Tại sao bạn nên chọn máy cưa lọng Bosch?

10:03 07/08/2021
Máy cưa lọng là một công cụ cầm tay chuyên nghiệp đầy hữu dụng để giúp người dùng với các công việc như cắt gỗ, nhựa và kim loại trong nhiều tình huống khác nhau.

Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi tại sao máy cưa lọng Bosch lại được thợ chuyên nghiệp và giới chuyên môn đánh giá cao như vậy, hay lý do vì sao dòng máy cưa lọng của Bosch luôn được nhiều người tin tưởng... Để trả lời thắc mắc đó, bạn có thể tham khảo bài viết này của THB.

Máy cưa lọng Bosch - ưu điểm vượt trội

Máy cưa lọng hay còn được gọi là máy cưa sọc là một dụng cụ hỗ trợ người dùng tốt nhất dùng để cắt nhiều loại vật liệu thành các hình dạng phức tạp khác nhau, chỉ cần biết lựa chọn lưỡi cưa hợp lí là bạn có thể cưa gỗ, xẻ gỗ và một số vật liệu khác như kim loại, gạch ngói.

Máy cưa lọng Bosch

Sử dụng đa dạng

Máy cưa lọng Bosch vừa có thể sử dụng để cắt thẳng cũng có thể dùng cắt đường cong trên nhiều chất liệu khác nhau. Đây được coi là điểm nổi bật nhất của dòng máy này so với các loại máy cắt chính hãng khác.

Máy cưa lọng còn được trang bị lưỡi cắt sọc có thể dao động lên xuống với tốc độ cao để giúp bạn điều hướng máy theo các đường vạch thẳng hoặc đường cong một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Bosch đã sản xuất cho máy tay cầm dạng khuôn rất cân đối, nút điều khiển tốc độ cho phép bạn có thể kiểm soát đường cắt theo ý muốn của mình để tạo ra những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt.

Không chỉ có khả năng cưa gỗ, máy cưa lọng còn có thể làm việc trên các vật liệu khác như nhôm, thép và ngói... mà vẫn tạo ra những đường cắt chuẩn xác, gọn gàng, có độ thẩm mỹ cao. Nổi bật trong dòng máy cưa lọng của Bosch có thể nói đến một vài sản phẩm như:

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng máy để tạo hình, cắt xẻ ván gỗ, kim loại với nhiều độ sâu theo mẫu định trước vô cùng tiện lợi và nhanh chóng mà không mất nhiều công sức và thời gian làm việc, không chỉ vậy dòng máy này của Bosch còn không nhiều tiếng ồn và độ nóng khi làm việc.

Thiết kế hướng tới người dùng

Dòng máy cưa lọng của Bosch có 1 điểm đặc biệt khiến khách hàng vô cùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn đó chính là thiết kế của chúng, với hình thức bắt mắt, kích thước nhỏ gọn mà vô cùng chắc chắn mang lại tính đồng bộ cao khi làm việc. Ngoài ra máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, kết cấu chắc khỏe, các bộ phận lắp ghép phù hợp rất lý tưởng khi mang đi nhiều nơi hay làm việc trong thời gian dài.

So với dòng cưa đĩa thì loại máy cưa lọng này có kích thước nhỏ hơn, độ linh hoạt và chính xác cũng tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt việc sử dụng lưỡi cắt theo phương thẳng đứng giúp đường cắt của bạn dứt khoát và dễ dàng chỉnh theo hướng mình mong muốn. Tuy vào vật liệu gia công mà bạn có thể lựa chọn những loại lưỡi cưa phù hợp. Nếu để cắt gỗ bạn nên chọn loại lưỡi dày và rộng còn cắt kim loại tốt nhất bạn nên chọn loại lưỡi mảnh và mịn.

Không chỉ vậy, dòng máy cưa lọng của Bosch còn vận hành bền bỉ, ổn định, cho phép bạn tùy ý chỉnh đặt tốc độ hoạt động của máy, có thể thiết lập hành trình làm việc trước khi vận hành. Bên cạnh đó, máy cũng hết sức an toàn khi sử dụng nhờ tính năng cách điện, cách nhiệt, có khóa và tấm chắn bảo vệ phía đầu máy

Lưu ý: Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, bạn nên trang bị máy thổi bụi để dễ dàng quan sát và kiểm soát đường cắt. 

Đa dạng về kiểu dáng, giá thành phù hợp

Máy cưa lọng Bosch

Một trong những lý do quan trọng khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm máy cưa lọng Bosch đó chính là dòng máy này rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và tất cả đều rất ưa nhìn, bắt mắt.

Ngoài ra dòng sản phẩm này cũng có giá thành rất hợp lý với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với tất cả đối tượng người tiêu dùng.

Không chỉ có dòng máy cưa lọng dùng điện, Bosch đã sản xuất ra dòng máy cưa lọng dùng pin vô cùng tiện lợi và rất dễ sử dụng cho khách hàng của mình. Nổi bật như sản phẩm:

Mua máy cưa lọng Bosch ở đâu?

Bạn đang có nhu cầu mua máy cưa lọng Bosch giá rẻ nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng mà chưa có cửa hàng hay đại lý nào làm bạn hài lòng. Bạn có thể tham khảo các mặt hàng tại THB, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao tới tay khách hàng của mình. Dịch vụ giao hàng tận nhà trong thời gian ngắn nhất, thường xuyên có chính sách ưu đãi với người mua hàng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220
Zalo: 0904810817 - 0902148147
sales@thbvn.com, info@thbvn.com

CHI NHÁNH SÀI GÒN

Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
Tel: (028) 6686 0682
Zalo: 0979244335 - 0986568014
luan@thbvn.com, sales@thbvn.com

Tags:
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message