Mua máy đo khoảng cách laser Leica nào kết nối với máy tính?

08:39 30/05/2023
Mua máy đo khoảng cách laser Leica trang bị nhiều tính năng hiện đại trong đó khả năng liên kết với máy tính bảng, điện thoại... mang đến nhiều tiện ích, giúp công việc nhanh gọn hơn.

Không phải tất cả các model của máy đo khoảng cách Leica đều có khả năng truyền dữ liệu đo sang thiết bị khác. D210 và X 310 là thiết bị laser độc lập được thiết kế để tự sử dụng và không kết hợp với PC, PDA, điện thoại hoặc máy tính bảng, trong khi đó, model D510 hay D8 lại đáp ứng điều đó.

Máy đo khoảng cách laser Leica D110

Máy đo khoảng cách laser Leica D110 trang bị tính năng Bluetooth Smart

Được sản xuất trong năm 2014, máy đo khoảng cách laser Leica D110 được thiết kế đảm bảo sự đơn giản nhưng mang đến các tiện ích tối đa.

Nghiên cứu thị trường của Leica cho thấy, rất nhiều khách hàng muốn có một thước đo laser mạnh mẽ, đáng tin cậy và chính xác, trên hết nó dễ dàng sử dụng. Câu trả lời của Leica là D110.

Sản phẩm trang bị với 4 nút chức năng (bật /tắt, - đo diện tích - kích hoạt Bluetooth - xóa / tắt nguồn) nhưng vẫn duy trì độ chính xác và phạm vi tương tự như D2.

Thiết bị này có tính năng Bluetooth Smart cho phép người dùng kết nối với các thiết bị iPad, iPhone hoặc Android tương thích. Ứng dụng Leica Disto Sketch miễn phí cho phép người dùng vẽ các sơ đồ tầng theo tỷ lệ trong thời gian thực.

Thiết bị này cũng bao gồm Disto Transfer - một phần mềm cho phép các phép đo được chuyển từ thiết bị sang máy tính.

Máy đo khoảng cách laser DISTO D510

Máy đo khoảng cách laser D510 có tính năng kết nối 'Bluetooth Smart 4.0'

Máy đo khoảng cách laser D510 có tính năng kết nối 'Bluetooth Smart 4.0'. Người dùng có thể chuyển dữ liệu để xem và chỉnh sửa như Excel®. Không giống như bất kỳ các loại máy laser nào khác trên thế giới, sản phẩm có thể kết nối chúng với các thế hệ mới nhất của iPhone, iPad và iPad Mini (iPhone 4S, iPhone 5, iPad Mini và iPad 3).

Với ứng dụng DISTO Sketch của Leica, cho phép người dùng tạo ra các bản vẽ, kế hoạch và phác thảo trong khoảnh khắc (thậm chí chồng các phép đo lên các kế hoạch hoặc hình ảnh hiện có). Sau đó, bằng cách sử dụng kết nối 3G hoặc Wi-Fi của thiết bị Apple, bạn chỉ cần gửi email dữ liệu này trực tiếp đến văn phòng.

Nhóm CAD, kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế có thể đưa các phép đo quan trọng đó vào phần mềm hoặc tính toán trước khi rời khỏi trang web.

Máy đo khoảng cách laser DISTO D810

Máy đo khoảng cách laser DISTO D810 trang bị tính năng Bluetooth Smart 4.0

Cũng giống như D110, máy đo khoảng cách laser DISTO D810 trang bị tính năng Bluetooth Smart 4.0, đảm bảo sử dụng các ứng dụng Leica DISTO phác thảo miễn phí. Với chức năng 'đo bằng hình ảnh' là điểm nổi bật của thiết bị này, ngoài ra người dùng có thể chuyển ảnh (và dữ liệu) từ laser sang PC. Điều này được thực hiện không phải bằng Bluetooth, mà là bằng cáp USB (được cung cấp).

Máy đo khoảng cách Leica DISTO S910

DISTO S910 tích hợp công nghệ LDM tốt nhất từ Leica Geystems.

DISTO S910 tích hợp công nghệ LDM tốt nhất từ ​​Leica Geystems. Nó có thể đo khoảng cách nhiều điểm từ một vị trí. Ứng dụng Smart Base cho các tùy chọn và chức năng đo lường đa dạng hơn. Sản phẩm có thể xuất dữ liệu sang CAD và kết nối mạng WLAN, Bluetooth và USB.

Máy đo khoảng cách Leica DISTO S910 sử dụng công nghệ laser bắn chùm, cho khả năng đo lường ngoài trở hiệu quả, khả năng tính toán kết quả nhanh chóng.

Ngoài công nghệ Bluetooth® thông minh, máy còn có phần mềm ứng dụng Leica Disto Sketch miễn phí kết hợp với một chiếc iPhone hoặc iPad, truyền dữ liệu sang Word, Excel, Autocad (Window 8.1). Công nghệ P2P là công nghệ tiêu chuẩn giúp đo khoảng cách ở bất kỳ 2 điểm.

Máy đo khoảng cách laser Leica giúp đo lường đa dạng, khả năng kết nối với thiết bị thông minh mang đến hiệu quả công việc tối ưu. Maydochuyendung.com là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy đo khoảng cách, máy cân bằng tia laser chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?Có nên mua máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C không?

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 50C là sản phẩm nổi bật của hãng Bosch. Thước đo laser sở hữu khả năng đo linh hoạt cùng bộ lưu trữ hơn 1000 kết quả, mang đến hiệu quả cao.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MSHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách laser MS

Sử dụng máy đo khoảng cách laser MS không quá khó tuy nhiên người dùng cần nắm bắt, tìm hiểu thật kỹ trước khi thao tác để đảm bảo an toàn.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500Cách sử dụng máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 500 cung cấp đầy đủ các chức năng như khoảng cách gián tiếp, đo thể tích hay diện tích. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trờiHướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách ngoài trời

Sử dụng máy đo khoảng cách laser ngoài trời không quá khó nhưng cần đảm bảo nắm rõ thao tác kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng bạn có thể tham khảo để vận hành dễ dàng.

Nguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laserNguyên tắc khi sử dụng máy đo khoảng cách laser

Máy đo khoảng cách dễ dàng thao tác, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như cho kết quả chính xác, bạn cần tránh chiếu trực tiếp tia laser vào mắt, không đo qua bề mặt thấu kính...

Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000Cách khắc phục lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000

Lỗi màn hình trên máy đo khoảng cách Bosch GLM 7000 khá thường gặp. Nếu mắc phải trường hợp này, hãy kiểm tra pin và thay thế để đảm bảo thiết bị tiếp tục hoạt động.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message