hiển vi soi tinh lợn phù hợp

Có rất nhiều loại kính hiển vi, bạn không thể chọn ngẫu nhiên một mẫu để thực hiện công việc này. Chính vì lẽ đó, bạn cần lựa chọn theo tiêu chí dưới đây:

Sản phẩm cần có độ phóng đại lớn. Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua kính đáp ứng công việc kiểm tra, đánh giá chất lượng tinh lợn hiện nay. Các mẫu có kích thước siêu nhỏ, mắt thường không thể thấy được chính vì lẽ đó, kính cần có độ phóng đại từ 100x trở lên mới có thể sử dụng được với công việc này.

Các tiêu chí để chọn kính hiển vi soi tinh lợn phù hợp

Giá thành phù hợp cũng là một trong những tiêu chí cần quan tâm khi mua kính phục vụ cho công việc của mình. Để mua được sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com – trang bán hàng uy tín của công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam.

Với những tiêu chí trên đây, bạn có thể lựa chọn ngay một sản phẩm kính hiển vi sinh học với cấu tạo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nêu ở trên như: độ phóng đại lớn (tối đa 1600 lần) để thực hiện công việc của mình một cách dễ dàng nhất.

Một số mẫu kính hiển vi phù hợp đáp ứng công việc soi tinh lợn hiện nay

Dựa trên những tiêu chí nêu ở trên, chúng tôi giới thiệu đến bạn 3 mẫu kính phù hợp, được lựa chọn và sử dụng nhiều hiện nay.

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn đó chính là kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001. Đây là thiết bị có cấu tạo đơn giản, giá thành rẻ, độ phóng đại nằm trong khoảng từ 40 đến 400 lần, hỗ trợ người dùng dễ dàng thực hiện công việc quan sát, đánh giá chất lượng tinh lợn với độ chính xác, chi tiết cao.

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phóng đại: 4 - 40x tương đương 40 lần đến 400 lần
  • Thị kính:10x
  • Vật kính: 4x, 10X, 40X
  • Chức năng điều chỉnh thô và tinh: có
  • Ổ ngắm vật kính dạng mâng xoay 360 độ, 3 vị trí vật kính
  • Góc nghiêng ống kính thị kính: 45 độ.
  • Nguồn sáng led có thể điều chỉnh được
  • Điện áp: 220V

GIÁ THAM KHẢO: 2.100.000Đ

Kính hiển vi sinh học 2 mắt XSP-N107

Tiếp đến, thiết bị được tin dùng và được đánh giá cao hiện nay đó chính là kính hiển vi XSP-N107. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được sử dụng nhiều bởi các nhà nghiên cứu hiện nay. Thiết bị có độ phóng đại lớn, tối đa đạt 1600 lần, người dùng có thể dễ dàng điều chính mức phóng đại mong muốn một cách chủ động, thuận tiện.

Kính hiển vi sinh học 2 mắt XSP-N107

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phóng đại: 40x, 64x, 100x, 160x, 400x, 640x, 1000x, 1600x (tương đương với độ phóng đại 40 lần, 64 lần, 100 lần, 160 lần, 400 lần, 640 lần, 1000 lần, 1600 lần).
  • Thị kính: gồm 4 thị kính (2 cặp) trường rộng là WF10x và WF16x.
  • Vật kính tiêu sắc, gồm 4 chiếc: 4x, 10x, 40x (s), 100x (s, oil).

GIÁ THAM KHẢO: 3.800.000Đ

Kính hiển vi sinh học 3 mắt XSZ-107BNSM

Sản phẩm cũng được đánh giá cao và lựa chọn nhiều hiện nay đó chính là kính hiển vi sinh học XSZ-107BNSM. Thiết bị này được sử dụng nhiều trong các phòng thí nghiệm, nghiên cứu, phát triển tại các trại giống, đơn vị quy hoạch, phát triển. 

Kính hiển vi sinh học 3 mắt XSZ-107BNSM

Thông số kỹ thuật:

  • Độ phóng đại: 40x, 64x, 100x, 160x (tương đương với độ phóng đại 40 lần, 64 lần, 100 lần, 160 lần, 400 lần, 640 lần, 1000 lần, 1600 lần)
  • Thị kính: gồm 4 thị kính (2 cặp) trường rộng là WF10x và WF16x. và một thị kính thẳng đứng
  • Vật kính tiêu sắc, gồm 4 chiếc: 4x, 10x, 40x (s), 100x (s, oil).
  • Đầu kính và ống ngắm nghiêng 45 độ. Đầu kính xoay được 360 độ, tạo cảm giác thoải mái khi người sử dụng ngồi quan sát ở các góc độ khác nhau.

GIÁ THAM KHẢO: 5.800.000Đ

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn những tiêu chí lựa chọn kính hiển vi soi tinh lợn phù hợp, đồng thời gợi ý đến bạn 3 mẫu kính thích hợp được sử dụng nhiều với công việc này. Để được tư vấn, hãy liên hệ ngay với maydochuyendung.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Tags:
Tin liên quan
Có những loại kính hiển vi sinh học nào?Có những loại kính hiển vi sinh học nào?

Có những loại kính hiển vi sinh học nào? Chúng ta có thể phân loại với những tiêu chí nào? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thể chọn mua được sản phẩm thích hợp cũng như phù hợp nhất với bạn nhé!

Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?Kính hiển vi sinh học là gì? Mua kính hiển vi sinh học ở đâu tốt?

Kính hiển vi sinh học chính là một thiết bị quan sát có độ phóng đại lớn (tối đa 1600), được dùng chủ yếu trong lĩnh vực nghiên cứu, học tập. Kính có ứng dụng đặc biệt với các công việc soi mẫu phẩm sinh học: mẫu máu, mẫu virus, vi khuẩn, ấu trùng tôm, tinh lợn...

Top 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên muaTop 3 kính hiển vi 1 mắt soi vi khuẩn nên mua

Kính hiển vi 1 mắt là thiết bị có ứng dụng rộng rãi trong công việc học tập, nghiên cứu hiện nay. Cùng tìm hiểu các sản phẩm dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

03 lưu ý khi mua kính hiển vi sinh học03 lưu ý khi mua kính hiển vi sinh học

Bạn đang cần mua kính hiển vi sinh học mà chưa biết làm sao để mua được kính phù hợp. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn 03 lưu ý khi mua sản phẩm kính hiển vi sinh học. Cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của kính hiển vi sinh học trong lĩnh vực y họcỨng dụng của kính hiển vi sinh học trong lĩnh vực y học

Kính hiển vi sinh học là một trong những thiết bị quan trọng, không thể thiếu được trong lĩnh vực y học. Hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu các ứng dụng cụ thể của thiết bị này trong ngành y học nhé!

Kính hiển vi sinh học và địa chỉ bán kính hiển vi sinh học uy tín tại Hà NộiKính hiển vi sinh học và địa chỉ bán kính hiển vi sinh học uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần mua một kính hiển vi sinh học, hãy tìm hiểu qua bài viết này. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất về kính hiển vi sinh học và địa chỉ bán kính hiển vi sinh học uy tín tại Hà Nội

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message