Tiêu chí chọn mua kính hiển vi sinh học soi ấu trùng tôm giống

10:51 26/02/2024
Để mua được kính hiển vi sinh học tốt, phục vụ cho công việc kiểm tra, đánh giá ấu trùng tôm, bạn cần dựa trên một số tiêu chí dưới đây. Cùng theo dõi thêm nhé!

Đảm bảo chất lượng tôm giống chính là một điều quan trọng, cần làm để việc sản xuất, nuôi trồng được hiệu quả. Để kiểm tra, đánh giá giống tôm, người ta thường lựa chọn sử dụng kính hiển vi sinh học trong quá trình này. 

Đánh giá chất lượng ấu trùng tôm giống

Tiêu chí chọn kính hiển vi sinh học phù hợp trong việc soi ấu trùng tôm

Thiết kế cố định, chắc chắn: Đây là điều cần thiết của một sản phẩm dùng để kiểm tra, đánh giá mẫu ấu trùng tôm. Bạn có thể đặt kính trên bàn làm việc, kết nối điện và sử dụng. Điều này giúp cho bạn thực hiện công việc một cách chủ động, cảm giác thoải mái, an toàn nhất. 

Độ phóng đại lớn: Các mẫu giống tôm có kích thước vô cùng nhỏ, ở giai đoạn trứng mới nở, bạn khó có thể nhìn thấy chúng bằng mắt thường. Một kính hiển vi có độ phóng đại lớn tới vài trăm lần sẽ giúp bạn quan sát mẫu vật được chi tiết, rõ ràng. 

Hình ảnh ấu trùng tôm qua kính hiển vi sinh học

Điều chỉnh độ phóng đại linh hoạt: Trên thực tế, bạn có thể chủ động chỉnh mức phóng đưa hình ảnh quan sát đến mong muốn. Điều này giúp bạn đánh giá mẫu tôm giống dễ dàng để có thể đưa ra các phương án xử lý, khắc phục kịp thời.

Có đèn chiếu sáng hỗ trợ: Đây cũng là một tiêu chí quan trọng mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Một số kính không được trang bị sẵn đèn, nếu sử dụng, bạn nên bổ trợ thêm ánh sáng để việc quan sát mẫu được rõ ràng, chi tiết nhất.

Có thể bạn quan tâm: Kính hiển vi sinh học và địa chỉ bán kính hiển vi sinh học uy tín tại Hà Nội

Gợi ý một số kính hiển vi sinh học sử dụng nhiều trong các trại giống tôm

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Sản phẩm đầu tiên được lựa chọn sử dụng nhiều đặc biệt trong các trại giống nhỏ, lẻ đó chíhn là kính hiển vi 1 mắt XSP-001. Đây là thiết bị có giá thành rẻ, chỉ với khoảng 2.100.000đ, bạn có thể sở hữu ngay kính này.

XSP-001 có độ phóng đại đạt từ 40 – 400 lần, ánh sáng đèn led có thể chủ động điều chỉnh được giúp cho bạn có thể chủ động hơn trong việc quan sát, thao tác.

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Kính hiển vi sinh học 1 mắt XSP-001

Thông số kỹ thuật XSP-001:

Độ phóng đại4 - 40x tương đương 40 lần đến 400 lần
Thị kính10x
Vật kính4x, 10X, 40X
Góc nghiêng ống kính thị kính45 độ

Kính hiển vi sinh học đầu xem kép XSP-104V

Giá tham khảo: 2.900.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

Tiếp đến, XSP-104V là thiết bị được cấu tạo khá đặc biệt với 2 mắt kính bao gồm một mắt nghiêng và một mắt thẳng đứng giúp cho việc quan sát được chủ động. Kính có độ phóng đại tối đa đạt tới 1000 lần, bạn có thể chủ động điều chỉnh để việc theo dõi mẫu vật được rõ ràng nhất.

Kính có giá khoảng 2.900.000đ khi bạn mua tại maydochuyendung.com. Sản phẩm được lựa chọn và sử dụng nhiều tại các trại giống, đơn vị nghiên cứu hiện nay.

Kính hiển vi sinh học đầu xem kép XSP-104V

Kính hiển vi sinh học đầu xem kép XSP-104V

Thông số kỹ thuật XSP-104V:

Độ phóng đạiTối đa 1000 lần
Thị kính10x
Vật kính4X, 10X, 40X, 100X
Góc nghiêng ống kính thị kính45 độ
Tụ quang Abbe NA1.25 với màng chắn & bộ lọc lris

Kính hiển vi sinh học 2 mắt XSZ-107BN

Giá tham khảo: 3.400.000 đồng (Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm mua)

XSZ-107BN là kính hiển vi sinh học 2 mắt được biết đến với khả năng làm việc tốt, có nhiều ứng dụng hiện nay. Trong việc kiểm tra, đánh giá chất lượng giống tôm, kính cũng được lựa chọn sử dụng nhiều.

XSZ-107BN có độ phóng đại tối đa đạt 1000 lần, thiết kế chắc chắn, nguồn ánh sáng sử dụng cố định. Chỉ với 3.400.000đ, bạn có thể sở hữu ngay thiết bị này.

Kính hiển vi sinh học 2 mắt XSZ-107BN

Thông số kỹ thuật XSZ-107BN:

Độ phóng đại40x, 64x, 100x, 160x
Thị kínhgồm 4 thị kính (2 cặp) trường rộng là WF10x và WF16x
Vật kính4x, 10x, 40x (s), 100x (s, oil)

Địa chỉ bán kính hiển vi sinh học uy tín, chất lượng

Bạn có thể tham khảo mua sản phẩm này tại maydochuyendung.com – trang bán hàng trực tuyến của công ty THB Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối chính hãng các thiết bị hỗ trợ quan sát như kính hiển vi quang học, kính lúp,…

Bạn có thể xem sản phẩm này trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp.

Tags:
Tin liên quan
Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng kính hiển vi sinh họcNhững câu hỏi thường gặp khi sử dụng kính hiển vi sinh học

Chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra 3 câu hỏi người dùng thường gặp khi sử dụng sản phẩm kính hiển vi sinh học để chia sẻ đến bạn, giúp bạn có thể vận hành thiết bị này trơn tru, tăng chất lượng làm việc của kính.

Có những loại kính hiển vi sinh học nào?Có những loại kính hiển vi sinh học nào?

Có những loại kính hiển vi sinh học nào? Chúng ta có thể phân loại với những tiêu chí nào? Cùng theo dõi ở bài viết này để có thể chọn mua được sản phẩm thích hợp cũng như phù hợp nhất với bạn nhé!

3 cách giúp tăng chất lượng hình ảnh phóng đại với kính hiển vi sinh học3 cách giúp tăng chất lượng hình ảnh phóng đại với kính hiển vi sinh học

Chúng tôi chia sẻ đến bạn 3 cách giúp tăng chất lượng hình ảnh phóng đại với kính hiển vi sinh học, cùng theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

03 lưu ý khi mua kính hiển vi sinh học03 lưu ý khi mua kính hiển vi sinh học

Bạn đang cần mua kính hiển vi sinh học mà chưa biết làm sao để mua được kính phù hợp. Chúng tôi xin gợi ý đến bạn 03 lưu ý khi mua sản phẩm kính hiển vi sinh học. Cùng theo dõi ở bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh họcHướng dẫn sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh học

Cùng theo dõi hướng dẫn sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh học để sử dụng và bảo quản kính đúng cách cùng THB Việt Nam nhé!

Mẹo sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh học an toànMẹo sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh học an toàn

Nếu bạn đang có một chiếc kính hiển vi sinh học trong tay mà chưa biết sử dụng và bảo quản ra sao, hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu về mẹo sử dụng và bảo quản kính hiển vi sinh học nhé!

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message