So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16

15:10 16/04/2021
Bosch và Stanley là 2 thương hiệu sản xuất thiết bị điện được đông đảo người dùng lưa chọn, nổi bật trong đó phải kể tới những thiết kế về các dòng máy cưa đĩa.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng trong mọi thao tác của người dùng, Bosch và Stanley đã sản xuất vô vàn những thiết kế, model khác nhau của các dòng máy cưa đĩa cầm tay được chia thành từng phân khúc giá thành, công suất, khả năng làm việc rõ ràng.

Tuy nhiên trong hàng loạt những sản phẩm khác nhau, bạn thấy rằng có GKS 140 và SC16 là 2 mã máy có nhiều điểm tương đồng khiến bạn khó đưa ra sự lựa chọn. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý bạn có thể tham khảo bài viết này của Maydochuyendung.com 

Những điểm chung giữa Bosch GKS 140 và SC16

Nhìn chung đây là 2 mã máy cưa cầm tay này đến từ 2 thương hiệu khác nhau nhưng đều sở hữu khả năng làm việc mạnh mẽ, được chế tạo từ các chất liệu cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, đặc biệt chúng được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Những điểm chung giữa Bosch GKS 140 và SC16

Điểm tương đồng cần nói đến khi nhắc đến hai nhà sản xuất hàng đầu là thiết kế thông minh của sản phẩm. Với những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, chất liệu làm sản phẩm là những chất liệu tuyệt hảo chất lượng cao, cả hai hãng sản xuất đã đưa ra thị trường những dòng máy cưa đĩa đáp ứng được yêu cầu của người dùng khó tính nhất.

Cả hai đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển cũng như bảo quản máy. Cả hai máy đều rất dễ sử dụng và có cách sử dụng tương tự nhau.

Phân biệt máy cưa đĩa Bosch GKS 140 và Stanley SC16

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

Là mã máy cưa đĩa mới của Bosch, nên Bosch GKS 140 ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích, chúng có nhiều tính năng nổi bật, thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và cực chuyên nghiệp. 

Máy cưa đĩa Bosch GKS 140

Máy cưa Bosch sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1.400W cùng khả năng quay tới 6.000 vòng/phút giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng, bên cạnh đó kết hợp với lưỡi cưa sắc bén đường kính 185mm cho phép bạn thao tác tối đa trên gỗ sâu khoảng 6cm.

Với trọng lượng chỉ 3.7kg, máy cưa GKS 140 vẫn đảm bảo độ bền tỏng suốt quá trình sử dụng bởi được sản xuất từ các chất liệu cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt rất tốt, cho phép bạn vận hành máy ở khu vực ẩm ướt hay bụi bẩn thì cũng không cần lo lắng về mức độ an toàn.

Một điểm cộng tiếp theo của máy cưa đĩa GKS 140 là tuy sở hữu công suất cao nhưng độ ồn chúng phát ra tương đối thấp, khi sử dụng ít bị rung, hạn chế mỏi tay trong quá trình làm việc, người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Máy cưa đĩa Stanley SC16

Nếu so sánh với sản phẩm nổi bật của Bosch thì Stanley SC16 là chiếc cưa đĩa phục vụ tốt nhất cho các công trình lớn, chúng có công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 1.600W, cho phép máy quay với tốc độ tới 4.800 vòng/phút trong điều kiện không tải giúp bạn cưa nhanh, chính xác đường cưa đẹp mắt không bị ba via.

Máy cưa đĩa Stanley SC16

Bên cạnh đó nếu 2 mã GKS 140 trên chỉ sở hữu đường kính lưỡi cưa 184mm thì máy cưa cầm tay Stanley vượt trội hơn với đường kính 190mm giúp bạn cắt sâu tối đa trên gỗ tới gần 7cm, chúng cũng có thể lắp được cả lưỡi cưa 184mm vẫn không ảnh hưởng kết quả công việc.

Nên chọn Bosch GKS 140 hay Stanley SC16?

Dù 2 máy cưa cầm tay giá rẻ thuộc 2 thương hiệu máy cưa khác nhau nhưng đều có thể giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng, hiệu quả, khiến bạn khó lựa chọn sản phẩm tốt hơn tuy nhiên, bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.

Nếu bạn là người làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cần làm việc liên tục, bạn nên lựa chọn máy cưa đĩa Stanley bởi chúng sở hữu công suất mạnh hơn, có thể làm việc khỏe hơn, mang lại đường cưa chuẩn, đường kính lưỡi cưa cũng cho phép làm việc rộng hơn.

Tuy nhiên, chúng có tốc độ cưa chậm hơn, sẽ khiến đường cưa của bạn đạt độ mịn vừa phải, không sử dụng cho gỗ ván ép. Ngược lại, nếu yêu cầu bạn cần sản phẩm nhỏ gọn, có tốc dộ cưa tốt, nhanh, đường cưa không ba via thì máy cưa cầm tay Bosch chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho công việc của bạn.

Có thể nói, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền và yêu cầu công việc của mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được giúp đỡ hoặc  bạn muốn mua máy cưa đĩa giá rẻ, hãy tham khảo tại website maydochuyendung.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng để nhân viên tư vấn.

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy cưa đĩa đường kính lưỡi cưa 235mmTop 3 máy cưa đĩa đường kính lưỡi cưa 235mm

Máy cưa đĩa là thiết bị không thể thiếu với nhiều tay thợ chuyên nghiệp trong các xưởng mộc hay cơ sở sản xuất chế biến gỗ, giúp người dùng cưa, cắt những thanh gỗ, tấm gỗ thành các hình dạng khác nhau theo yêu cầu.

Kinh nghiệm chọn lưỡi cưa đĩa để cưa sắtKinh nghiệm chọn lưỡi cưa đĩa để cưa sắt

Máy cưa sắt là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên sắt đến cả kim loại cứng chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?Dùng đĩa cưa nào để máy cưa đĩa cưa được nhôm?

Máy cưa đĩa là dòng máy giúp ích rất nhiều cho người dùng không chỉ bởi khả năng làm việc vô cùng hiệu quầm chúng còn được thiết kế hướng tới người dùng, hỗ trợ thực hiện các thao tác với nhiều yêu cầu công việc khác nhau.

Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?

Việc cưa cắt gỗ được coi là những thao tác hàng ngày của các tay thợ mộc chuyên nghiệp chính vì vậy rất nhiều người quan tâm đến cách lựa chọn loại lưỡi thích hợp với loại máy cưa, công việc của mình.

Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa sắt và cưa gỗ có khác nhau không?

Máy cưa đĩa là một trong những chiếc máy cưa cầm tay thông dụng và hữu ích nhất với người dùng trong các thao tác công việc hàng ngày từ việc cưa cắt trên gỗ đến cả kim loại chúng cũng có thể hoàn thành dễ dàng, hiệu quả.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message