Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi?

09:47 27/03/2023
Nhiều người ưa chuộng dùng các dòng súng bắn ốc bằng hơi cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy, có nên mua súng bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Súng bắn ốc bằng hơi là thiết bị quen thuộc trong các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô. Nhiều người ưa chuộng dùng các dòng súng bắn ốc bằng hơi cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy, có nên mua súng bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm của súng bắn ốc bằng hơi cũ

Trước khi biết có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi hay không, chúng ta sẽ tìm hiểu đặc điểm của dòng dụng cụ này nhé! Súng bắn ốc hơi cũ hoặc súng bắn ốc bằng hơi thanh lý là hàng cũ, đã được sử dụng một thời gian. Nhưng chúng vẫn có thể dùng được và có giá bán rẻ hơn nhiều so với máy bắn ốc bằng hơi cũ. 

Súng bắn ốc bằng hơi cũ

Súng bắn ốc bằng hơi cũ

Về nguồn gốc, dòng súng hơi thanh lý này thường được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Đài Loan,... Do đó, chúng còn được gọi là súng bắn ốc bằng hơi nhật bãi. Ngoài súng bắn hơi, hàng nhật bãi còn có các dòng dụng cụ khác như súng bắn ốc nhật bãi điện, súng bu lông pin cũ,... 

Ưu điểm của súng bắn ốc hơi cũ

Ưu điểm nổi bật và đáng kể nhất khi mua súng bắn ốc hơi thanh lý chính là giá cả. So với hàng mới thì dòng sản phẩm cũ có giá rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí có mức giá bằng một nửa so với máy mới. 

Nếu bạn có kinh nghiệm hoặc đi mua cùng người có kinh nghiệm thì hoàn toàn có thể mua được một chiếc súng hơi cũ giá rẻ chất lượng gần bằng máy mới. Ngoài ra, máy bắn ốc bằng hơi cũ còn dễ dàng mua được ở các cửa hàng thiết bị trên toàn quốc.

Súng bắn ốc bằng hơi Nhật bãi có giá rẻ

Súng bắn ốc bằng hơi Nhật bãi có giá rẻ

Nhược điểm của máy vặn ốc bằng hơi cũ

Thực tế, để mua được một thiết bị đáp ứng tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” là rất khó. Việc mua súng bắn hơi cũ tồn tại khá nhiều nhược điểm. 

  • Máy cũ dễ gặp các lỗi, bị hư hỏng: Là hàng cũ nên chất lượng sản phẩm thường không được đảm bảo. Bạn dễ gặp phải trường hợp súng hơi nhật bãi bị lỗi kỹ thuật, trục trặc ở bên trong. Hoặc sau một thời gian dùng, bạn mới phát hiện ra lỗi của máy. Đến lúc này thì rất khó đổi trả sản phẩm. 

  • Khả năng làm việc không được ổn định: Máy cũ đã qua sử dụng thường bị xuống cấp đáng kể. Thiết bị không còn hoạt động trơn tru như dòng máy mới. Hoặc khi vận hành, máy bắn ốc hơi thanh lý không đạt được đến các thông số mà nhà sản xuất đưa ra.

  • Dễ bị tráo linh kiện: Người ta thích mua dòng súng bắn ốc bằng hơi nhật bãi vì chất lượng của hàng Nhật Bản nội địa. Tuy nhiên, nếu bạn mua máy cũ ở những cơ sở không uy tín dễ bị tráo linh kiện. Những linh kiện, chi tiết tốt sẽ bị thay thế bằng hàng kém chất lượng, hàng giả. Điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc của máy. 

  • Không đảm bảo an toàn: Là hàng cũ nên chất lượng và độ an toàn của máy không cao. Khi vận hành dễ gây nguy hiểm cho người dùng.

  • Không có chế độ bảo hành: Mua hàng cũ nên bạn thường không được bảo hành như dòng máy mới. Nếu thiết bị có bất cứ vấn đề gì, người dùng phải chịu trách nhiệm hoàn toàn. 

Mua súng hơi Nhật Bãi không được bảo hành

Mua súng hơi Nhật Bãi không được bảo hành

Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ?

Việc dùng súng bắn ốc bằng hơi nhật bãi, súng bắn ốc hơi cũ có khá nhiều ưu điểm. Nhưng về lâu dài, máy bắn ốc bằng hơi cũ tiềm tàng nhiều nguy hiểm. Thiết bị cũ thường có một số lỗi nhỏ, hay được gia công lại để bán cho khách. Khi dùng với áp lực cao, máy dễ bị vỡ đầu vặn, vỡ bu lông. Thậm chí, máy có thể làm hỏng cả hệ thống khí nén của bạn. 

Xem thêm: Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô

Tốt nhất, bạn nên mua súng bắn ốc bằng hơi mới. Tuy giá thành của sản phẩm mới đắt hơn dòng máy cũ nhưng chất lượng, tính năng, tuổi thọ, độ an toàn cũng như chế độ bảo hành đều được đảm bảo. Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo ngại về bất cứ vấn đề gì. Chỉ một lần đầu tư nhưng có thể dùng đến vài năm, vài chục năm.

Mua súng bắn ốc bằng hơi cũ tiềm tàng nhiều nguy hiểm

Mua súng bắn ốc bằng hơi cũ tiềm tàng nhiều nguy hiểm

Địa chỉ bán súng bắn ốc bằng hơi mới uy tín

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán súng bắn ốc bằng hơi. Bạn nên tìm địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

Bạn có thể tham khảo công ty THB Việt Nam, địa chỉ bán máy bắn ốc bằng hơi uy tín, chất lượng. Công ty chuyên phân phối súng bắn hơi Kawasaki của Nhật Bản. Thiết bị bắn siết bu lông, hoạt động mạnh mẽ không kém các loại máy dùng điện. Bạn có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm nổi bật như:Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280PL 3/4",súng vặn bu lông Kawasaki KPT-452P 1",súng vặn bulông Kawasaki KPT-14ME 1/2",...

súng bắn hơi kawasaki

Súng bắn hơi kawasaki

Ngoài súng bắn hơi Kawasaki, công ty còn cung cấp các dòng dụng cụ khí nén khác như: máy đục khí nén, máy mài hơi,.... Các sản phẩm chính hãng mới 100%, có chất lượng tốt, có chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Hơn hẳn dòng súng bắn ốc bằng hơi cũ. 

Để được tư vấn và nhận ưu đãi khi mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty THB Việt Nam:

  • Hotline:Hà Nội: 0904 810 817 – TP.HCM: 0979 244 335

  • Website:Maydochuyendung.com

  • Địa chỉ: HÀ NỘI – 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội. TP.HCM – 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tags:
Tin liên quan
Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tôCách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ quen thuộc trong các xưởng sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô như thế nào? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Hệ thống khí nén là gì? Sơ đồ nguyên lý hệ thống khí nénHệ thống khí nén là gì? Sơ đồ nguyên lý hệ thống khí nén

Hệ thống khí nén được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp và cuộc sống sinh hoạt. Vậy hệ thống khí nén là gì? Nguyên lý hoạt động của hệ thống này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Khí nén là gì? Đặc điểm và ứng dụng của khí nén trong cuộc sốngKhí nén là gì? Đặc điểm và ứng dụng của khí nén trong cuộc sống

Khí nén là không khí có sẵn trong tự nhiên được nén bằng phương pháp chuyên biệt ở áp suất cao. Khí nén được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: xây dựng, cơ khí, công nghiệp chế tạo, y tế,...

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message