Những lưu ý khi mua máy đục bê tông

00:45 24/06/2020
Máy đục bê tông là một trong những thiết bị có công suất mạnh chuyên sử dụng trong các công trình xây dựng, giúp người lao động hoàn thành công việc nhanh hơn, mang lại hiệu quả hơn.

Bạn có từng đặt ra câu hỏi làm sao để sở hữu một chiếc máy đục bê tông tốt, đảm bảo các yếu tố bền, khỏe và dễ sử dụng chưa? Nếu có thì bạn không nên bỏ qua bài viết này của THB để giúp mình lựa chọn được 1 chiếc máy đục bê tông ưng ý nhất.

Máy đục bê tông còn được gọi với tên gọi khác là máy phá bê tông, là một công cụ mạnh mẽ giúp người dùng có thể phá vỡ những bức tường lớn, những tấm bê tông dày, chắc chắn. Dòng máy này có khả năng đục phá mạnh mẽ nhờ vào lực đập cực mạnh và vận tốc lớn, việc xuyên thủng những tấm bê tông trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, máy đục bê tông còn có thể sử dụng trên bất kỳ vật liệu dày, cồng kềnh và rắn chắc khác mà không chỉ riêng những tấm bê tông cứng. Chính vì vậy, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên nhiều công việc, từ công xưởng cơ khí đến công trình xây dựng...

Máy đục bê tông

Máy đục bê tông cũng giống với những dòng máy khoan điện cầm tay thông thường, đều được trang bị những chức năng ưu việt, chuyên dụng với công việc của mình, kích thước luôn được đặt ở mức lý tưởng nhất giúp người dùng có thể thuận tiện nhất trong công việc.

Tiêu chí chọn mua máy đục bê tông tốt

Để sở hữu chiếc máy đục bê tông những tính năng như thế thì tiêu chí chọn lựa là gì?

Khối lượng, tính chất công việc

Các dòng máy đục bê tông có rất nhiều loại máy với công suất, kích cỡ riêng biệt. Bởi vậy, việc đầu tiên để chọn mua được chiếc máy đục ưng ý đó là bạn cần xác định được khối lượng công việc mà bạn cần phải hoàn thành cũng như tính chất của nó.

Nếu khối lượng công việc nhiều, yêu cầu bạn phải sử dụng thường xuyên, liên tục thì bạn nên chọn loại máy đục bê tông chuyên dụng, công suất lớn.

Ngược lại, bạn không cần sử dụng máy quá nhiều, đối tượng công việc vũng vừa phải thì bạn chỉ cần chọn loại máy có công suất vừa phải, loại máy được sử dụng phổ thông, đại trà.

>> Có thể bạn quan tâm: 

Mục đích, loại vật liệu sử dụng

Bên cạnh việc xác định khối lượng công việc bạn cũng phải biết loại vật liệu mà mình cần thực hiện là gì và mục đích công việc của bạn là như thế nào. Việc làm này có ý nghĩa rất quan trọng, bởi nó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn, đem lại kết quả cao hơn.

Nếu bạn dùng máy để bóc vừa xi măng thì chỉ cần chọn loại máy đục bê tông cầm tay, công suất nhỏ. Loại máy này cũng có trọng lượng thấp, đa số là dưới 10kg với công suất định mức dưới 1000W. tuy nhiên loại máy này chỉ có thể phục vụ những nhu cầu sửa chữa nhẹ nhàng, quy mô nhỏ.

Bởi nếu bạn muốn đục tẩy hoặc khoan phá bê tông đá với khối lượng lớn thì bạn phải dùng tới loại máy đục công suất cao. Đây là thiết bị chuyên dụng dùng để đục, phá dầm cột, sàn bê tông và để phá dỡ nhà. Chúng có trọng lượng lớn, thường sẽ rơi vào khoảng hơn 10Kg và công suất định mức luôn trên 1000W.

Thương hiệu và giá thành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất dòng máy đục phá bê tông để phục vụ người tiêu dùng. Có thể kể đến như dòng máy đục bê tông Bosch, Makita, Total... đều là các thương hiệu được giới chuyên môn và những tay thợ chuyên nghiệp đánh giá cao.

Và hơn nữa, bạn biết rằng tùy từng thương hiệu sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau, và cũng dựa vào mức giá mà chúng có những chức năng riêng biệt. Giá thành càng cao thì máy sẽ càng có nhiều chức năng để giúp bạn phục vụ công việc hơn.

Bạn cần tham khảo kỹ từng mức giá sao cho phù hợp nhất với khả năng của mình và để chọn những sản phẩm có tính năng đủ để giúp bạn hoàn thành công việc.

Những chiếc máy đục bê tông đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đục bê tông Bosch GSH 5 Max

Bosch GSH 5 Max là dòng máy đục mới nhất cho dành cho các công trình xây dựng. Nó mang một định nghĩa mới về sức mạnh, độ bền và hiệu quả công việc. Được áp dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất đem tới cho GSH 5 Max khả năng hoạt động mạnh mẽ vượt trội. Sản phẩm có công suất cao, chức năng va đập mạnh giúp phá vỡ bề mặt thi công một cách dễ dàng, xứng đáng là dòng máy chuyên dụng dành riêng cho các người thợ chuyên nghiệp.

GSH 5 Max

GSH 5 Max là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng bởi khả năng khoan phá bề mặt, kết cấu khối bê tông một cách đơn giản và nhanh chóng. Hơn nữa, GSH 5 Max là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyên hiện tại, đang dẫn đầu thị trường trong thiết bị điện cầm tay

>> Giá bán tham khảo: 5.700.000đ

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất đầu vào định mức 1,100 W
  • Năng lượng va đập 7,5 J
  • Tốc độ định mức 2850 vòng/phút
  • Trọng lượng 5.6 kg
  • Kích thước dụng cụ (chiều rộng) 110 mm
  • Kích thước dụng cụ (chiều dài) 465 mm
  • Kích thước dụng cụ (chiều cao) 240 mm
  • Bộ gá dụng cụ SDS-tối đa
  • Đục: Giá trị phát tán dao động ah 14 m/s²
  • K bất định 1.5 m/s²
  • Xuất xứ: Bosch - Trung Quốc

Máy đục bê tông Bosch GSH 16-30

Bosch GSH 16-30 là giải pháp tối nhất xóa tan các nỗi ám ảnh về những bề mặt thi công cứng rắn, những tấm bê tông vững bền và dày cộm. Đây là dòng máy mạnh mẽ nhất của Bosch được phân phối tại Việt Nam, sở hữu công suất lớn đem tới hiệu quả tốt nhất với thời gian thi công ngắn và không tốn nhiều công sức khi thực hiện. GSH 16-30 có thể hỗ trợ bạn phá dỡ 13 tấn vật liệu một ngày, công suất lớn nhất trong các sản phẩm cùng dòng máy.

GSH 16-30

Máy thường được sử dụng để thực hiện công việc trên các bề mặt có độ cản trở lớn bởi có công suất mạnh mẽ tới 1750W. Dễ dàng giúp bạn thực hiện các thao tác đục phá nguyên liệu một cách đơn giản hơn bao giờ hết. Động cơ bền bỉ cung cấp một lực va đập lớn tới 41J, xử lý nhanh chóng các khối bê tông có độ cứng lớn. 

>> Giá bán tham khảo: 18.500.000đ

Thông số kỹ thuật:

  • Đầu vào công suất định mức 1,750 W
  • Năng lượng va đập 41 J
  • Tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức 1300 bpm
  • Trọng lượng 16.5 kg
  • Chiều dài 760 mm
  • Chiều rộng 255 mm
  • Bit ống cặp Lục giác trong 30 mm
  • Tần suất 50/60hz
  • Xuất xứ: Bosch – Đức

Địa chỉ mua máy đục phá bê tông uy tín

THB Việt Nam là đơn vị cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao như máy đục phá bê tông, máy khoan pin, máy mài... với giá thành phù hợp nhất đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều chương trình tri ân khách hàng khi tới mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên các trang mua sắm online hàng đầu Việt Nam.

Bạn có thể liên hệ đến địa chỉ công ty để được tư vấn:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message