So sánh khả năng làm việc của cưa đĩa Total 1161856 và Stanley SC16

11:18 17/08/2021
Máy cưa đĩa là thiết bị thông dụng được hầu hết các tay thợ mộc yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, hiệu quả.

Bạn chỉ có khoảng 2 triệu đồng trong tay và đang phân vân giữa 2 mã máy cưa đĩa Total TS1161856 và Stanley SC16, cả 2 sản phẩm đều sở hữu thiết kế nổi bật, đến từ các thương hiệu nổi tiếng và rất đáng mua. Hãy cùng chúng tôi so sánh những điểm nổi bật của hai sản phẩm này để giúp bạn lựa chọn máy cưa đĩa tốt nhất nhé.

Những điểm tương đồng giữa máy cưa đĩa Total và Stanley

Cả 2 chiếc máy cưa đĩa này đều thuộc top máy cưa đĩa giá rẻ chưa tới 2 triệu đồng, được áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, chất liệu làm sản phẩm là những chất liệu tuyệt cao cấp, cả hai hãng sản xuất đã đưa ra thị trường những dòng máy cưa đĩa đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

Những điểm tương đồng giữa máy cưa đĩa Total và Stanley

Sở hữu những thiết kế chuyên dụng, hiện đại và mang lại sự thuận tiện nhất cho người dùng, thêm vào đó là những công nghệ tiên tiến như máy thổi turbo mạnh mẽ giúp nhìn rõ đường cắt, bộ phận hút và xử lý bụi, chống rò rỉ điện và ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra, 2 máy cưa điện cầm tay này còn cùng sở hữu mức công suất tương đối lớn là 1.600W với khả năng cưa, cắt cực tốt trong cả môi trường chuyên nghiệp và thủ công. Giúp bạn thực hiện mọi công việc nhanh chóng, dễ dàng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy sở hữu những điểm tương đồng về cấu tạo cũng như cách dùng, nhưng Total TS1161856 và SC16 vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Bạn có thể tham khảo chúng qua bảng so sánh chi tiết dưới đây.

So sánh máy cưa đĩa Total TS1141856 và Stanley SC16

Đặc điểm so sánhTotal TS1161856Stanley SC16
Thương hiệuTotalStanley
Giá thành1.190.000đ, bảo hành 6 tháng1.450.000đ, bảo hành 2 năm
Công suất1.600W1.600W
Tốc độ không tải5.000 vòng/phút4.800 vòng/phút
Đường kính lưỡi cưa185mm190mm
Khả năng làm việcKhả năng cắt: 44mm (góc 45 độ) - 65mm (góc 90 độ)Độ sâu cắt: 45 độ: 50mm, 90 độ: 65mm
Trọng lượng3kg3.8kg

Nên chọn máy cưa đĩa Total TS1161856 hay Stanley SC16?

Từ những so sánh về thông số kỹ thuật của 2 sản phẩm chắc bạn đã phần nào lựa chọn được sản phẩm ưng ý, thích hợp nhất với công việc của mình.

Nếu bạn cần 1 chiếc máy cưa đĩa sở hữu khả năng làm việc nhanh chóng, gọn gàng thì máy cưa cầm tay Total chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ngoài việc sở hữu trọng lượng nhẹ, chúng còn có tốc độ quay nhanh hơn. Thực tế tốc độ quay nhanh sẽ giúp đường cưa của bạn đẹp mắt hơn, mang lại hiệu quả cao.

Máy cưa đĩa tròn Total TS1161856

Ngoài ra, Total TS1161856 còn được bán với mức giá thấp hơn sẽ khiến bạn không cần đắn đo khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm.

Ngược lại, nếu bạn cần làm việc linh hoạt trên những thanh gỗ dày hơn thì máy cưa đĩa Stanley sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với thiết kế hiện đại, Stanley SC16 cho phép bạn làm việc với cả lưỡi cưa đường kính 185mm và 190mm, giúp việc thay thế lưỡi hay độ sâu thao tác cũng thuận tiện hơn.

Máy cưa đĩa Stanley SC16

Cùng đó, SC16 được bảo hành tới 2 năm nên bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng, khi có bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất bạn sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí.

Nhìn chung, máy cưa đĩa cầm tay Total và Stanley đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng, và công suất hoạt động cũng như độ an toàn và hiệu quả làm việc. Cả hai đều là thương hiệu xứng tầm, và xứng đáng với sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

Nếu bạn muốn đặt hàng hay cần tư vấn thêm về 2 mã máy cưa đĩa này có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi để được giúp đỡ nhiều hơn.

Tags:
Tin liên quan
Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hay Total TS114856?Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hay Total TS114856?

Máy cưa đĩa được rất nhiều các tay thợ mộc yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, đa dạng trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16

Bosch và Stanley là 2 thương hiệu sản xuất thiết bị điện được đông đảo người dùng lưa chọn, nổi bật trong đó phải kể tới những thiết kế về các dòng máy cưa đĩa.

So sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và StanleySo sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và Stanley

Máy cưa đĩa được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả, với các mức giá đa dạng cho người dùng thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế và nhu cầu nhất.

3 lý do khiến bạn nên lựa chọn máy cưa đĩa Stanley SC163 lý do khiến bạn nên lựa chọn máy cưa đĩa Stanley SC16

Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ, sở hữu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nên máy cưa đĩa Stanley ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc hàng ngày.

Top 3 máy cưa lọng Total nên mua nhất hiện nayTop 3 máy cưa lọng Total nên mua nhất hiện nay

Máy cưa lọng là dòng máy hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng hay các xưởng mộc nhờ khả năng làm việc linh hoạt, đa dạng trên nhiều vật liệu một cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

So sánh máy cưa đĩa của Gomes và TotalSo sánh máy cưa đĩa của Gomes và Total

Máy cưa đĩa là dòng máy cưa mang thiết kế hiện đại với nhiều cải tiến ưu việt cho phép người dùng thực thi các công việc một cách nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message