Súng hơi bắn ốc 1/2 inch loại nào tốt, chất lượng?

10:04 27/04/2023
Súng hơi bắn ốc 1/2 inch là loại dụng cụ phổ biến hiện nay. Máy dùng búa kép, có đầu cốt 1/2 inch, phù hợp dùng với loại ốc vít, bu lông có đường kính dưới 18mm.

Súng hơi bắn ốc 1/2 inch là loại dụng cụ phổ biến hiện nay. Đặc điểm của thiết bị này như thế nào? Súng hơi bắn ốc 1/2 inch loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm của súng hơi bắn ốc ½

Súng bắn ốc bằng hơi loại 1/2 inch là dòng máy bắn ốc bằng hơi có đầu cốt ½ inch. Máy dùng búa kép, có lực siết khoảng 850Nm. Dòng thiết bị này có đặc điểm như sau: 

Súng bắn ốc bằng hơi loại 1/2 inch

Súng bắn ốc bằng hơi loại 1/2 inch

  • Máy có thiết kế gọn nhẹ, độ bền cao, dễ vận hành.

  • Kích thước đầu cốt là ½ inch, phù hợp dùng với các loại ốc vít, bu lông có đường kính dưới 18mm.

  • Thiết bị vận hành nhờ hệ thống khí nén áp suất cao, cho khả năng làm việc mạnh mẽ và bền bỉ.

  • Máy chịu được quá tải và quá áp tốt. Có thể làm việc liên tục, đáp ứng được công việc có cường độ làm việc cao. 

  • Sản phẩm có giá thành rẻ, phù hợp với đa số người dùng. 

  • Máy chuyên dùng để xiết, mở ốc cho các loại xe máy, xe tay ga, ô tô nhỏ,... tại các tiệm sửa xe chuyên nghiệp. Ngoài ra, máy còn được dùng trong các xưởng sản xuất, lắp ráp, dựng khung.

Súng hơi bắn ốc 1/2 inch loại nào tốt, chất lượng?

Trên thị trường có nhiều hãng cung cấp máy bắn ốc bằng hơi khác nhau. Nổi bật trong đó là hãng Kawasaki đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu lớn, uy tín chuyên cung cấp các dụng cụ khí nén như: súng mở ốc bằng hơi, máy đục bê tông khí nén, máy mài hơi,... Các sản phẩm của hãng đều có chất lượng tốt, độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Dưới đây là một số súng hơi bắn ốc 1/2 inch tốt, chất lượng của hãng Kawasaki. Mời bạn đọc cùng tham khảo!

Xem thêm: Súng hơi bắn ốc 3/4 inch loại nào tốt, chất lượng?

Súng vặn bulông Kawasaki KPT-14ME 1/2"

Súng vặn bulông Kawasaki KPT-14MEnhỏ gọn, nặng khoảng 2,1kg. Tay nắm vừa vặn với tay cầm, có độ bám tốt. Thân máy làm từ hợp kim rất chắc chắn và bền bỉ. Các chi tiết của máy được liên kết chặt chẽ với nhau. Sản phẩm không bị rung lắc khi vận hành. 

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-14ME

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-14ME

Máy bắn ốc bằng hơi này có lực siết làm việc từ 50 - 450Nm (dựa trên 4 mức điều chỉnh). Tùy vào yêu cầu công việc mà bạn chọn mức điều chỉnh cho phù hợp. Sản phẩm chuyên dùng để làm việc với bu lông 1/2" trong gara sửa chữa ô tô nói chung và làm lốp nói riêng.

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-6231 1/2"

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-6231có cấu tạo từ hợp kim thép, độ bền cao. Thân máy nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 2,7kg. Các công tắc như cò bấm, nút đảo chiều siết/mở và núm vặn chỉnh áp lực được bố trí hợp lý, thuận tiện cho người dùng. 

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-6231

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-6231

Máy có khả năng mở bu lông 16mm, lực xoắn tối đa 580N.m. Đặc biệt, súng mở ốc bằng hơi 1/2 này làm việc với 4 mức siết khác nhau, điều chỉnh thông qua núm vặn trên thân máy. Sản phẩm đáp ứng được nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng, mang đến hiệu quả cao khi sử dụng. Máy được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy lắp ráp, sửa chữa ô tô và các garage làm lốp,...

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-231 1/2"

Súng hơi bắn ốc Kawasaki KPT-231có vẻ ngoài nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng khoảng 2,5kg. Sản phẩm được làm từ thép chịu lực, độ cứng cao, chịu được va đập. 

Súng vặn bulong Kawasaki KPT-231

Súng vặn bulong Kawasaki KPT-231

Súng bắn ốc 1/2 này có khả năng vặn bu lông 16mm, mô men xoắn làm việc là 55 - 475N.m. Hơn nữa, súng bắn ốc Kawasaki KPT-231 tiêu thụ lượng khí nén thấp hơn so với các model khác, chỉ 586 lít/phút, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Máy có 2 chế độ làm việc, bao gồm: siết và mở bu lông. Súng mở ốc bằng hơi 1/2 này rất phù hợp dùng trong các công việc bảo dưỡng, sửa chữa ô tô, xe máy,... 

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-14SH-DL 1/2"

Súng mở ốc bằng hơi Kawasaki KPT-14SH-DLcũng là một trong những súng hơi bắn ốc 1/2 inch chất lượng hiện nay. Máy làm bằng thép và trục làm từ nhôm cứng, không gỉ sét. Thiết bị có độ bền tốt, đáp ứng cường độ cao khi làm việc liên tục.

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-14SH-DL

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-14SH-DL

Máy bắn ốc bằng hơi này có 2 chế độ đảo chiều: siết và mở bu lông. Máy còn có 04 mức vặn ốc ( từ 55 - 420 Nm, max 500Nm) giúp quá trình làm việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm chuyên dụng cho công việc tháo, lắp tất cả các loại đai ốc, bu lông trên xe tải, ô tô, mang đến hiệu quả cao khi làm việc. 

Súng vặn bu lông Kawasaki KPT-6135 1/2"

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-6135 1/2"được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản. Thiết bị có độ bền cao, dễ vận hành, được nhiều người yêu thích tin dùng. Thân máy thon gọn, trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1,8kg. Lớp vỏ ngoài chắc chắn, chịu được va đập tốt. 

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-6135

Súng bắn ốc bằng hơi Kawasaki KPT-6135

Máy bắn ốc Kawasaki KPT-6135 có khả năng vặn siết mạnh mẽ với bu lông tiêu chuẩn 16mm. Lực siết làm việc 67 - 580N.m và tối đa lên tới 600N.m. Súng bắn ốc 1/2 này phù hợp với những đơn vị chuyên làm việc với hệ thống khí nén như tiệm sửa xe máy, ô tô tải,...

Bài viết đã gửi đến bạn những thông tin quan trọng về súng hơi bắn ốc 1/2 inch. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho công việc của bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng các sản phẩm được nhắc đến trong bài cũng như dùng các dụng cụ khí nén chất lượng, vui lòng liên hệ với chúng tôi quaHotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh)nhé!

Tags:
Tin liên quan
Súng hơi bắn ốc 3/4 inch loại nào tốt, chất lượng?Súng hơi bắn ốc 3/4 inch loại nào tốt, chất lượng?

Súng hơi bắn ốc 3/4 còn được gọi là súng xiết ốc ¾ inch, súng mở ốc bằng hơi ¾ inch,... Đây là súng bắn ốc bằng hơi có đầu cốt ¾ inch, dùng cho các loại ốc vít cỡ 27 đến 36 mm.

Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?Súng hơi bắn ốc 2 búa loại nào tốt, chất lượng?

Súng hơi bắn ốc 2 búa là dòng dụng cụ phổ biến hiện nay. Vậy súng mở ốc bằng hơi 2 búa loại nào tốt, chất lượng? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tôCách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ quen thuộc trong các xưởng sửa chữa xe máy, ô tô. Vậy cách chọn súng hơi sửa xe máy, súng tháo lốp ô tô như thế nào? Hãy cùng Máy đo chuyên dụng tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốcNguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc

Súng bắn ốc bằng hơi là dụng cụ cầm tay quen thuộc trong các xưởng sửa chữa máy móc, xe cộ. Nguyên lý hoạt động và cấu tạo súng hơi bắn ốc khá đơn giản, dễ hiểu.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message