Đánh giá máy cưa kiếm Dewalt, có xứng đáng là số 1 hiện nay?

11:19 24/09/2021
Máy cưa kiếm Dewalt chính là một trong những công cụ cầm tay tốt nhất hiện nay, đặc biệt là các model máy cưa kiếm dùng pin Dewalt như mô tơ từ mạnh mẽ, chế độ thay lưỡi cưa siêu nhanh mà không cần dụng cụ, hoạt động mạnh mẽ như máy dùng điện.

Đôi nét về máy cưa kiếm Dewalt

Máy cưa Dewalt là một trong những hàng công cụ điện thuộc thương hiệu lớn mạnh của Mỹ, trong đó có máy cưa kiếm.

Hãng này không chỉ sản xuất dòng máy cưa kiếm dùng điện mà còn có cả dùng pin. Tuy nhiên hiện nay, trên thị trường Việt nam, người ta vẫn quan tâm nhiều hơn là máy cưa kiếm dùng pin Dewalt, vì thiết bị này sở hữu nhiều công nghệ và chất lượng nổi bật.

Máy cưa kiếm dùng điện Dewalt khá hiếm trên thị trường Việt Nam và chỉ có khoảng 6 - 7 model dùng pin. Bên cạnh đó, máy cưa Dewalt dùng pin bị làm giả, làm nhái đang bày bán tràn làn trên thị trường và chưa có sự kiểm soát chặt chẽ cho điều này, vì vậy một số người nếu không có kinh nghiệm rất dễ bị qua mặt.

Vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những đánh giá chi tiết về máy cưa kiếm Dewalt và cách phân biệt thật giả để quý khách nắm được khi mua hàng.

Máy cưa kiếm Dewalt được ưa chuộng hiện nay

Máy cưa kiếm Dewalt được ưa chuộng hiện nay

Đánh giá về khả năng cưa kiếm của Dewalt

Về máy cưa kiếm dùng pin Dewalt

Dewalt cung cấp khá đa dạng các loại máy cưa pin từ 12V; 18V và 20V; 54V... Tùy vào công việc và khả năng cưa mà người dùng sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất để đảm bảo được công việc. Đặc biệt đối với những dòng máy cưa kiếm pin 20V; 54V chuyên nghiệp có thể đáp ứng được các yêu cầu cắt cao hơn, phức tạp hơn, không thua kém gì máy cưa dùng điện.

Các dòng máy cưa Dewalt này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, tân tiến của Mỹ, đặc biệt là pin Lion cao cấp do chính hãng Độc Quyền sản xuất, kéo dài tuổi thọ sử dụng, sạc lại nhiều lần và cho phép sạch ở bất kì lúc nào. Ngoài ra, trên pin sẽ có đèn và vạch chỉ báo tình trạng pin, hạn chế tối đa tình trạng hết pin khi làm việc.

Hầu hết các dòng máy cưa của hãng đều được trang bị mô tơ từ mạnh mẽ, tuổi thọ cao, không bị nóng máy, hoạt động bền bỉ và liên tục trong thời gian dài, bên cạnh đó không cần bảo trì, sửa chữa hay thay thế chổi than thường xuyên.

Nếu bạn nghĩ máy cưa kiếm dùng pin Dewalt không mạnh như máy cưa điện thì bạn đã nhầm. Hãy xem khả năng cắt gỗ và cắt sắt dưới đây của máy cưa Dewalt DCS369 - Chạy Êm - Không Chổi Than - Thiết Kế Đỉnh.

Máy cắt nhanh, độ ồn thấp, và không bị rung như các dòng máy cưa gỗ khác.

Cắt gỗ cực ngọt của máy cưa kiếm pin Dewalt

Cắt gỗ cực "ngọt"

Cắt sắt cũng rất mạnh mẽ

Dewalt​ còn là máy cưa sắt cầm tay tương đối mạnh mẽ

Về máy cưa kiếm dùng điện Dewalt

Còn ở máy cưa kiếm dùng điện Dewalt, hãng lại sử dụng chổi than thay vì mô tơ từ như ở máy cưa pin, chổi than sẽ giúp giá thành của máy rẻ hơn, đảm bảo được công suất của máy nhưng vì phụ thuộc vào than nên sau một thời gian sử dụng, vẫn phải chú ý để thay mới than nhằm đảm bảo và duy trì công việc.

Còn về chất lượng làm việc thì máy cưa điện Dewalt không cần phải nói quá sâu vì nếu ai là tín đồ của máy khoan pin Dewalt thì chắc chắn sẽ biết được sức mạnh làm việc của dụng cụ này là tốt như thế nào. 

Thiết kế nổi bật của máy cưa kiếm Dewalt

Dụng cụ điện Dewalt luôn nổi tiếng về chất lượng và độ bền bỉ cao. Bắt đầu là từ vỏ và kiếu dáng bên ngoài, cách điện an toàn, không nóng máy và đảm bảo không bị mài mòn, cũng như có khả năng hoạt động tốt trong cả những điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất. 

Máy cưa kiếm pin Dewalt có vàng và đen là 2 màu chủ đạo, tạo nên điểm nhấn và toát lên sự mạnh mẽ. Toàn bộ vỏ máy được thiết kế bằng chất liệu tốt gồm nhựa chịu lực, vỏ mềm cao su, tăng độ bền cho sản phẩm. Khi cầm nắm máy, cảm giác rất đầm tay và chắc chắn, độ cân bằng của máy rất tốt, nên khi cầm bạn sẽ không bị mỏi. 

Chi tiết trên máy cưa kiếm Dewalt

Chi tiết trên máy cưa kiếm Dewalt

Cò bấm khá nhạy và có chức năng điều tốc ngay trên công tắc, có thêm nút nhấn khóa cò an toàn và nút nhấn trên pin để xem dung lượng pin còn lại. Đây là một thiết kế khá hoàn hảo và tiện ích cho người dùng.

Máy cưa kiếm Dewalt luôn mang đến sự nhỏ gọn và có trọng lượng vừa đủ, dễ dàng cất đặt, bảo quản và có tính di động cao, đặc biệt là ở máy cưa kiếm dùng pin Dewalt.

Ở máy cưa kiếm pin Dewalt còn được trang bị thêm đèn LED siêu sáng, đánh giá là sáng hơn cả máy cưa Bosch, giúp bạn quan sát rõ ràng ở những nơi thiếu ánh sáng. 

Một điểm nổi bật nữa là cơ cấu thay lưỡi rất nhanh, không cần phải chìa vặn trục như đời cũ, đối với máy cưa kiếm dùng pin Dewalt, chỉ cần xoay và nhấn ở vị trí như trong hình. Bên cạnh đó, có thể lắp lưỡi theo chiều nào cũng được, vì vậy người thuận tay phải hay trái cũng đều dùng được.

Hướng dẫn tháo lắp lưỡi cưa Dewalt

Hướng dẫn tháo lắp lưỡi cưa Dewalt

Giá máy cưa kiếm Dewalt

Giá máy cưa kiếm của hãng Dewalt Mỹ dao động khoảng từ 2,7 - 8 triệu đồng. 

  • DeWALT DCS312N-KR giá khoảng 2,8 triệu đồng (chưa kèm pin sạc)
  • Dewalt DCS369B giá khoảng 3,6 triệu đồng (chưa kèm pin sạc)
  • DeWalt DCS388N giá khoảng 6,5 triệu đồng (kèm pin sạc)
  • Dewalt DCS369P2 giá khoảng 7,3 triệu đồng (kèm pin sạc)
  • DeWalt DCS369M2 giá khoảng 6,9 triệu đồng (kèm pin sạc)
  • Dewalt DCS369D2 giá khoảng 5,9 triệu đồng (kèm pin sạc)
  • Dewalt DW304PK dùng điện giá khoảng 3,5 triệu đồng

Máy cưa kiếm dùng pin Dewalt có xứng đáng là tốt nhất hiện nay?

Máy càng mạnh, sở hữu tính năng công nghệ càng cao, tân tiến và bán kèm pin, sạc chính hãng sẵn thì giá càng đắt. Nhìn chung thì giá máy cưa kiếm pin Dewalt như vậy là quá ổn, không nên so với máy cưa kiếm của các hàng trôi nổi khác vì chất lượng không thể so bì được.

Với mức giá xứng đáng mà bạn bỏ ra, sẽ cho bạn sở hữu được thiết bị tốt nhất nhì hiện nay. Và trên thị trường thế giới, Ngoài Bosch, Milwaukee hay máy cưa Makita thì Dewalt cũng là thương hiệu cao cấp và tốt nhất, đáng để sử dụng. 

Bên cạnh đó là chế độ bảo hành của máy cưa Dewalt rất tốt, lên tới 3 năm cho cả dòng dùng pin và điện, trong khi máy cưa pn Makita; Bosch hay Milwaukee chỉ bảo hành 6 - 12 tháng.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì khi mua hàng, quý khách phải chú ý những điểm sau:

  • Máy cưa kiếm Dewalt thường có màu vàng tươi sáng còn hàng giả thì màu vàng nhợt nhạt, không đồng đều, kém sang.
  • Chạy khá ù, rung, giật lắc và độ rơ lưỡi kém.
  • Pin mau hết, sạc lâu đầy, hiệu năng kém.
  • Máy chính hãng sẽ được bảo hành theo theo cách thức cào mã, kích hoạt điện tử trên hệ thống. Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Máy cưa kiếm Dewalt chính hãng được bảo hành theo mã kích hoạt điện tử

Máy cưa kiếm Dewalt chính hãng được bảo hành theo mã kích hoạt điện tử

Nhu vậy là maydochuyendung.com vừa giới thiệu đến bạn những ưu điểm của máy cưa kiếm hãng Dewalt. Hi vọng bài viết này sẽ cho bạn có được những quyết định chọn mua chính xác.

Tags:
Tin liên quan
Máy cưa kiếm Bosch GSA 120 có tốt không?Máy cưa kiếm Bosch GSA 120 có tốt không?

Bosch GSA 120 là mã máy cưa kiếm mới được ra mắt, sở hữu khả năng làm việc cực kỳ ấn tượng, giúp người dùng hoàn thiện công việc nhanh chóng, dễ dàng.

Cách sử dụng máy cưa kiếm hiệu quả nhấtCách sử dụng máy cưa kiếm hiệu quả nhất

Máy cưa kiếm là 1 dòng máy ưu việt, sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng làm việc hiệu quả, góp phần mang lại những công việc có kết quả cao, đạt đúng yêu cầu mà người dùng mong muốn.

Có nên mua máy cưa kiếm Bosch hay không?Có nên mua máy cưa kiếm Bosch hay không?

Máy cưa kiếm là dòng máy ngày càng được nhiều người tiêu dùng cũng như những tay thợ chuyên nghiệp lựa chọn để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất, đặc biệt là những thiết kế của Bosch.

Kinh nghiệm để mua máy cưa kiếm tốtKinh nghiệm để mua máy cưa kiếm tốt

Máy cưa kiếm là loại máy đang nhận được sự yêu thích từ phía người tiêu dùng cũng như giới chuyên môn, sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn.

Lý do máy cưa kiếm dùng pin Bosch được yêu thíchLý do máy cưa kiếm dùng pin Bosch được yêu thích

Máy cưa kiếm dùng pin hiện đang là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng cũng như những tay thợ chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn để hoàn thành công việc của mình.

Cách sử dụng máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 ECách sử dụng máy cưa kiếm Bosch GSA 1100 E

GSA 1100 E của Bosch là dòng máy dòng máy cưa tiện dụng mang tính ứng dụng cao trong các ngành xây dựng, công nghiệp, sửa chữa, cơ khí… đang được rất nhiều chuyên gia và thợ lành nghề ưa thích lựa chọn.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message