So sánh máy rửa xe có khả năng phun bọt tuyết và không phun bọt tuyết

09:12 31/05/2023
Có một chức năng tuyệt vời ở máy rửa xe là "phun bọt tuyết". Tuy nhiên thì không phải dòng máy nào cũng có được cho tính năng đó. Vậy thì sự khác nhau giữa máy rửa xe phun bọt tuyệt và máy rửa xe không có chức năng này là như thế nào, hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu nhé!

Thế nào là máy rửa xe phun bọt tuyết?

Hầu hết tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, xưởng nội thất ô tô đều sử dụng loại máy rửa xe bọt tuyết này. Đây là máy rửa xe cao áp không thể thiếu trong quá trình làm sạch, không chỉ có khả năng tẩy rửa chất bẩn tốt mà còn tăng cường khả năng chống bám bụi và dưỡng bóng cho xe. 

Bọt tuyết dùng để rửa xe là một loại dung dịch được pha chế với nước theo một tỷ lệ nhất định bởi các chất khác nhau. Tùy vào tỷ lệ pha và số lượng xe rửa hãy tính toán ra thể tích dung dịch phù hợp dùng cho tiệm của bạn để dùng trong ngày. 

Nguyên lý hoạt động: Sau khi áp lực khí hòa trộn hỗn hợp trên và tạo bọt tuyết, đẩy ra khỏi bình rồi tới dây phun. Cuối cùng, ra khỏi súng phun làm nhiệm vụ tẩy rửa khi van súng được mở.

Tính năng phun bọt tuyết giúp làm sạch xe chuyên nghiệp

Một chiếc máy rửa xe bọt tuyết được cấu thành từ 7 bộ phận sau:

  • Đồng hồ đo áp lực: Giúp bạn thấy được áp lực bọt tuyết được tạo ra sau khi hỗn hợp hòa trộn vào nhau.
  • Phễu đổ dung dịch và nước: Là nơi tiếp thêm dung dịch tạo bọt và nước vào bình chứa giúp nhanh chóng và không bị tràn ra ngoài. 
  • Bình chứa: Đựng bọt tuyết khi thành phẩm
  • Dây phun: Dẫn bọt tuyết ra khỏi bình chứa
  • Đầu gắn dây phun: Tạo tia và áp lực của luồng bọt khi ra ngoài
  • Bánh xe: Di chuyển dễ dàng tới mọi vị trí cần làm sạch
  • Chân đứng: Giúp cho máy cố định khi làm việc

Chi tiết trên máy rửa xe phun bọt tuyết

Sự khác nhau giữa máy rửa xe phun bọt tuyết và máy rửa xe thông thường

Đối với các máy rửa xe thông thường thì áp lực của nước do lực phun tạo ra quyết định đến khả năng làm sạch xe. Còn đối với máy rửa xe phun bọt tuyết thì khả năng làm sạch đến từ áp lực xịt rửa cao của chất tẩy rửa chuyên dụng. Chúng tạo ra một lớp bọt trắng trên bề mặt máy, đánh bật dễ dàng các vết bẩn. Nhờ đó, hiệu quả làm việc tăng lên nhiều lần và chiếc xe sẽ trở nên sạch bóng hơn bao giờ hết.

Đó cũng chính là lý do khiến cho dịch vụ rửa xe bọt tuyết trở nên “ăn khách” và được nhiều người ưa chuộng.

Ngoài máy rửa xe phun bọt tuyết cho ngành rửa xe chuyên nghiệp, thì máy rửa xe gia đình cũng có những dòng đi kèm bình bọt tuyết cầm tay để hỗ trợ cho công việc phun xịt đạt kết quả cao.

Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak AQT 120

  • Mô tơ chổi than
  • Áp suất 120 bar
  • Tốc độ dòng chảy 350 lít/giờ
  • Chiều dài dây nguồn 5m
  • Chất liệu vỏ máy nhựa cao cấp
  • Chiều dài dây phun áp lực 5m
  • Có khả năng tự hút nước
  • Công suất 1500W
  • Trọng lượng 5kg

Máy rửa xe gia đình Bosch

Trên đây là một số thông tin liên quan tới máy rửa xe tạo bọt tuyết. Nếu bạn cũng đang tìm mua một dòng máy rửa xe phù hợp với nhu cầu sử dụng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại tại HN: 0904810817- 0902148147 hoặc tại HCM: 0979244335-0986568014 để được nhân viên bán hàng tư vấn cụ thể nhé!

Tags:
Tin liên quan
Máy rửa xe công suất lớn loại nào tốt?Máy rửa xe công suất lớn loại nào tốt?

Một trong những yếu tố để máy rửa xe hoạt động hiệu quả chính là công suất, công suất càng lớn máy làm việc càng mạnh và đánh bay vết bẩn nhanh chóng hơn.

Cách dùng béc phun máy rửa xe cao ápCách dùng béc phun máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp được sở hữu các béc phun có khả năng chỉnh áp và chỉnh tia nước, đặc biệt nhất trong các dòng máy rửa xe hiện có trên thị trường hiện nay.

Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?Nên mua máy rửa xe dây đai hay máy rửa xe cao áp?

Máy rửa xe dây đai và máy rửa xe cao áp cùng có thiết kế khác nhau nhưng cùng khả năng làm việc mạnh mẽ, khiến người dùng phân vân khi chọn mua.

Top 5 máy rửa xe có bình phun bọt tuyếtTop 5 máy rửa xe có bình phun bọt tuyết

Bạn đang cần tìm một máy rửa xe có bình phun bọt tuyết hãy tham khảo ngay top những sản phẩm dưới đây của THB Việt Nam, với các gợi ý này chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được một chiếc máy ưng ý.

Top 5 máy rửa xe gia đình có khả năng điều chỉnh áp lực phun xịtTop 5 máy rửa xe gia đình có khả năng điều chỉnh áp lực phun xịt

Một chiếc máy rửa xe có chỉnh áp suất, sẽ rất tiện lợi cho từng giai đoạn bạn rửa xe hay thực hiện các công việc xịt rửa khác. Tuy nhiên tính năng điều chỉnh áp lực là tính năng hiện đại không phải sản phẩm nào cũng có.

Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024Top 6 máy rửa xe gia đình 100bar giá tốt, bán chạy nhất 2024

Sau đây là top 6 máy rửa xe áp lực 100 bar bán chạy nhất đến từ các thương hiệu như Bosch, Karcher, Stanley, Egren sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng rửa xe phù hợp.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message