Máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS – giải pháp hoàn hảo cho mỗi gia đình

15:17 16/04/2021
Tại sao nên sử dụng máy đo tổng chất rắn hòa tan và nên mua ở địa chỉ nào để được giá tốt?

Nguồn nước không sạch ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Một thiết bị có tên “ Máy đo tổng chất rắn hoàn tan” được ra đời với mục đích kiểm tra tổng số lượng tất cả các chất vô cơ và hữu cơ, khoáng chất, các phân tử ion hóa hay vi hạt có trong nước. Máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

Lý giải tại sao nên sử dụng máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS

TDS là chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng của nước. Khi chỉ số TDS càng nhỏ cho thấy nước có độ tinh khiết càng cao và ngược lại.

Máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS

Nằm trong hạng mục của máy đo chất lượng nước mang lại độ chính xác cao, thiết kế gọn nhẹ, máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS là thiết bị dùng để xác định chỉ số TDS là tổng số lượng những loại chất rắn có thể hòa tan trong nước, bao gồm tất cả các loại khoáng chất, muối, kim loại, các cation hoặc anion hòa tan trong nước.... bất cứ sự hiện diện trong nước nào khác với nước tinh khiết (phân tử H20)  và chất rắn lơ lửng

Khi xã hội ngày càng phát triển, nguồn nước ngày càng ô nhiễm nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của con người. Chính vì thế, việc sử dụng máy đo tổng chất rắn đóng vai trò ngày càng quan trọng, giúp chúng ta kiểm soát được mức độ an toàn của nước cũng như bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Theo quy định Secondary EPA  cho biết: chỉ số TDS trong nước an toàn không được vượt quá mức tối đa 500mg / lít (500 phần triệu (ppm), khi vượt qua ngưỡng này, nước đã có hiện tượng bị ô nhiễm. Nếu nồng độ TDS trong nước vượt quá 1000mg /L, cảnh báo nguồn nước này có thể sẽ nguy hiểm đến sức khỏe và không thích hợp để sử dụng.

Máy đo TDS được coi là thiết bị hoàn hảo cho mỗi gia đình bởi những lý do sau:

  • Nếu chỉ số TDS quá cao sẽ dẫn đến hiện tượng có mùi hoặc có vị ở nước như: cay, đắng, mặn,..hoặc kim loại. Việc sử dụng máy đo giúp bạn hiểu rõ nguyên nhân và có phương pháp khắc phục kịp thời.
  • Việc thường xuyên sử dụng máy đo tổng chất rắn TDS sẽ giúp chúng ta kiểm soát được hiệu suất lọc của bộ lọc thông qua việc nắm bắt sự thay đổi chất lượng nguồn nước, để biết khi nào cần thay thế bộ lọc/màng lọc/hộp mực.
  • Sử dụng máy đo TDS cũng giúp bạn gián tiếp kiểm tra độ cứng của nước bởi TDS ảnh hưởng tới độ cứng của nước.
  • Máy đo chất rắn hòa tan còn giúp bạn kiểm tra TDS của dung dịch trong thủy canh, trong các bể nuôi trồng thủy sản, các bể thủy sinh nhằm đảm bảo quá trình sinh trưởng, phát triển.

Bạn có thể tham khảo: Máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS Hanna HI98302, máy đo tổng chất rắn hòa tan cầm tay TDS-2016,…Đây là những dòng máy hiện có số lượng bán chạy và được đánh giá là những sản phẩm tốt.

Địa chỉ mua máy đo tổng chất rắn hòa toàn TDS chính hãng giá rẻ

Mua máy đo tổng chất rắn hòa tan ở đâu giá rẻ, đảm bảo hàng chính hãng và thời gian bảo hành tốt là câu hỏi khiến nhiều người phải cân não. Nguyên nhân lý giải cho vấn đề này nằm ở chỗ thị trường cạnh tranh gay gắt khi nhiều loại hình quảng cáo xuất hiện, thật giả lẫn lộn và thật khó để bạn tìm cho mình một địa chỉ uy tín.

Việc đầu tiên, hãy tìm hiểu trên các trang mạng một số địa chỉ. Mức độ uy tín được đánh giá dựa trên độ thâm niên của địa chỉ bán đó. Tiếp đến dựa trên đánh giá của khách hàng khi dùng sản phẩm và cuối cùng là thời gian bảo hành máy đo TDS của cơ sở ấy.

Lựa chọn địa chỉ bán máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS

Nếu có thời gian, bạn nên đến tận showroom và tiến hành trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định đặt mua.

Nếu bạn chưa thực sự cảm thấy tin tưởng các địa chỉ trên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi – Công ty CP công nghệ THB Việt Nam. Là đơn vị hoạt động hơn 10 năm trên thị trường, am hiểu mọi nhu cầu của khách hàng và là đại lý cấp 1 về máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS, THB tự tin mang lại cho bạn sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành an tâm nhất.

THB Việt Nam cũng tự tin khi là đơn vị có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệp. Đó cũng là tiền đề giúp THB có được hàng trăm đơn hàng trên ngày và được nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Gia đình bạn đã sở hữu máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS chưa? Hãy liên hệ ngay với THB chúng tôi để được tư vấn vã hỗ trợ miễn phí.

Tags:
Tin liên quan
3 điều cần lưu ý giúp vận hành máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS hiệu quả3 điều cần lưu ý giúp vận hành máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS hiệu quả

Sử dụng máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS cần lưu ý điểm gì? Theo dõi thêm ở bài viết này nhé!

Bút đo TDS Hanna HI98302 - máy đo tổng chất rắn hòa tan tốt nhất.Bút đo TDS Hanna HI98302 - máy đo tổng chất rắn hòa tan tốt nhất.

Bút đo TDS Hanna HI98302 giúp bạn đo được chỉ số tạp chất có trong nước ăn uống sinh hoạt hàng ngày của mình, để từ đó mà chúng ta có thể tự điều chỉnh chỉ số này về dần điểm lý tưởng nhất

Có những loại máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS nào?Có những loại máy đo tổng chất rắn hòa tan TDS nào?

Bút do tds tại THB luôn được nhập khẩu chính hãng được thiết kế gọn nhẹ, an toàn và dễ vận hành, cho kết quả nhanh và chính xác cao….

Hướng dẫn sử dụng bút đo tổng chất rắn hòa tan TDSHướng dẫn sử dụng bút đo tổng chất rắn hòa tan TDS

Bút thử nước TDS (Total Dissolved Solids) là một thiết bị nhỏ gọn, cầm tay sử dụng rất nhiều trong ngành xử lý nước dùng để do chỉ số tổng hàm lượng chất rắn hòa tan tồn tại trong nguồn nước: tổng cation và anion.

Giới thiệu bút đo tổng chất rắn hòa tan cầm tay TDSGiới thiệu bút đo tổng chất rắn hòa tan cầm tay TDS

Bút đo TDS là một loại thiết bị kiểm tra nước được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến để xác định chỉ số TDS - tổng chất rắn hòa tan trong nước.

Tìm hiểu các thông tin cơ bản về máy đo tổng chất rắn hòa tanTìm hiểu các thông tin cơ bản về máy đo tổng chất rắn hòa tan

Tổng chất rắn hoà tan là tổng số các ion mang điện tích, bao gồm khoáng chất, muối hoặc kim loại tồn tại trong một khối lượng nước nhất định, thường được biểu thị bằng hàm số mi/L hoặc ppm (phần ngìn).

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message