Nên chọn máy cưa đĩa Bosch GKS 190 hay Total TS114856?

15:10 16/04/2021
Máy cưa đĩa được rất nhiều các tay thợ mộc yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm việc mạnh mẽ, đa dạng trên nhiều loại vật liệu khác nhau.

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy cưa đĩa cầm tay giá rẻ nhưng đang phân vân giữa máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Total TS114856, hai chiếc máy đều có thương hiệu tốt và rất đáng mua. Hãy cùng chúng tôi so sánh những điểm nổi bật của hai sản phẩm này để giúp bạn lựa chọn máy cưa đĩa tốt nhất nhé.

Điểm chung của máy cưa đĩa Bosch và Total

Nếu như Bosch là thương hiệu Đức thì Total là hãng máy cưa Trung Quốc nổi tiếng. Hai nhà sản xuất hàng đầu nổi bật với những sản phẩm sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại và đảm bảo tính chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, việc áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới cũng làm người dùng tin tưởng hơn khi lựa chọn, chất liệu làm sản phẩm là những chất liệu tuyệt hảo chất lượng cao, cả hai hãng sản xuất đã đưa ra thị trường những dòng máy cưa đĩa đáp ứng được yêu cầu của người dùng khó tính nhất.

Bosch GKS 190

Về thiết kế ngoài của cả hai dòng máy cưa cầm tay giá rẻ này, có sự tương đồng về thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển cũng như bảo quản máy. Cả hai máy đều rất dễ sử dụng và có cách sử dụng tương tự nhau.

Thiết kế về tay cầm của máy cưa đĩa cầm tay Total và máy cưa đĩa cầm tay Bosch đều là thiết kế thon gọn và có độ nhám cao. Điểm đặc biệt ở cả hai dòng máy là có hệ thống hút bụi tiên tiến, tạo môi trường thuận tiện hơn, an toàn hơn cho người sử dụng trong công việc.

Tuy Total và Bosch là hai hãng sản xuất lớn, có tiếng và được rất nhiều người yêu thích nhưng mỗi hãng có những nét riêng, những tính năng làm việc khác nhau. Do vậy, bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây để có được cái nhìn khách quan nhất về 2 mã máy cưa đĩa này.

Xem video để hiểu hơn về sản phẩm Bosch GKS 190

So sánh máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Total TS114856

Đặc điểm so sánhBosch GKS 190Total TS114856
Thương hiệuBoschTotal
Giá thành2.220.000đ1.070.000đ
Công suất hoạt động1.400W1.400W
Đường kính lưỡi cưa184mm185mm
Tốc độ quay không tải5.500 vòng/phút4.800 vòng/phút
Khả năng làm việcĐộ sâu cắt trên gỗ: (90°) 67 mm, (45°) 48 mm
Cưa trên gỗ: góc 90 độ: 6,5cm, góc 45 độ: 4cm
Cưa sắt: 3-4mm (với kim loại dạng ống rỗng)
 
Khóa trục cưa
Thiết kế ngay trên cò máy
Giúp bạn cố định trục cưa, đảm bảo an toàn khi
thay lưỡi cưa
 
Không hỗ trợ

Nên chọn Bosch GKS 190 hay Total TS114856?

Với sự hấp dẫn của máy cưa đĩa Bosch GKS 190 và Total TS114856 vô tình gây khó cho khách hàng khi lựa chọn. Cả hai đều đến từ thương hiệu nổi tiếng, sở hữu chất lượng vượt trội, có khả năng cắt xẻ hiệu quả và lại có giá bán vô cùng hấp dẫn.

Tuy nhiên nếu nhìn rõ vào thông số kỹ thuật thì có thể nhận thấy máy cưa Bosch chính hãng có công suất và tốc độ cắt tốt hơn so với sản phẩm của Total, từ đó sẽ cải thiện thêm hiệu quả làm việc. Do vậy nếu bạn cần một chiếc máy cưa mạnh mẽ, làm việc nhanh thì nên ưu tiên cho chiếc Bosch GKS 190.

Total TS114856

Còn nếu bạn thích máy cưa của Total vốn nổi tiếng với tính đồng bộ và ổn định cao, hoạt động bền bỉ và được bán với mức giá hợp lý thì không có lý do gì để bỏ qua chiếc máy cưa Total gọn gàng và hiện đại như TS114856 cả. Hiện cả hai sản phẩm được phân phối chính thức tại cửa hàng Maydochuyenydung.com, bạn hãy đến xem nhé.

Hy vọng bạn đã hài lòng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp. Với số tiền chỉ 2 triệu đồng đây đều là những chiếc máy cưa gỗ cầm tay tốt nhất cho công việc của bạn.

Tags:
Tin liên quan
So sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và StanleySo sánh 2 mã máy cưa đĩa giá rẻ nhất của Bosch và Stanley

Máy cưa đĩa được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn bởi khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả, với các mức giá đa dạng cho người dùng thuận tiện lựa chọn sao cho phù hợp với kinh tế và nhu cầu nhất.

So sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa MakitaSo sánh máy cưa đĩa Bosch và máy cưa đĩa Makita

Máy cưa đĩa được coi là một loại dụng cụ cưa, cắt không thể thiếu với các tay thợ mộc chuyên nghiệp hay những người làm trong các xưởng chế tạo, sản xuất gỗ, dòng máy giúp người dùng dễ dàng thao tác trên nhiều loại vật liệu, phục vụ công việc.

Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?Nên mua lưỡi cưa vòng hay cưa đĩa để cưa gỗ?

Việc cưa cắt gỗ được coi là những thao tác hàng ngày của các tay thợ mộc chuyên nghiệp chính vì vậy rất nhiều người quan tâm đến cách lựa chọn loại lưỡi thích hợp với loại máy cưa, công việc của mình.

Cưa đĩa trên gỗ với độ sâu bao nhiêu? Đục, khắc được không?Cưa đĩa trên gỗ với độ sâu bao nhiêu? Đục, khắc được không?

Máy cưa đĩa có khả năng làm việc đa năng, không chỉ cưa gỗ mà còn có thể đục, khắc nữa! Cùng tìm hiểu kĩ hơn về khả năng làm việc độc đáo này của máy cưa đĩa này!

Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?Nên chọn dòng cưa đĩa hay cưa lọng của Bosch để cưa gỗ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa tay, cưa điện của Bosch có thể giúp bạn cưa, cắt những miếng gỗ thành nhiều mảnh với kích thước và hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, máy cưa đĩa và máy cưa lọng vẫn là dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của cưa đĩa BoschNguyên lý hoạt động và cấu tạo của cưa đĩa Bosch

Máy cưa đĩa Bosch là dụng cụ điện chuyên nghiệp có cấu tạo phức tạp, người dùng cần nắm được các bộ phận chính của máy cũng như nguyên lý hoạt động để vận hành hiệu quả hay khắc phục lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng nhanh chóng nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message