Súng hơi bắn ốc 3/4 inch loại nào tốt, chất lượng?

11:03 26/04/2023
Súng hơi bắn ốc 3/4 còn được gọi là súng xiết ốc ¾ inch, súng mở ốc bằng hơi ¾ inch,... Đây là súng bắn ốc bằng hơi có đầu cốt ¾ inch, dùng cho các loại ốc vít cỡ 27 đến 36 mm.

Súng hơi bắn ốc 3/4 inch là dụng cụ cầm tay phổ biến trong các xưởng sửa chữa xe. Vậy súng hơi bắn ốc ¾  loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm của súng hơi bắn ốc 3/4 inch

Súng hơi bắn ốc 3/4 còn được gọi là súng xiết ốc ¾ inch, súng mở ốc bằng hơi ¾ inch,... Đây là súng bắn ốc bằng hơi có đầu cốt ¾ inch. Cụ thể, súng xiết ốc ¾ có những đặc điểm nổi trội sau: 

Súng bắn ốc bằng hơi 3/4 inch

Súng bắn ốc bằng hơi 3/4 inch

  • Máy được dùng cho các loại ốc vít cỡ 27 đến 36 mm.

  • Máy có búa lớn, tốc độ bắn mạnh, lực xiết lớn.

  • Súng hơi bắn ốc này hoạt động ổn định và mạnh mẽ, có thể hoạt động dưới áp tải lớn.

  • Thiết bị có độ bền cao, dễ vận hành và tháo lắp. 

  • Máy xiết ốc ¾ có giá thành hợp lý, phù hợp với đa số người dùng. 

  • Máy hoạt động bằng năng lượng khí nén nên cần có máy nén khí đi kèm. Sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. 

  • Nếu súng bắn ốc bằng hơi ¾ được bổ sung thêm các đầu tuýp thì sẽ gia tăng độ an toàn. Máy sẽ không làm các con ốc bị vỡ, đồng thời không gây tiếng ồn khi vận hành. 

  • Súng xiết bu lông 3/4 inch được dùng tại các cửa hàng sửa chữa, gara, thích hợp vặn xiết bu lông ốc vít ở các loại xe từ Atila đến SH, Exiter hay các loại xe ô tô, du lịch, xe tải,… Ngoài ra, máy còn được dùng tại các xưởng gỗ hoặc công trình xây dựng, hoặc trong lĩnh vực công nghiệp như: đóng tàu, lắp ráp và sửa chữa ô tô…

Nguyên tắc khi sử dụng súng hơi bắn ốc ¾ inch

Trong quá trình sử dụng máy xiết bu lông ¾ nói riêng và các loại súng hơi bắn ốc nói chung, bạn cần ghi nhớ nguyên tắc sau: 

Nguyên tắc khi dùng máy xiết bu lông bằng hơi 3/4

Nguyên tắc khi dùng máy xiết bu lông bằng hơi 3/4

  • Luôn cung cấp đủ lượng khí nén cho máy theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất. 

  • Áp lực của khí nén phải bằng yêu cầu của sản phẩm, không được lớn hơn hoặc nhỏ hơn. 

  • Trước khi sử dụng súng hơi bắn ốc, bạn nên nhỏ 1-2 giọt dầu vào đường cấp khí nén.

  • Nếu dung tích bình tích khí nén nhỏ sẽ làm giảm thời gian sử dụng thiết bị. Do đó, bạn nên chuẩn bị bình tích khí nén có thể tích lớn, đảm bảo cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho dụng cụ. 

  • Trong quá trình sử dụng và bảo quản máy, bạn cần thường xuyên lau chùi, kiểm tra súng xiết giúp tuổi thọ của thiết bị được nâng cao hơn.

​Xem thêm: Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?

Các loại súng hơi bắn ốc 3/4 inch tốt, chất lượng

Trên thị trường có nhiều mẫu súng hơi bắn ốc 3/4 inch khác nhau. Chủ yếu là các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc,... Trong đó, nổi bật nhất là dòng súng hơi bắn ốc Kawasaki của hãng Kawasaki Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn chuyên sản xuất và cung cấp các dụng cụ khí nén chất lượng, độ bền cao, khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ.

Bạn có thể tham khảo một số súng vặn bu lông Kawasaki chất lượng dưới đây:

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-280PL

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-280PL

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280PL 3/4"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280PLlà một trong những súng hơi bắn ốc ¾ chất lượng được yêu thích hiện nay. Sản phẩm làm từ hợp kim cao cấp rất bền bỉ, chắc chắn, không bị gỉ sét. Vỏ ngoài sáng bóng, nhẵn mịn có tính thẩm mỹ cao. Trục máy dài, có thể tiếp cận tới những máy móc có bu lông được lắp sâu vào bên trong, vị trí mà súng bu lông đầu ngắn không thực hiện được.

Máy vặn bu lông này tiêu thụ lượng khí nén là 520 lít/phút, tạo ra lực siết max 1.300Nm. Thiết bị có khả năng siết/tháo mở bu lông nhanh mà không cần dùng sức. Máy phù hợp với công việc sửa chữa cơ khí, máy móc công nghiệp, các loại xe ô tô hạng nặng.

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280P 3/4"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280Plà phiên bản trục ngắn của máy xiết bu lông Kawasaki KPT-280PL. Do đó, máy Kawasaki KPT-280P có thông số kỹ thuật giống với máy Kawasaki KPT-280PL. Thiết bị có khả năng làm việc mạnh mẽ và ổn định, giúp bạn hoàn thiện công việc nhanh chóng và hiệu quả.

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-280P

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-280P

Súng hơi bắn ốc này sở hữu đầu khẩu 3/4" có khả năng vặn 28mm. Đầu trục ngắn chuyên để mở ốc xe tải, bán tải, xe xây dựng, tàu, ống nối,... Thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các ngành sửa chữa, lắp ráp công nghệ cao.

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-229S 3/4"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-229Scũng là một trong những súng hơi bắn ốc 3/4 chất lượng hiện nay. Máy có trục vặn kích cỡ 3/4" - đầu ngắn. Lực siết từ 340 - 750Nm, lực xiết max là 930Nm. Máy có 4 mức làm việc khác nhau để phù hợp với từng loại hình bu lông.

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-229S

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-229S

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành. Thân máy làm từ hợp kim cao cấp bền chắc, tuổi thọ cao. Súng xiết bu lông khí nén này thích hợp để tháo mở những loại bu lông cỡ lớn từ máy móc, ô tô công nghiệp.

Bài viết đã gửi đến bạn những thông tin quan trọng về súng hơi bắn ốc 3/4 inch. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm được nhắc đến trong bài cũng như dùng các dụng cụ khí nén chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi quaHotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh)nhé!

Tags:
Tin liên quan
Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?

Súng hơi bắn ốc 2 búa là dòng dụng cụ phổ biến hiện nay. Vậy súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi?Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi?

Nhiều người ưa chuộng dùng các dòng súng bắn ốc bằng hơi cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy, có nên mua súng bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tôCách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ quen thuộc trong các xưởng sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô như thế nào? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốcNguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ cầm tay quen thuộc trong các xưởng sửa chữa máy móc, xe cộ. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc khá đơn giản, dễ hiểu.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message