Tại sao nên chọn đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129?

15:50 16/04/2021
Đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 hoạt động dựa trên cảm ứng tĩnh điện, kẹp tiếp xúc cách điện tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đây là thiết bị lý tưởng không nên bỏ qua.

Đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 là máy đo xoay pha không tiếp xúc, phát hiện pha của dòng điện trong dây dẫn cách điện mà không sử dụng các hàm điện áp tiếp xúc kim loại. Mũi tên màu xanh biểu thị pha bình thường, có thể hữu ích cho các báo cáo trực quan ghi lại quá trình hoàn thành công việc điện đúng cách.

Đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 có thể làm gì?

Đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 thiết kế nhỏ gọn

Phát hiện pha bằng cách cắt dây điện trực tiếp luôn tiềm ẩn những rủi ro, ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của các kỹ thuật viên hiện trường. Chính bởi vậy khi tiến hành thao tác thường buộc các nhân viên khác phải ở chế độ chờ khi kim loại tiếp xúc với dây hoặc dây dẫn tiếp xúc.

Máy dò pha Hioki PD3129 giúp giảm bớt chi phí bổ sung và giảm nhân công, giúp phát hiện chuỗi pha trong bảng phân phối, động cơ dễ dàng, nhanh chóng và đảm bảo chính xác, từ đó đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Trong thiết bị, một cảm biến điện áp cảm ứng được sử dụng cho phép phát hiện pha chính xác của các dây dẫn. Công nghệ tiên tiến này giúp thiết bị được năng cấp bảo mật ở CATIV600V / CATIII 1000V.

Phát hiện pha với mũi tên sáng

Mũi tên ở trung tâm của thiết bị chuyển sang màu xanh để biểu thị pha bình thường. Theo cách này, giúp bạn có thể xác định trong nháy mắt. Ngoài ra, mũi tên hiển thị rõ ràng được chụp lại khiến đồng hồ chỉ thị pha Hioki trở nên lý tưởng có khả năng lưu trữ, thuận tiện làm báo cáo cuối dự án.

Thiết kế an toàn, không tiếp xúc với kim loại

Thiết kế kẹp tiếp xúc giúp cách điện hiệu quả

PD3129 sử dụng các kẹp không tiếp xúc với kim loại chỉ cần được cắt ra bên ngoài mỗi dây cách điện, cho phép phát hiện pha an toàn.

Từ tính cho hiệu quả công việc tối đa

Bốn nam châm ở mặt sau của thiết bị đảm bảo chắc chắn và cố định trên các bảng phân phối. Tính năng này giúp giảm sự hoạt động của tay, tăng hiệu quả công việc.

Kiểm chứng kết quả thông qua đèn và còi cảnh báo

Thiết kế gắn tường giúp công việc gọn nhẹ hơn

Với đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129, người dùng có thể dễ dàng đọc hiểu thứ tự pha thông qua đèn LED xanhm chớp nháy R-S-T thuận chiều kim đồng hồ (tích cực) và đèn LED đỏ ngược chiều kim đồng hồ (tiêu cực).

Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp người dùng xác định được dây có dẫn điện hay không (chỉ sáng đèn R-S và S-T khi điện áp nằm giữa các dây trong dải hoạt động).

Trên Hioki PD3129 còn tích hợp báo âm thanh thông minh có khả năng xác định được chuỗi pha nhanh chóng. Lần lượt 3 tiếng pha nếu thứ tự đúng và 1 tiếng bíp kéo dài tức là thứ tự pha bị ngược. Từ đó, ngườu dùng có thể đưa ra các biện pháp can thiệp để bảo vệ hệ thống điện, tránh những rủi ro không đáng có.

Địa chỉ mua đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 chính hãng

Maydochuyendung.com cung cấp chính hãng đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay cùng cung cấp khả năng kiểm tra nhanh, chính xác, đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129 là gợi ý lý tưởng cho đông đảo các kỹ sư điện.

Tuy nhiên, trước sự phát triển của rất nhiều các cơ sở kinh doanh khác nhau khiến việc hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan và khó được kiểm soát.

Bất kỳ các món đồ giả nào đều ít nhiều ảnh hưởng đến người dùng và việc sở hữu một sản phẩm kiểm tra điện như máy đo thứ tự pha không rõ nguồn gốc, xuất xứ lại càng nguy hiểm hơn bởi nó trực tiếp đe dọa đến tính mạng của bạn.

Tìm kiếm một địa chỉ mua hàng chính hãng là cách để bạn có được sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn và sử dụng lâu dài. Vậy, với rất nhiều các địa chỉ khác nhau, đâu là điểm đến tin cậy?

Maydochuyendung.com là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại thiết bị đo điện, dụng cụ cầm tay… chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi là đối tác tin cậy của hàng loạt các thương hiệu lớn như Hioki, Kyoritsu… giúp bạn hoàn toàn yên tâm.

Nếu đang có nhu cầu mua và sử dụng đồng hồ chỉ thị pha Hioki PD3129, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá.

Tags:
Tin liên quan
Cách đấu motor 3 pha và xác định đầu dây 3 pha chính xácCách đấu motor 3 pha và xác định đầu dây 3 pha chính xác

Xác định đầu dây cho động cơ 3 pha đòi hỏi tính chuyên môn cao. Bên cạnh sự hiểu biết, sử dụng đồng hồ Vom là công cụ trợ giúp đắc lực cho bạn.

Đồng hồ chỉ thị pha và nguyên lý hoạt độngĐồng hồ chỉ thị pha và nguyên lý hoạt động

Với tác dụng xác định thứ tự pha trong hệ thống điện, đồng hồ chỉ thị pha được đông đảo các kỹ sư lựa chọn. Nó được thiết kế nhỏ gọn với nguyên lý làm việc đơn giản.

Tại sao cần sử dụng máy đo thứ tự pha?Tại sao cần sử dụng máy đo thứ tự pha?

Đồng hồ đo thứ tự pha hay còn được gọi là thiết bị đo trình tự pha. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng kiểm tra nhanh, nó giúp bạn xác định được liệu thứ tự pha có đi đúng hướng hay đảo chiều không?

Top 3 đồng hồ chỉ thị pha dưới 3 triệu bán chạy nhấtTop 3 đồng hồ chỉ thị pha dưới 3 triệu bán chạy nhất

Để đảm bảo giúp người dùng có lựa chọn tốt nhất, THB Việt Nam giới thiệu đến bạn 3 mẫu đồng hồ chỉ thị pha dưới 3 triệu đồng, nằm trong top bán chạy được đông đảo anh em kỹ thuật lựa chọn.

Tại sao đồng hồ chỉ thị pha Nhật Bản được ưa chuộng?Tại sao đồng hồ chỉ thị pha Nhật Bản được ưa chuộng?

Đồng hồ chỉ thị pha Nhật Bản luôn được các kỹ thuật viên điện, điện tử lựa chọn. Nó đáp ứng được các tiêu chí như độ chính xác, nhanh chóng đồng thời đảm bảo sự an toàn trong quá trình làm việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message