Có gì khác biệt giữa Bosch GST 700 và Dewalt DW349R?

15:11 16/04/2021
Với mỗi tay thợ mộc hay những người làm việc trong các ngành gỗ thì sự giúp đỡ từ các loại máy cưa lọng là vô cùng cần thiết và quan trọng.

Bosch và Dewalt là 2 cái tên lớn trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ điện cầm tay trong đó phải kể tới các dòng cưa lọng - thiết bị đang ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình, các xưởng mộc, nơi chế biến gỗ thậm chí trong cả các nơi sản xuất kim loại.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa đưa ra được quyết định nên chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này của Maydochuyendung.com để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất nhé!

So sánh máy cưa lọng Bosch GST 700 và Dewalt DW349R

Đặc điểm so sánhBosch GST 700Dewalt DW349R
Thương hiệuBoschDewalt
Giá thành1.610.000 đ, bảo hành 6 tháng1.420.000 đ, bảo hành 3 năm
Công suất500W500W
Tốc độ quay1.450 - 3.200 lần/phút3.200 vòng/phút
Trọng lượng2.1kg2.7kg
Chế độ đá lưỡi3 cấp độ3 cấp độ
Khả năng làm việc

 

  • ​Độ sâu cắt trên gỗ: 70mm
  • Độ sâu cắt trên nhôm: 10mm
  • Độ sâu cắt trên kim loại: 6mm

 

  • Cưa gỗ: 75mm
  • Cưa thép: 5mm
Tính năng hiện đại
  • Hỗ trợ khả năng thay lưỡi cưa nhanh
  • Có nút duy trì thao tác cưa/cắt

 

  • Hỗ trợ khả năng thay lưỡi cưa nhanh
  • Có thể cưa tại góc nghiêng 45 độ
  • Có nút duy trì thao tác

 

Nên lựa chọn máy cưa lọng Bosch hay Dewalt?

Dựa vào bảng so sánh mà Maydochuyendung.com vừa mang tới cho bạn chắc hẳn bạn đã thấy rõ được khả năng làm việc của 2 mã cưa điện cầm tay này. Ngoài việc có chung mức công suất đàu vào cùng khả năng sọc trong điều kiện không tải thì bạn thấy chúng có những tính năng khác biệt rõ rệt.

Máy cưa lọng Bosch GST 700:

Máy cưa lọng Bosch GST 700

Với chiếc máy cưa tay Bosch này sẽ gúp bạn thao tác trên các loại vật liệu đa dạng hơn, bên cạnh đó chúng cũng sở hữu trọng lượng gọn nhẹ hơn rất nhiều nên bạn có thể dễ dàng sử dụng máy ở nhiều vị trí làm việc khác nhau mà không gặp trở ngại hay khó khăn gì.

Nhờ chế độ đá lưỡi 3 cấp độ mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn tốc độ sọc sao cho phù hợp nhất với vật liệu và độ cong của đường cưa. Không chỉ gia công tốt trên gỗ dày tới 7cm Bosch GST 700 còn cho phép thực hiện đường cưa trên cả kim loại dạng tấm hay các ống kim loại rỗng cực hiệu quả.

Nếu cần 1 chiếc máy cưa lọng làm việc đa dạng, đa năng linh hoạt thì bạn không nên bỏ lỡ chiếc máy cưa Bosch chính hãng này.

Máy cưa lọng Dewalt DW349R:

Máy cưa lọng Dewalt DW349R

Ngược lại với cưa lọng Bosch, chiếc máy cưa Dewalt này bên cạnh việc sở hữu công suất mạnh, khả năng làm việc tốt chúng còn hỗ trợ khả năng cưa tại các góc nghiêng 45 độ cực kỳ tốt, hiện hay mới chỉ có Dewalt và Stanley sản xuất dòng cưa lọng có khả năng cưa góc nghiêng.

Khi làm việc với Dewalt DW349R bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền, chúng là sản phẩm đáng mua, được thiết kế chuyên dụng, giúp cho công việc cắt gỗ, cắt sắt và cắt phi kim loại trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Ứng dụng thực tiễn cao trong các công việc gia đình, công xưởng.

Với những thông tin trên chắc hẳn đã giúp bạn lựa chọn được chiếc cưa lọng thích hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay cần được hỗ trợ thêm bạn có thể gọi tới hotline hoặc truy cập website của chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ thêm.

Tags:
Tin liên quan
[Video] Tìm hiểu máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE[Video] Tìm hiểu máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Bosch GST 80 PBE là một chiếc máy cưa lọng sở hữu khả năng là việc cực kỳ mạnh mẽ, độ bền cao giúp bạn hoàn thành mọi công việc dễ dàng, không gặp nhiều trục trặc khi dùng máy.

Phân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗPhân biệt lưỡi cưa máy cưa lọng để cưa sắt và cưa gỗ

Máy cưa lọng không chỉ để cưa gỗ, mà còn cho phép thực hiện thao tác cưa, cắt trên sắt, kim loại (điều kiện phải chọn đúng lưỡi cưa phù hợp). Vậy lưỡi cưa lọng gỗ và lưỡi cưa lọng sắt khác nhau như thế nào? Nắm rõ được điều này, người dùng sẽ chọn mua được lưỡi cưa lọng chính xác nhất!

Cưa lọng làm được những thao tác nào trên gỗ?Cưa lọng làm được những thao tác nào trên gỗ?

Máy cưa lọng là một trong những thiết bị không thể thiếu với mỗi tay thợ mộc nhờ khả năng làm việc đa dạng và linh hoạt trên nhiều loại vât liệu nên cưa lọng luôn được các tay thợ yêu thích và sử dụng trong các thao tác công việc hàng ngày.

Kinh nghiệm mua máy cưa lọng chất lượng caoKinh nghiệm mua máy cưa lọng chất lượng cao

Nếu bạn đang có dự định mua cho mình 1 sản phẩm của dòng máy cưa lọng và cũng đang băn khoăn rằng, không biết những người có chuyên môn và những tay thợ chuyên nghiệp họ thường sử dụng dòng máy cưa lọng nào, thì bài viết này rất hữu ích cho bạn.

Top 5 máy cưa lọng bán chạy nhất hiện nayTop 5 máy cưa lọng bán chạy nhất hiện nay

Máy cưa lọng là dòng máy hiện đang được rất nhiều tay thợ chuyên nghiệp cũng như người có chuyên môn đánh giá cao. Sản phẩm sở hữu những tính năng vượt trội, giúp người dùng thực hiện công việc nhanh hơn, chính xác hơn.

Tại sao bạn nên chọn máy cưa lọng Bosch?Tại sao bạn nên chọn máy cưa lọng Bosch?

Máy cưa lọng là một công cụ cầm tay chuyên nghiệp đầy hữu dụng để giúp người dùng với các công việc như cắt gỗ, nhựa và kim loại trong nhiều tình huống khác nhau.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message