Máy đục bê tông 17mm nào đang được yêu thích nhất?

13:35 16/04/2021
Máy đục bê tông sở hữu mũi đục 17mm được dùng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm có mẫu mã, chủng loại và nguồn gốc đa dạng, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Máy đục bê tông là thiết bị quan trọng trong các công trình xây dựng lớn nhỏ khác nhau, sở hữu khả năng đục phá chuyên nghiệp, đặc biệt là dòng máy đục sở hữu mũi đục kích thước 17mm được sử dụng phổ biến nhất. Nếu bạn đang phân vân, chưa biết nên chọn sản phẩm nào, hãy tham khảo 3 chiếc máy đục mà Maydochuyendung.com giới thiệu dưới đây nhé!

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

Máy đục bê tông Bosch GSH 500 ngay từ khi ra mắt đã được coi là giải pháp tốt nhất cho toàn bộ quá trình thi công việc trong ngành xây dựng cứng rắn nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ cung cấp các lực va đập cao cho phép phá vỡ các bề mặt bê tông cứng một cách nhanh chóng. 

Máy đục bê tông Bosch GSH 500

Máy đục bê tông Bosch sử dụng mũi đục chuyên dụng SDS-max với kích thước 17mm kết hợp cùng công suất 1.025W, lực đập 6.8J, tốc độ 2.750bpm mang lại hiệu năng vượt trội. Cấu trúc chống bụi được cải tiến tốt nhất giúp bảo vệ tối đa động cơ đồng thời gia tăng tuổi thọ cho máy.

Bosch GSH 500 giúp người dùng có thể dễ dàng hoàn thiện công việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Những khó khăn vất vả, lo lắng trước đây sẽ được tháo gỡ một cách nhanh chóng, đẩy nhanh tiến độ làm việc một cách hiệu quả góp phần mang đến các kết quả làm việc tốt hơn cho người lao động

Là chiếc máy đục được thiết kế thiết kế chuyên dụng cho các công việc nặng, máy đục Bosch GSH 500 cho phép đục phá những tấm bê tông dày đặc một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều công sức khi kết hợp với mũi đục phù hợp.

GIÁ THAM KHẢO: 4.270.000 đ

Máy đục bê tông Stanley STHM 5KHV

Với các nhóm ngành xây dựng sửa chữa chuyên nghiệp luôn cần có một loại máy sở hữu công suất mạnh mẽ, có thể đục xuyên qua bê tông một cách dễ dàng và không quá phụ thuộc vào sức lực hạn chế của người lao động. Vì thế mà nhiều người dùng đã lựa chọn Stanley STHM 5KHV.

Máy đục bê tông Stanley STHM 5KHV

Điểm nổi trội của máy đục được thể hiện ở công suất hoạt động lên đến 1.110W cho khả năng đục các loại bê tông, đá và gạch một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, không bị lệ thuộc vào sức lực của người lao động quá nhiều.

Máy đục bê tông Stanley STHM 5 là chiếc máy chuyên dụng dùng để đục bê tông, đục tường sở hữu mũi đục 17mm, trọng lượng 5.1kg nhưng máy lại có thiết kế bên goài khá nhỏ gọn, lại dễ dàng điều khiển với công tắc tăng tốc và báng cầm mềm mại, giúp người sử dụgn dễ dàng cầm nắm và giữ chắc, cố định mũi khoan trong suốt quá trình làm việc.

Có thể nói rằng, Stanley STHM5KHV là loại máy chuyên dụng sử dụng trong môi trường xây dựng nên máy được làm bàng hợp kim thép rắn chắc, bền bỉ, chất liệu chống gỉ sét và có khả năng chịu được lực tác động mạnh.

GIÁ THAM KHẢO: 2.880.000 đ

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810

Nếu bạn là 1 người làm việc trong các công trình xây dựng chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy đục Makita HM0810, chúng là thiết bị không thể thiếu trong hộp công cụ hiện đại, giúp bạn khoan, đục các kết cấu từ bê tông. Sở hữu thiết kế tay cầm chắc chắn, phủ lớp cách điện nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810

Máy đục bê tông Makita sẽ giúp công việc của người thợ xây dựng giảm đi sự mệt mỏi, tiết kiệm thời gian làm việc. Bởi máy trang bị mũi đục kích thước 17mm cùng công suất 900W cùng tốc độ đập nhanh 2.900 lần/phút giúp đục những tảng bê tông cứng, tường vữa rất nhanh.

Dây dẫn điện dài 5m cho khoảng cách làm việc xa hơn, dễ thao tác hơn. Điểm đặc biệt là máy đục bê tông Makita HM0810 có cơ cấu va đập được cải tiến giúp giảm lực đẩy, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cấu trúc chống bụi còn được tích hợp trên máy giúp cho tuổi thọ máy được nâng cao, bền lâu.

Máy đục bê tông mũi lục giác Makita HM0810 17mm là thiết bị khoan cắt và đục các kết cấu bằng bê tông, chuyên dụng trong sửa chữa, xây dựng...

GIÁ THAM KHẢO: 8.145.000 đ

3 chiếc máy đục bê tông 17mm mà Maydochuyendung.com vừa gợi ý cho bạn, chắc hẳn đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với mình. Nếu còn thắc mắc hay bạn muốn đặt mua hàng, có thể liên hệ tới hotline của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tags:
Tin liên quan
Top 4 máy đục bê tông Makita công suất 900WTop 4 máy đục bê tông Makita công suất 900W

Makita là thương hiệu lớn từ Nhật Bản, chuyên sản xuất các dòng dụng cụ điện phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng, nổi bật là dòng máy đục bê tông chuyên dụng.

Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?Máy đục bê tông nào có thể khoan và đục hiệu quả?

Máy đục bê tông là thiết bị có khả năng đục phá cực tốt được sử dụng trong các công trình xây dựng lớn nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ.

Nguyên nhân khiến mũi đục bê tông nhanh hỏngNguyên nhân khiến mũi đục bê tông nhanh hỏng

Máy đục bê tông luôn là thiết bị hỗ trợ rất hữu dụng với các tay thợ chuyên nghiệp trong các công trình xây dựng lớn, nhỏ giúp bạn hoàn thiện công việc đục, phá bê tông một cách dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn.

Các loại tay cầm ở máy đục bê tôngCác loại tay cầm ở máy đục bê tông

Vì là dòng máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, lực đập lớn nên tay cầm máy đục bê tông là yếu tố rất quan trọng mỗi khi bạn xem xét để lựa chọn, vì vậy hãy cùng THB Việt Nam tìm hiểu có những loại tay cầm nào ở máy đục bê tông.

Bảo quản máy đục bê tông đúng cáchBảo quản máy đục bê tông đúng cách

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy đục bê tông hãy tham khảo bài viết dưới đây của THB Việt Nam để biết cách bảo quản hiệu quả, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, chắc chắn sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn!

Những lưu ý khi mua máy đục bê tôngNhững lưu ý khi mua máy đục bê tông

Máy đục bê tông là một trong những thiết bị có công suất mạnh chuyên sử dụng trong các công trình xây dựng, giúp người lao động hoàn thành công việc nhanh hơn, mang lại hiệu quả hơn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message