So sánh khả năng làm việc của Bosch GWS 750-100 và Makita 9553NB

22:40 30/05/2023
Bosch và Makita đều là 2 thương hiệu lớn, sản xuất các mã máy mài góc chất lượng cao, mang lại khả năng làm việc tốt, hữu ích với người dùng.

Trong phân khúc máy mài góc nhỏ, giá rẻ, Makita và Bosch là 2 thương hiệu cung cấp nhiều mã máy mài góc có thiết kế đơn giản, gọn gàng và làm việc nhanh thích hợp sử dụng trong nhà. Chính bởi vậy rất nhiều người phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào giữa Bosch GWS 750-100 và Makita 9553NB.

Câu trả lời ưng ý nhất cho bạn sẽ được Maydochuyendung.com mang tới trong bài viết này, đừng bỏ lỡ nhé!

Điểm giống nhau giữa Makita 9553NB và Bosch GWS 750-100

Tuy là 2 mã máy mài góc cầm tay được sản xuất bởi 2 thương hiệu khác nhau nhưng có thể nói cả Bosch GWS 750-100 và Makita 9553NB đều có phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại và chuyên nghiệp, cân nặng chưa tới 2kg và có khả năng sử dụng linh hoạt trong nhiều vị trí thao tác.

Bên cạnh đó, tuy cả 2 đều là dòng máy mài cầm tay giá rẻ nhưng đều được làm từ các chất liệu cứng bền, hạn chế hư hại và chống rỉ sét hiệu quả. Vỏ ngoài được bọc cao su ít bám mồ hôi và bụi, cách điện cách nhiệt tốt, có thể lắp thêm tay cầm phụ giữ an toàn và góp phần tạo giảm rung khi làm việc.

Điểm giống nhau giữa Makita 9553NB và Bosch GWS 750-100

Cả Makita 9553NB và Bosch GWS 750-100 đều sử dụng đá cắt, đá mài 100mm tiêu chuẩn sắc bén, có khả năng gia công tốt trên gạch đá, sắt thép và vật dụng bằng kim loại. Điều khiển bật/tắt bằng công tắc trượt nhanh nhạy, có khóa trục thay đổi phụ kiện tiện lợi.

Phân biệt khả năng làm việc của máy mài Bosch và Makita

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 750W, tốc độ không tải có thể đạt đến 11.000 vòng mỗi phút nên có thể làm việc trong thời gian dài kết hợp cùng đá mài đường kính 100mm, giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng hơn, đẩy nhanh tiến độ công việc, giúp tiết kiệm thời gian và sức lực đáng kể.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100

Bosch GWS 750-100 được coi là mã máy mài góc Bosch chính hãng ưu việt bởi chũng có cán cầm được thiết kế vừa tay người dùng, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

Ngoài ra, Bosch GWS 750-100 giảm 38% độ dày máy so với phiên bản cùng phân khúc nên dễ dàng sử dụng trong những không gian hẹp. Thiết kế máy chắc chắn, có vành kim loại giúp chịu được lượng công việc lớn.

Với giá bán chỉ khoảng 1 triệu đồng, đây xứng đáng là thiết bị cùng bạn thực hiện mọi công việc hàng ngày.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 990.000đ

Máy mài góc Makita 9553NB

Makita 9553NB có trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg nên khá dễ dàng thao tác cũng như công tác di chuyển bảo quản, chúng được trang bị vành bảo vệ chống biến dạng giúp tăng thêm độ bền cho đĩa mài lại vừa tăng sự an toàn cho người dùng, giảm thiểu tối đa nguy xảy ra cơ sự cố lao động.

Máy mài góc Makita 9553NB

Máy mài Makita chính hãng đạt đến công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng, nhờ đó hiệu suất tăng, tiết kiệm thời gian và sức lực gia công. Đường kính lưỡi mài 100mm giúp máy có thể mài được trên diện tích rộng hơn, mang lại hiệu quả công việc như ý muốn của bạn.

Với những công việc gia công luôn đòi hỏi sự tập trung cao độ, tính chuẩn xác và khéo léo thì chắc chắn rằng chiếc máy mài Makita 9553NB này sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi dự án gia công của bạn.

GIÁ BÁN THAM KHẢO: 965.000đ

Nên chọn Bosch GWS 750-100 hay Makita 9553NB?

Nhìn chung nếu nhìn về thiết kế thì Bosch GWS 750-100 và Makita 9553NB không có nhiều điểm khác biệt, tuy nhiên chế độ bảo hành của Bosch nhỉnh hơn Makita đôi chút khi GWS 750-100 được bảo hành lên tới 12 tháng còn Makita chỉ dừng lại ở mức 6 tháng. 

Còn nếu xét về khía cạnh xuất xứ, Bosch GWS 750-100 có xuất xứ China còn Makita 9553NB có xuất xứ Thái Lan. 

Máy mài cầm tay chuyên dùng để mài: Nếu bạn muốn lựa chọn chiếc máy mài cầm tay sử dụng cho thao tác mài thì máy mài góc Makita hay Bosch đều được vì tốc độ không tải 2 tối đa 11.000 vòng, công suất mạnh sẽ giúp bạn mài nhanh, mịn và chống mài mòn đĩa tốt.

Máy mài cầm tay dùng cho thao tác cắt: Khi bạn cần 1 chiếc máy mài góc với mục đích cắt vật liệu là chính, đặc biệt là kim loại thì nên lựa chọn máy mài cầm tay Bosch, sản phẩm trang bị công suất lớn hơn 750W nên sẽ giúp bạn cắt nhanh và chính xác hơn, không bị ba via.

Từ sự phân tích, so sánh mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn, hy vọng bạn có thêm kiến thức để dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn máy mài góc cầm tay cầm tay giá rẻ phù hợp. Nếu có thắc mắc hay cần được hỗ trợ thêm, bạn hãy gọi đến hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn, giúp đỡ cụ thể.

Tin liên quan
Đánh giá 2 máy mài góc Makita công suất 2000W hot nhất hiện nayĐánh giá 2 máy mài góc Makita công suất 2000W hot nhất hiện nay

Máy mài góc Makita luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc mài, cắt vật liệu của mình.

[ĐÃ KẾT THÚC]Tặng đá cắt, đĩa mài, chụp đầu máy khi mua máy mài góc Bosch GWS 750-100[ĐÃ KẾT THÚC]Tặng đá cắt, đĩa mài, chụp đầu máy khi mua máy mài góc Bosch GWS 750-100

Nhận ngay 3 món phụ kiện khi mua máy mài góc Bosch GWS 750-100 tại Maydochuyendung.com.

Top 7 máy mài góc dưới 1 triệu bán chạy nhất năm 2024Top 7 máy mài góc dưới 1 triệu bán chạy nhất năm 2024

Nhắc đến máy mài góc, không thể không kể đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Makita hay Dewalt, Stanley. Sau đây, hãy cùng maydochuyendung.com tìm hiểu về 3 chiếc máy mài góc cỡ nhỏ của Makita giá rẻ, dưới 1 triệu đồng nên mua nhất trong năm 2024 nhé.

So sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và DewaltSo sánh máy mài góc chuyên nghiệp của Bosch và Dewalt

Máy mài góc là thiết bị hỗ trợ người dùng trong nhiều thao tác công việc khác nhau từ việc mài mòn, đánh bóng cho tới cắt, cưa vật liệu... chúng đều có thể thao tác tốt và vận hành một cách dễ dàng mang lại hiệu quả cao.

Cách chọn máy mài góc Bosch chính hãngCách chọn máy mài góc Bosch chính hãng

Máy mài góc Bosch là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, là 1 trong 2 loại máy mài không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều tay thợ chuyên nghiệp để phục vụ công việc của mình một cách tốt nhất.

Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?Mua máy mài góc Bosch chính hãng ở đâu?

Máy mài góc là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi những lợi ích mà nó đem lại tới người tiêu dùng, giúp công việc hoàn thành nhanh hơn, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message