Đánh giá 2 máy mài góc Makita công suất 2000W hot nhất hiện nay

00:22 31/05/2023
Máy mài góc Makita luôn là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn để thực hiện việc mài, cắt vật liệu của mình.

Máy mài góc Makita từ lâu đã là công cụ không thể thiếu trong các ngành xây dựng, kiến trúc và có thể ứng dụng trong các công việc gia đình. Đặc biệt là các dòng máy mài góc Makita công suất lớn có thể dùng để cắt, mài, đánh bóng nhiều loại vật liệu với một thiết bị gọn gàng, tiện dụng.

Chính bởi vậy việc chọn mua, tìm hiểu về máy mài góc công suất lớn sử dụng tốt, phù hợp với nhu cầu là mối quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bạn hãy tham khảo bài viết này của Maydochuyendung.com để tham khảo những đánh giá về 2 mã máy mài Makita công suất lớn 2.000W hot nhất hiện nay nhé.

Máy mài góc Makita GA7050

Makita GA7050 là dòng máy mài góc công suất lớn 2.000W ngay từ khi tung ra thị trường đã luôn được đánh giá là có độ bền cao nhờ vào gia công tỷ mỉ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ khắt khe, do đó bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng máy bởi nó vô cùng thuận tiện để cầm và thao tác.

Máy mài góc Makita GA7050

Tuy có kích thước gọn nhẹ, cùng trọng lượng lý tưởng chỉ 4.5kg nhưng công suất của máy vô cùng mạnh mẽ, công suất làm việc liên tục lên đến 2.000W kết hợp với tốc độ không tải 8.500 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa với mỗi dự án.

Makita GA7050 hỗ trợ đường kính đá mài lên đến 180mm, giúp bạn có thể mài trên một diện tích rộng giúp tăng hiệu quả làm việc, đẩy nhanh tiến độ dự án, tiết kiệm thời gian và công sức.

Máy mài Makita còn có đầu thân nhỏ giúp dễ thao tác cả ở những nơi có phạm vi nhỏ hẹp kết hợp với đĩa mài làm bằng chất liệu cao cấp không gỉ, cứng cáp và rất sắc bén giúp các thợ chuyên nghiệp dễ dàng thao tác tạo ra các đường mài dũa ngọt và đẹp mắt hơn các loại máy mài thông thường khác

Một trong những lý do khiến GA7050 được yêu thích là chúng rất dễ sử dụng, sở hữu rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Ngoài ra, còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng hay cắt bề mặt vật liệu.

Chính vì vậy việc sở hữu máy mài Makita GA7050 sẽ là giải pháp hữu ích cho bạn để đáp ứng tốt công việc hàng ngày của mình.

GIÁ THAM KHẢO: 2.400.000 đ

Máy mài góc Makita GA9050

Người bạn đồng hành của GA7050 đó chính là Makita GA9050 - dòng máy mài góc công suất 2.000W luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng bạn sẽ thấy vỏ ngoài và chất liệu rất cứng cáp, cầm chắc tay mà lại thoải mái.

Máy mài góc Makita GA9050

Máy mài Makita Nhật này được coi là giải pháp hoàn hảo cho bạn khi cần làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cần cường độ liên tục nhờ công suất làm việc liên tục lên đến 2.000W kết hợp với tốc độ không tải 6.600 vòng/phút cho bạn hiệu suất làm việc tối đa.

Makita GA9050 sở hữu đường kính đá mài lên đến 230mm, giúp bạn có thể mài trên diện tích rộng nhờ đó hiệu quả công việc tăng nhanh chóng. Ngoài ra, tuy có đường kính đĩa mài lớn nhưng chúng cũng có thể làm việc ở những chỗ chật hẹp, tuổi thọ lâu dài, vành chắn bảo vệ chống biến dạng dễ điều chỉnh mang lại sự bảo vệ tin cậy.

Có thể nói, với những thông số mà nhà sản xuất trang bị cho GA9050 thì đây là mã máy mài góc cỡ lớn sở hữu chức năng chính là loại bỏ các phần còn sót lại của các chi tiết sau các quá trình gia công khác. Đặc biệt sẽ mang lại hiệu quả tối ưu khi bạn dùng để cắt vật liệu.

Cuối cùng với việc trang bị tay cầm, người dùng sẽ dễ cầm hơn khi thao tác với máy mài Makita GA9050. Cũng chính vì những lý do ưu việt này mà sản phẩm máy mài Makita GA9050 luôn được sự đón nhận lớn từ người tiêu dùng.

GIÁ THAM KHẢO: 2.471.000 đ

Cả máy mài góc Makita GA9050 và GA7050 đều là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đảm bảo cho chất lượng và khả năng sử dụng hiệu quả, lâu dài, với mức giá hợp lý. Hơn nữa bạn còn nhận được nhiều chính sách chăm sóc khách hàng, bảo hành sản phẩm chu đáo trong 6 tháng từ ngày mua hàng.

Với những thông tin, đánh giá tổng quan về 2 mã máy mài góc Makita công suất 2.000W mà Maydochuyendung.com vừa gợi ý cho bạn, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Để mua máy mài góc giá rẻ hay cần được hỗ trợ thêm bạn có thể gọi trực tiếp tới hotline hoặc đến cửa hàng của chúng tôi.

Tin liên quan
Những lưu ý quan trọng khi mua máy mài góc dùng pin MakitaNhững lưu ý quan trọng khi mua máy mài góc dùng pin Makita

Muốn mua máy mài góc dùng pin Makita giá rẻ, chính hãng, phù hợp với yêu cầu công việc, bạn cần phải nắm được các lưu ý sau đây: thứ 1 là tìm được địa chỉ mua máy mài góc pin Makita chính hãng, thứ 2 là chọn máy dựa vào điện thế pin và thứ 3 là yêu cầu test thử máy mài góc dùng pin Makita trước khi mua.

So sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và MakitaSo sánh 2 máy mài góc cỡ lớn 180mm của Bosch và Makita

Bosch GWS 22-180 và Makita GA7063R đều là máy mài góc cỡ lớn đang rất được ưa chuộng trên thị trường, chỉ khác về thương hiệu và giá thành. Liệu rằng chất lượng và độ bền có tốt như nhau, hãy cùng maydochuyendung.com phân tích kĩ hơn về 2 mã sản phẩm máy mài góc cỡ lớn này nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mmĐặc điểm nổi bật của máy mài mài góc Makita 100mm

Makita là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn, sở hữu độ bền vượt trội cùng mức giá hợp lý nên máy mài góc Makita là thiết bị hữu dụng với nhiều tay thợ chuyên nghiệp.

Top 3 máy mài góc Makita đường kính 100mm bán chạy nhấtTop 3 máy mài góc Makita đường kính 100mm bán chạy nhất

Makita là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản, các sản phẩm của Makita được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng làm việc mạnh mẽ và tuổi thọ được cải thiện đến mức hoàn hảo nhất.

So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?So sánh máy mài góc Makita và Bosch, loại nào dùng tốt hơn?

Máy mài góc Makita và Bosch là hai thương hiệu sản xuất máy mài lớn và nổi tiếng nhất hiện nay, vì vậy nhiều người rất băn khoăn giữa máy mài góc Makita và Bosch thì loại nào tốt hơn? Hãy cùng maydochuyendung.com so sánh 2 thương hiệu máy mài góc Bosch và Makita để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất!

Những lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toànNhững lưu ý giúp bạn sử dụng máy mài góc Makita an toàn

Máy mài góc Makita là dòng sản phẩm thuận tiện cho người người dùng khi thực hiện các thao tác cắt, mài trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Bởi vậy nên máy mài góc Makita luôn được người tiêu dùng lựa chọn để thực hiện công việc.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message