Cửa hàng bán máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng

14:21 21/09/2023
Bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán máy cắt sắt uy tín chất lượng. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết được địa chỉ bán máy cắt sắt tốt nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

THB Việt Nam cửa hàng bán máy cắt sắt chất lượng, với hai showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh cùng chính sách giao hàng và thu tiền tại nhà toàn quốc sẽ là địa chỉ mua sắm các loại máy cắt sắt tốt nhất cho bạn.

Các loại máy cắt sắt THB Việt Nam đang cung cấp

Máy cắt sắt để bàn: Loại máy cắt sắt dành cho người dùng chuyên nghiệp, cắt các loại sắt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình chữ L, ở góc cắt 45 độ và 90 độ. Loại máy này thường có công suất lớn, tốc độ không tải lớn đảm bảo cường độ cắt liên tục lớn.

Đây là loại máy cắt chuyên dụng thường sử dụng đá cắt có đường kính lớn 350mm hoặc 355mm, tuy là dòng máy để bàn nhưng kích thước không quá lớn, người dùng vẫn có thể dễ dàng mang máy di chuyển giữa các vị trí làm việc. Giá thành mỗi máy dao động từ 2.000.000đ - 3.000.000đ.

Máy cắt sắt Stanley

Máy cắt sắt cầm tay: đến loại máy cắt này sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng, thiết kế nhỏ gọn để người dùng cầm máy trên tay thao tác. Máy sẽ sử dụng đĩa cắt hoặc lưỡi cắt để thao tác. Đây cũng có thể coi là dòng máy cắt sắt đa năng, ngoài cắt sắt khi thay thế phụ kiện phù hợp, máy cắt sắt cầm tay có thể giúp người dùng thực hiện các công việc khác như cưa vật liệu, kết nối với phụ kiện đánh bóng, chà nhám.

Giá thành máy cắt cầm tay sẽ ưu đãi hơn, người dùng chỉ cần bỏ ra mức chi phí từ 1.000.000đ - 2.000.000đ đã sở hữu được một sản phẩm phục vụ tốt cho nhu cầu của người dùng chuyên nghiệp. Dòng máy cắt rất đa dạng, có máy hoạt động theo cơ chế rung, có máy theo cơ chế lưỡi quay tròn truyền thống.

Máy cắt sắt cầm tay

Các thương hiệu máy cắt sắt THB Việt Nam đang cung cấp

Tất cả các thương hiệu máy cắt sắt THB Việt Nam đang bán đều là đại lý cấp 1, nên giá thành các sản phẩm ưu đãi, chất lượng bảo hành luôn cam kết chính hãng. Khi người dùng mua sắm bất kì loại máy cắt sắt nào tại của hàng của chúng tôi đều được đảm bảo quyền lợi.

Máy cắt sắt Bosch: với lợi thế là đại lý dụng cụ điện của Bosch, chúng tôi có đầy đủ các máy cắt sắt Bosch hiện được người dùng tin tưởng lựa chọn như: Bosch GCO 220, Bosch GCO 14-24.... giá thành cạnh tranh, hỗ trợ người dùng test máy trực tiếp khi tới của hàng.

Máy cắt sắt Bosch

Máy cắt sắt Total: các máy cắt sắt Total công suất 2350W và 2400W nổi bật trên thị trường chúng tôi đều có đủ, sản phẩm luôn nằm trong danh sách hàng bán chạy nhiều năm liền. Ngoài ra, dòng máy cắt rung cầm tay có giá thành rẻ cũng được yêu thích không kém.

Máy cắt sắt Total

Máy cắt sắt Makita: Makita là thương hiệu đến từ Nhật, chất lượng và thiết kế luôn hướng đến người dùng. Với máy cắt sắt, Makita cho ra đời nhiều dòng khác nhau, máy cắt tua chậm, máy để bàn, máy cầm tay. Ở THB dòng máy để bàn được khách hàng chuyên nghiệp chọn mua nhiều hơn cả.

Máy cắt sắt Dewaltmáy cắt sắt Stanley: cùng đến từ thương hiệu Mỹ và cùng có chung công ty mẹ, máy cắt sắt của hai thương hiệu này có nhiều điểm tương đồng. Số lượng hàng bán và giá thành tương đương nhau.

Máy cắt sắt Trung Quốc: với phương châm mang đến cho khách hàng đầy đủ các sự lựa chọn, chúng tôi cung cấp đầy đủ các thương hiệu máy cắt sắt Trung Quốc như MPT, Gomes, FEG.... với giá thành rẻ, chất lượng và độ bền thích hợp với người dùng sử dụng máy ở mức trung bình.

Như vậy, THB có đầy đủ các thương hiệu, các loại máy cắt sắt ở đa dạng mức giá nên việc người dùng chọn mua bất kì sản phẩm nào khi tới của hàng của chúng tôi sẽ dễ dàng hơn. 

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Máy cắt sắt công suất 2.400W giá rẻ, bán chạy nhất 2024Máy cắt sắt công suất 2.400W giá rẻ, bán chạy nhất 2024

Máy cắt sắt công suất 2.400W là một trong những thiết bị vận hành mạnh mẽ nhất, cắt được hàng loạt sắt, thép chuyên nghiệp, ứng dụng rộng rãi trong ngành chế biến cơ khí. Với người dùng chuyên nghiệp, công suất máy cắt sắt 2400W được lựa chọn nhiều hơn cả, sau đây là 2 model tiêu biểu bán chạy nhất!

Các tiêu chí để chọn mua máy cắt sắt chất lượng caoCác tiêu chí để chọn mua máy cắt sắt chất lượng cao

Để chọn mua máy cắt sắt, bạn cần quan tâm đến thông số kỹ thuật như công suất, tốc độ, đĩa cắt,... ngoài ra là yếu tố khác như thương hiêu, giá thành,...

Hai loại máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nayHai loại máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay

Máy cắt sắt cầm tay và máy cắt sắt để bạn là hai loại máy cắt sắt đáng mua nhất hiện nay, nếu bạn đang quan tâm và có nhu cầu mua sắm đừng bỏ qua bài viết này và cùng đóng góp ý kiến với THB Việt Nam.

Khắc phục những lỗi thường gặp ở máy cắt sắtKhắc phục những lỗi thường gặp ở máy cắt sắt

Trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi những lỗi không mong muốn xảy ra với chiếc máy cắt sắt của bạn, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục nếu biết tìm nguyên nhân và áp dụng cách trong bài viết dưới đây!

Bảo quản máy cắt sắt đúng cáchBảo quản máy cắt sắt đúng cách

Máy cắt sắt là dòng máy hữu dụng, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với hiệu suất làm việc cao, kiểu dáng bắt mắt và giá cả vô cùng phù hợp.

Hướng dẫn sử dụng máy cắt sắt BoschHướng dẫn sử dụng máy cắt sắt Bosch

Máy cắt sắt thương hiệu Bosch là dòng máy cắt ưu việt, được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện công việc của mình. Không chỉ tiện dụng mà máy cắt sắt Bosch còn có giá thành hợp lý và phục vụ được nhiều đối tượng người dùng.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message