Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?

10:14 21/04/2023
Súng hơi bắn ốc 2 búa là dòng dụng cụ phổ biến hiện nay. Vậy súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Súng hơi bắn ốc 2 búa là dòng dụng cụ phổ biến hiện nay. Vậy súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Súng hơi bắn ốc 2 búa là gì?

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ chuyên dùng để xiết ốc bằng khí nén. Máy giúp bạn vặn mở, siết chặt ốc trên xe máy, xe ô tô,... nhanh chóng, hiệu quả. Bộ phận quan trọng của súng bắn ốc hơi là búa. Trong đó, có 2 kết cấu thường gặp nhất là 1 búa và búa kép (2 búa).

Súng bắn ốc bằng hơi 2 búa

Súng bắn ốc bằng hơi 2 búa

  • Súng mở ốc bằng hơi 1 búa: Đây là loại súng hơi có 1 búa, kết cấu cổ. Chúng có lực yếu, không chịu được vặn quá tải. Độ bền của máy không cao. Tuy nhiên, giá thành của chúng rất rẻ. Súng mở ốc bằng hơi 1 búa thường là dòng súng Trung Quốc giá rẻ. 

  • Súng hơi bắn ốc 2 búa (búa kép): Đây là loại súng bắn ốc hơi có 2 búa, kết cấu hiện đại. Loại máy này khắc phục mọi nhược điểm của dòng súng mở ốc 1 búa. Máy có chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng làm việc mạnh mẽ. Giá thành cao hơn dòng súng mở ốc bằng hơi 1 búa. 

Súng hơi bắn ốc 2 búa còn được gọi là súng mở ốc bằng hơi 2 búa, súng bắn ốc bằng hơi 2 búa,... Với những ưu điểm nổi trội của mình, súng hơi bắn ốc 2 búa được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. Hơn nữa, với sự phát triển công nghệ hiện đại, năng lực sản xuất ngày càng cải thiện. Giá thành của dòng súng hơi 2 búa đã được giảm về gần bằng với loại súng hơi 1 búa. Do đó, loại súng hơi bắn ốc này là lựa chọn hoàn hảo cho những người thợ chuyên nghiệp. 

Súng hơi bắn ốc 2 búa dùng trong sửa chữa xe máy

Súng hơi bắn ốc 2 búa dùng trong sửa chữa xe máy

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt?

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa có nhiều mẫu với các loại kích thước đầu cốt khác nhau. Cụ thể, súng hơi bắn ốc 2 búa được chia thành các nhóm sau: 

Súng xiết ốc 1 inch

Súng mở ốc bằng hơi 2 búa 1 inch là dòng máy to, lực siết lớn. Thiết bị thường được  Đây là sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng và các dòng xe ô tô cỡ lớn. 

Súng hơi bắn ốc 2 búa ¾ inch

Súng hơi bắn ốc ¾ inch có khả năng xiết ốc bulông max là 32 mm. Yêu cầu nguồn khí vào từ 8 – 10 bar. Máy chuyên dùng để mở ốc cho các loại xe máy đắt tiền như SH, motor phân khối lớn, xe tải nhỏ, xe du lịch 16 chỗ trở xuống. Sản phẩm này còn phù hợp với các công việc có cường độ làm việc liên tục như: lắp ráp kết cấu thép, khuôn đúc bê tông, đường ống, bảo dưỡng máy công trình…

Súng hơi bắn ốc 2 búa dùng trong sửa chữa ô tô

Súng hơi bắn ốc 2 búa dùng trong sửa chữa ô tô

Súng xiết ốc khí nén 2 búa 1/2 inch

Súng hơi bắn ốc ½ loại 2 búa có vòng tua đánh rất mạnh và nhanh. Máy có khả năng xiết ốc bulong max là 27 mm. Yêu cầu nguồn khí vào từ 6 – 8 bar. Dụng cụ này được dùng trong các tiệm sửa xe máy, tay ga thông thường hay tại các Head Honda… Súng hơi bắn ốc ½ còn có thể dùng để sửa chữa xe ô tô từ 4 chỗ trở xuống và 1 số ngành liên quan,…

Xem thêm: Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc

Súng xiết ốc khí nén 3/8 inch

Súng hơi bắn ốc ⅜ mở được những loại ốc nhỏ. Khả năng xiết ốc max là 12 mm. Yêu cầu nguồn khí từ 6 – 8 bar. 

Súng hơi bắn ốc 2 búa có nhiều loại khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Top 3 súng hơi bắn ốc 2 búa tốt, chất lượng

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280PL 3/4"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-280PLlà một trong những súng hơi bắn ốc 2 búa tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm của hãng Kawasaki Nhật Bản, được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu lực và chịu tải tốt. Súng không bị oxi hóa, không mài mòn, nâng cao độ bền lâu dài.

Súng bặn ốc bu lông Kawasaki KPT-280PL

Súng bặn ốc bu lông Kawasaki KPT-280PL

Súng hơi bắn ốc Kawasaki KPT-280PL có đầu khẩu kích cỡ 3/4" phù hợp với những công việc bắn tháo đai ốc cỡ lớn. Máy tiêu thụ lượng khí nén là 520 lít/phút, tạo ra lực siết max 1.300Nm. Sản phẩm có khả năng siết/tháo mở bu lông nhanh mà không cần dùng sức.

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-421P 1"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-421Pcó thiết kế hiện đại, bền bỉ, chịu lực tốt, không gỉ sét. Cò bấm nhạy, dễ nhấn thả. Người dùng có thể điều chỉnh mức siết thông qua núm vặn nằm ở sau máy.

Súng vặn bu lông khí nén Kawasaki KPT-421P

Súng vặn bu lông khí nén Kawasaki KPT-421P

Súng xiết bu lông khí nén KPT-421P có lực siết 1.000 - 2.200Nm, thông qua 4 mức từ nhẹ đến mạnh. Sản phẩm giúp bạn bắn tháo các loại bu lông lớn cỡ 1" từ máy móc hạng nặng. Máy được sử dụng tại các công trình, nhà xưởng, cầu đường, nhà máy, gara sửa chữa, bảo dưỡng,...

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-12BB

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-12BB cũng là một trong những súng mở ốc bằng hơi 2 búa chất lượng. Máy nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim thép rắn chắc, không hoen gỉ, độ bền cao, không lo hỏng hóc.

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-12BB

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-12BB

Súng bắn ốc bằng hơi này chuyên dùng để vặn bu lông cỡ nhỏ 3/8", 10mm. Máy có lưu lượng tiêu thụ là 254 lít/phút, qua ren nối 1/4". Đường truyền ổn định thông khí giúp lực siết được hoạt động tối đa là 10 N.m. Máy được dùng trong các dây chuyền sản xuất, trạm bảo dưỡng sửa chữa xe máy, ô to con,...

Bài viết đã giúp bạn biết được súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm dụng cụ khí nén chính hãng, uy tín, vui lòng liên hệ với chúng tôi quaHotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh)nhé!

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi?Có nên mua súng bắn ốc bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi?

Nhiều người ưa chuộng dùng các dòng súng bắn ốc bằng hơi cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy, có nên mua súng bằng hơi cũ, súng hơi Nhật bãi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tôCách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ quen thuộc trong các xưởng sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô như thế nào? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốcNguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ cầm tay quen thuộc trong các xưởng sửa chữa máy móc, xe cộ. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc khá đơn giản, dễ hiểu.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message