Các loại thang nhôm hiện nay, nên mua thang nhôm loại nào?

11:19 17/08/2021
Các loại thang nhôm hiện nay gồm: thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm đa năng, thang nhôm rút, thang nhôm bàn, thang nhôm trượt. Chúng có kiểu dáng và cấu tạo khác nhau, vì vậy "nên mua thang nhôm loại nào?" còn phải tùy thuộc loại thang đáp ứng yêu cầu công việc mà giá thành phải hợp lý.

Hiện nay, thang nhôm là được sử dụng phổ biến nhất trong tất cả các loại thang, chúng được ứng dụng rất rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống đến mọi ngành nghề. Thang nhôm cao cấp được thiết kế thông minh, có khả năng rút gọn và dễ dàng cất giữ, chất liệu chính là hợp kim nhôm cứng, không gỉ sét, chịu tải lớn, lên tới 150 - 300kg. Tất cả các yếu tố này đã tạo nên những chiếc thang nhôm tốt nhất hiện nay. Sau đây, maydochuyendung sẽ giúp bạn hiểu hơn về từng loại thang nhôm và cách chọn mua thang nhôm đúng với yêu cầu công việc!

Các loại thang nhôm phổ biến hiện nay

Thang nhôm được phân loại thành nhiều kiểu thang khác nhau, bao gồm:

Thang nhôm chữ A:

Thang nhôm chữ A có kiểu dáng giống với chữ A, khoảng cách giữa 2 chân thang tương đối rộng, đảm bảo đủ an toàn để giữ thăng bằng và chắc chắn khi đặt trên mọi mặt phẳng như sàn gạch, nền đất, sàn gỗ,...

Đây là dòng thang nhôm tốt nhất và được sử dụng phổ biến hiện nay, chúng được thiết kế đơn giản, linh hoạt, có thể dễ dàng gấp gọn, cất giữ và di chuyển khi cần. Thang nhôm chữ A cao cấp được ứng dụng nhiều trong đời sống như gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng tiện lợi,...

Thang nhôm chữ A tốt được đánh giá dựa trên kết cấu của thang đó và chúng được phân loại dựa trên số bậc, thông thường là từ 3 - 8 bậc.

Thang nhôm chữ A được sử dụng phổ biến khá nhiều hiện nay

Thang ghế:

Loại thang nhôm cao cấp thứ 2 là thang ghế, còn được gọi là thang gia đình vì chúng được sử dụng nhiều trong nhiều hộ gia đình. Có thể nói đây là dòng thang nhôm an toàn nhất, không chỉ nam giới mà phụ nữ hay người gia cũng đều sử dụng được. 

Về kiểu dáng, thang nhôm ghế cũng giống với thang nhôm chữ A, chỉ khác là bậc trên cùng của thang ghế được thiết kế với bản rộng, đảm bảo an toàn, chắc chắn khi có thể đứng vững bằng cả 2 chân;  có phần tựa mình đồng thời là tay nắm, giúp người dùng làm việc thoải mái bằng cả 2 tay, phù hợp khi lắp bóng đèn, công việc thờ cúng, hái quả, tỉa cành,... 

Thang nhôm ghế cũng được phân loại dựa vào số bậc (2 - 8 bậc), tương ứng là chiều cao khác nhau. 

Thang nhôm chữ A được ưa chuộng khi dùng trong gia đình

Thang nhôm chữ A được ưa chuộng khi dùng trong gia đình

Thang nhôm rút

Có thể nói đây là dòng thang nhôm thuộc dòng công nghiệp, được sử dụng chủ yếu trong nhiều lĩnh vực có yêu cầu sửa chữa trên cao như ngành điện, viễn thông, truyền hình cáp, lắp biển quảng cáo, sửa chữa nhà cửa,... 

Điểm nổi bật của thang nhôm rút là chiều cao sử dụng lớn, nhưng lại có khả năng rút gọn tối đa, thuận lợi trong việc cất giữ và di chuyển. Ví dụ thang nhôm rút có chiều cao tối đa là 8m, nhưng khi rút gọn chỉ còn 1,1m.

Thang nhôm rút thông minh được chia thành 2 loại là thang nhôm rút đơnthang nhôm rút đôi.

  • Thang nhôm rút đơn là loại thang chỉ sử dụng được dưới dạng chữ I.
  • Thang nhôm rút đôi có thể xếp thành hình chữ A, chữ I hoặc chữ A lệch để sử dụng ở địa hình không bằng phẳng. Chúng được liên kết bằng những khóa chốt cực kì chắc chắn.

Thang nhôm rút đôi và thang thang nhôm rút đơn chủ yếu là dùng cho các ứng dụng ngoài trời

Thang nhôm rút đôi và thang thang nhôm rút đơn chủ yếu là dùng cho các ứng dụng ngoài trời

Thang xếp

Thang nhôm gấp hay còn gọi là thang xếp hoặc thang nhôm đa năng vì chúng có thể biến thể thành nhiều kiểu thang khác nhau như chữ I, chữ A, A lệch, chữ M hoặc có thể được sử dụng để làm giàn giáo. Dòng thang nhôm xếp này cấu tạo khá phức tạp, được liên kết bằng những chốt khóa cực kì chắc chắn và linh hoạt.

Trong thang nhôm đa năng, còn được chia thành nhiều kiểu thang khác nhau:

Hình ảnh thang nhôm xếp 2 đoạn

Hình ảnh thang nhôm xếp 2 đoạn

Hình ảnh thang nhôm xếp 4 đoạn

Hình ảnh thang nhôm xếp 4 đoạn

  • Thang nhôm xếp đa năng: Có thể xếp thành 2 kiểu chữ I và 2 kiểu chữ A có chiều cao tương ứng khác nhau, ngoài ra, dòng thang này còn làm được giàn giáo tiện lợi. 

Thang khi được xếp thành kiểu giàn giáo

Thang nhôm xếp đa năng khi được xếp thành kiểu giàn giáo

Thang nhôm bàn

Thang nhôm bàn có kiểu dáng giống như một chiếc bàn vậy, chỉ khác ở mục đích sử dụng. Kích thước mặt bàn lớn cho phép đứng vững và di chuyển trên thang trong thời gian dài, có thể nói thang nhôm bàn giống như giàn giáo thu nhỏ, giúp bạn sơn sửa, lau chùi nhà cửa.

Sau khi không sử dụng, có thể xếp gọn 2 chân thang vào và cất giữ hoặc dễ dàng di chuyển nếu cần.

Thang bàn nhôm được phân loại dựa vào số bậc (1 - 3 bậc), tương ứng là chiều cao sử dụng khác nhau 0,95m - 1,43m - 1,85m. Hoặc phân loại dựa vào kiểu bàn, chia thành thang nhôm bàn vuông và thang nhôm bàn chữ nhật (loại này chủ yếu).

Hình ảnh thang nhôm bàn

Hình ảnh thang nhôm bàn

Thang nhôm trượt

Thang nhôm trượt là dòng thang nhôm công nghiệp, chủ yếu là sử dụng trong các công trình ngành điện, viễn thông, truyền hình cáp,... Dòng thang nhôm cao cấp này có chiều cao đạt đến độ lý tưởng mà các dòng thang nhôm khác không thể làm được.

Vì tính ứng dụng cao trong ngành điện là chủ yếu nên có một số dòng thang nhôm trượt cao cấp hiện nay được bọc thêm lớp phủ chất liệu sợi thủy tinh có chức năng cách điện tuyệt đối. 

Thang nhôm trượt được chia thành 2 loại: 
  • Thang nhôm trượt 2 đoạn có chiều cao sử dụng tối đa từ 4,2m đến 12m.
  • Thang nhôm trượt 3 đoạn có chiều cao sử dụng tối đa từ 10m đến 12m

Thang nhôm trượt sử dụng trong công trình điện là chủ yếu

Thang nhôm trượt sử dụng trong công trình điện là chủ yếu

Đặc tính nổi bật của thang nhôm cao cấp

"Thang nhôm nào tốt nhất?" là câu hỏi không ít người đặt ra khi mong muốn chọn mua được dòng thang phù hợp và an toàn nhất. Một chiếc thang nhôm cao cấp, an toàn phải hội tụ đầy đủ các đặc tính sau:

Chất liệu cao cấp:

Thang nhôm cao cấp hiện nay đều được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm có độ cứng lớn, dày khoảng từ 1,1 - 1,5mm, tùy vào từng loại thang và tùy vào kết cấu của từng vị trí trên thang. Ví dụ ở thang nhôm rút gọn thì phần ống nhôm và khóa chốt thường được làm dày hơn. 

Hợp kim nhôm có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng, không gỉ sét, ngoài ra hợp kim nhôm còn có tính chất bóng, sáng, thẩm mỹ cao. 

Kết cấu chắc chắn:

Ngoài chất liệu hợp kim nhôm thì kết cấu thang và những thiết kế khác cũng cần được xem xét đến. Đây là yếu tố cực kì quan trọng khi chọn mua thang nhôm chính hãng mà bạn cần lưu ý, cụ thể:

  • Khóa chốt sập tự động được gia công chắc chắn, độ dày lớn. 
  • Các liên kết của thang nhôm cao cấp phải được sử dụng bằng mối hàn công nghệ cao và được bảo vệ bằng lớp nhựa chịu lực giúp mối hàn an toàn hơn.
  • Chân đế bằng cao su chống mài mòn, chống trượt, có độ bám dính cao đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Bậc thang phải được thiết kế với các rãnh chống trượt, tăng độ ma sát, giảm trơn trượt cho người sử dụng.

Thang nhôm phải có có kết cấu chắc chắn thì mới đảm bảo được an toàn

Thang nhôm phải có có kết cấu chắc chắn thì mới đảm bảo được an toàn

Thang nhôm có tải trọng lớn:

Thang nhôm có tải trọng lớn, khoảng từ 110kg, 150kg, 300kg. Tùy vào dòng thang nhôm mà sẽ có mức tải trọng khác nhau. Ví dụ như thang nhôm gia đình thì thường có tải trọng từ 110kg hoặc 150kg. Còn thang nhôm công nghiệp thì có tải trọng lớn 250kg; 300kg, loại thang nhôm này bắt buộc phải được gia công tốt hơn các loại thang thông thường khác, để đảm bảo an toàn khi làm việc trên độ cao lớn, nguy hiểm. 

Các chức năng đa dạng của thang AID-64

Thang nhôm rút đôi có tải trọng lên tới 250kg

Thang nhôm giá bao nhiêu?

Giá các loại thang nhôm hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, giá thang phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ thương hiệu, loại thang, số bậc - chiều cao sử dụng đến điểm nổi trội,...

Sau đây là mức giá dao động cho từng dòng thang nhôm để bạn dễ dàng tham khảo:

Giá thang ghế:

Thang nhôm ghế có giá dao động từ 600 nghìn - 2 triệu đồng, tùy vào mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung số bậc càng nhiều, tương ứng là chiều cao càng lớn thì giá thành càng cao. 

Giá thang nhôm chữ A:

Thang nhôm chữ A có giá dao động từ 550 nghìn - 2,7 triệu đồng. Ngoài số bậc, chiều cao và thương hiệu thì giá thành thang nhôm còn tùy thuộc vào kiểu thang chữ A sử dụng. Ví dụ thang chữ A đa năng xếp được chữ I, chữ A hoặc A lệch thì giá sẽ cao hơn thang nhôm chữ A thông thường.

Giá thang nhôm bàn:

Thang bàn nhôm có giá dao động từ 1 - 1,5 triệu đồng. Dựa vào chiều cao sử dụng mà giá thang nhôm bàn sẽ khác nhau.

Giá thang nhôm rút:

Thang nhôm rút có giá dao động từ 1,2 - 4,6 triệu đồng. Thang nhôm rút đôi thường có giá cao hơn thang nhôm rút đơn và tất nhiên là chiều cao sử dụng càng lớn thì giá thành cũng sẽ càng cao.

Giá thang nhôm gấp:

Thang nhôm gấp có giá dao động từ 900 - 7,6 triệu đồng. Tùy vào chiều cao sử dụng, kiểu dáng thang xếp đa năng mà sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung thang có kết cấu càng phức tạp, thay đổi được nhiều kiểu thang khác nhau thì sẽ càng đắt tiền. 

Nên mua thang nhôm hãng nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều hãng thang nhôm tên tuổi lớn, độ an toàn và đáng tin cậy cao để bạn lựa chọn như thang nhôm Nikawa, thang nhôm Nikita hay thang nhôm Hakawa. Đây đều là những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. 

Các loại thang nhôm Nhật Bản được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam với giá cả hợp lý, phù hợp cho từng đối tượng chọn mua. Trong đó thang nhôm Hakawa là dòng thang cao cấp và đắt tiền hơn các thương hiệu khác. Còn thương hiệu Nikita và Nikawa dòng thang nhôm phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giá thành phải chăng và đa dạng mẫu mã để bạn lựa chọn. 

Hãng thang nhôm Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn, đáng tin cậy

Hãng thang nhôm Nikita đạt tiêu chuẩn an toàn, đáng tin cậy

Thang nhôm Nhật Bản không chỉ bền, đẹp mà kết cấu luôn ổn định, chắc chắn và an toàn cao nhất, bởi vậy mà thang nhôm Nhật Bản được hầu hết người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và sự an toàn.

Các sản phẩm thang nhôm Nhật Bản chính hãng đều được chứng nhận an toàn:

  • Chứng nhận CE về tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng & giấy chứng nhận về bảo vệ môi trường
  • Tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.
  • Tiêu chuẩn RoHS – RoHS hạn chế các chất độc hại có trong sản phẩm.

Hãng thang nhôm Nikawa cao cấp tải trọng lớn, cung cấp nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn

Hãng thang nhôm Nikawa cao cấp tải trọng lớn, cung cấp nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn

Bên cạnh đó, các hãng thương hiệu lớn còn có những chính sách cam kết người dùng như hỗ trợ gói bảo hiểm 1 tỷ đồng cho từng dòng sản phẩm thang nhôm được áp dụng. Nghĩa là trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm thang nhôm của công ty Nikawa, Nikita hay Hakawa gây ra tai nạn nghiêm trọng sẽ bồi thưởng cho người sử dụng gói bảo hiểm trị giá 1 tỷ đồng.

Bởi vậy, nên mua thang nhôm hãng nào còn tùy thuộc vào độ tin cậy của bạn đối với hãng thương hiệu đó và hơn hết là lựa chọn được đúng địa chỉ bán hàng đáng tin cậy, chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, độ an toàn thấp, nhiều rủi ro xảy ra.

Đặc biệt ở thang nhôm rút Hakawa co sức tải trọng lên tới 300kg, cho thấy độ bền và an toàn rất cao

Đặc biệt ở thang nhôm rút Hakawa có sức tải trọng lên tới 300kg, cho thấy độ bền và an toàn rất cao

Nên mua thang nhôm loại nào?

Việc lựa chọn thang nhôm còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu mà bạn muốn hướng đến, loại thang nhôm mà bạn cần, chiều cao và số bậc mong muốn sử dụng. Sau đây là một vài gợi ý để giúp bạn có hướng lựa chọn dễ dàng:

Lựa chọn thang nhôm dùng trong gia đình:

Có thể lựa chọn dòng thang nhôm ghế hoặc thang nhôm chữ A để sử dụng trong gia đình. Bạn có thể tham khảo các dòng thang nhôm có số bậc từ 2 - 4 là phù hợp.

Đây là những dòng thang nhôm phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày, với độ an toàn cao và chiều cao phù hợp, thang nhôm gia đình sẽ giúp bạn tối giản nhiều công việc sửa chữa ở vị trí cao như thay thế bóng đèn, vệ sinh trần nhà, cửa sổ, thay rèm, công việc thờ cúng, làm vườn,... hoặc trang trí các vật dụng trong nhà.

Đặc biệt là dòng thang nhôm ghế sẽ đem lại sự thoải mái và an toàn nhất cho người dùng, người già có sức khỏe tốt hay phụ nữ đều có thể sử dụng được. 

Tham khảo: Thang nhôm tay vịn 3 bậc Nikita AL03

Giá tham khảo: 659.000đ

Nikita AL03 thiết kế 3 bậc thích hợp làm thang nhôm ghế thắp hương, sản phẩm có độ cao vừa phải, bản thang rộng phù hợp cho cả người già và phụ nữ sử dụng. Thang ghế Nikita AL03 thích hợp làm vườn, lấy hồ sơ, thay bóng đèn, lau cửa kính và các công việc trong gia đình.

Thông số Nikita AL03:

  • Chất liệu: Nhôm
  • Trọng lượng sản phẩm: 2,6kg
  • Chiều cao sử dụng: 590mm
  • Kích thước mặt bậc: 250mm x 250mm
  • Số bậc: 3 bậc
  • Tải trọng tối đa: 150kg
  • Khoảng cách giữa các bậc: 210mm
  • Kích thước xếp gọn: 1.12m x 0.4m x 0.06m

Thang nhôm ghế Nikita AL03

Kích thước của thang nhôm ghế Nikita AL03

Lựa chọn thang nhôm dùng trong văn phòng:

Tương tự như sử dụng trong gia đình, đối với văn phòng có thể lựa chọn dòng thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm ghế để sử dụng.

Các công việc tiếp cận trên cao như cất/lấy sổ sách, giấy tờ hay sửa chữa quạt, đèn,... đều cần đến những chiếc thang nhôm có chiều cao phù hợp. Sau đây là chiều cao sử dụng tương ứng với số bậc của thang nhôm chữ A để bạn có thể tham khảo:

  • Thang nhôm 2 bậc có chiều cao ~ 0,46m.
  • Thang nhôm 3 bậc có chiều cao 0,68m - 0,72m.
  • Thang nhôm 4 bậc có chiều cao 0.93m - 0,97m.
  • Thang nhôm 5 bậc có chiều cao 1,15m - 1,21m.
  • Thang nhôm 6 bậc có chiều cao 1,38m - 1,41m.
  • Thang nhôm 7 bậc có chiều cao 1,4m - 1,7m.
  • Thang nhôm 8 bậc có chiều cao 1,6m - 1,8m.

Tham khảo: Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05

Giá tham khảo: 945.000đ

Nikawa NKD-05 là thang nhôm chữ A được cải tiến vượt trội về hình thức cho đến chất lượng. Mặc dù chỉ là dòng thang nhôm gia đình nhưng sản phẩm lại có sức tải trọng lớn tới 150kg, trong khi các model cũ chỉ có tải trọng 90kg hoặc 110kg.

Thông số Nikawa NKD-05:

  • Số bậc: 5 bậc x 2 bên
  • Kích thước mở: 46cm x 93cm x 126cm
  • Kích thước đóng: 46cm x 15cm x 126cm
  • Chiều cao bậc: 28cm 
  • Chiều cao chữ A: 1,26m
  • Trọng lượng thang: 3,88kg
  • Độ dày nhôm: 1,2mm
  • Tải trọng thang: 150kg

Hình ảnh thực tế thang nhôm chữ A NIkawa

Hình ảnh thực tế thang nhôm chữ A NIkawa

Lựa chọn thang nhôm dùng trong cửa hàng:

Có thể lựa chọn dòng thang nhôm ghế hoặc thang nhôm chữ A có chiều cao lớn từ 4 - 8 bậc. Vì trong các gian hàng hoặc kho hàng, bạn thường phải tiếp cận tới những vị trí trên cao để xếp/cất đồ lên cao. Bởi vậy, cần dựa vào chiều cao sử dụng thực tế để cân nhắc chọn mua cho đúng.

Bạn có thể cần thêm tư vấn của người bán hàng có chuyên môn để lựa chọn được loại thang nhôm phù hợp.

Tham khảo: Thang ghế Nikawa NKS-06

Giá tham khảo: 1.485.000đ

Nikawa NKS-06 thuộc dòng thang nhôm ghế có chiều cao lớn nhất của hãng Nikawa. Kích thước tính từ mặt đất đến bậc cao nhất là 160cm, giúp bạn tiếp cận đến nhiều vị trí trên cao.

Thông số Nikawa NKS-06:

  • Số bậc: 6
  • Kích thước mở: 106,5cm x 53,5cm x 181cm
  • Kích thước gấp: 5cm x 53cm x 194cm
  • Chiều cao từ chân thang lên tới mặt bậc trên cùng: 138,5cm
  • Tải trọng tối đa: 150kg
  • Trọng lượng: 9,9kg
  • Trọng lượng đóng gói: 11,1kg

Hình ảnh thang ghế Nikawa NKS-06

Hình ảnh thang ghế Nikawa NKS-06

Lựa chọn thang nhôm dùng trong ngành điện, viễn thông, cứu hỏa:

Thợ cáp, thợ điện phải thường xuyên sửa chữa ở những vị trí trên cao, nguy hiểm. Vậy thì loại thang nhôm phù hợp và được nhiều người lựa chọn nhất là thang nhôm rút hoặc thang nhôm trượt. Trong đó, thang nhôm rút đơn và thang nhôm rút đôi là phổ biến hơn cả.

Còn đối với ngành điện chuyên môn hoặc chữa cháy, cứu hỏa thì để đảm bảo an toàn tối đa nên chọn thang nhôm trượt (hay còn gọi là thang nhôm trượt rút dây). Nếu mua loại thang nhôm trượt có thêm yếu tố cách điện - chống giật thì độ an toàn sẽ cao hơn. 

Thang nhôm trượt được dùng nhiều trong lĩnh vực điện, cứu hỏa

Thang nhôm trượt được dùng nhiều trong lĩnh vực điện, cứu hỏa

Tham khảo: Thang cách điện hai đoạn Nikawa NKL-70

Giá tham khảo: 8.550.000đ

Thang nhôm trượt Nikawa NKL-70 2 đoạn dễ dàng sử dụng và thao tác, chỉ cần kéo trượt xuống là ta có thể tăng thêm chiều cao của thang, từ 4,58m - 7m. Nikawa NKL-70 thuộc dòng thang nhôm trượt, cách điện khi chất liệu nhôm được phủ sợi thủy tinh cách điện, an toàn để sử dụng trong ngành sửa điện, cáp mạng viễn thông hay thay lắp biển quảng cáo. 

Thông số Nikawa NKL-70:

  • Kích thước đóng: 458cm x 43,5cm x 16cm
  • Độ rộng chân thang: 43,5cm
  • Chiều cao bậc: 30cm 
  • Chiều cao sử dụng thấp nhất: 4,58m
  • Chiều cao sử dụng tối đa: 7m
  • Trọng lượng thang: 21,5kg
  • Trọng lượng đóng gói: 22kg
  • Số bậc: 2 x 14 bậc
  • Số đoạn: 02

Lựa chọn thang nhôm dùng ngoài trời:

Ngành cảnh quan, công trình trên cao như lắp biển quảng cáo, xây nhà tiền chế,... nên chọn thang nhôm rút.  Về chiều cao sử dụng tối đa, thang nhôm rút được chia thành loại thang nhôm 3m; 3,8m; 4,4m; 4,8m; 5,0m; 5,6m, 8m. Có thể dựa vào chiều cao sử dụng để chọn loại thang cho phù hợp. 

Thang nhôm rút thích hợp dùng ngoài trời

Thang nhôm rút thích hợp dùng ngoài trời

Tham khảo: Thang nhôm rút gọn đơn Hakawa HK150

Giá tham khảo: 3.650.000đ

Hakawa HK150 là dòng thang nhôm nhập khẩu 100%, được thiết kế theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên có kiểu dáng linh động, hiện đại. Thang có thể kéo dài và thu gọn lại nhanh chóng, tải trọng lên tới 300kg.

Hình ảnh thang nhôm rút gọn đơn Hakawa HK150

Hình ảnh thang nhôm rút gọn đơn Hakawa HK150

Thông số Hakawa HK150:

  • Chiều cao tối đa: 5m
  • Chiều cao rút gọn: 1m
  • Số bậc: 14
  • Khoảng cách bậc: 30cm
  • Chất liệu nhôm T6063+
  • Độ dày: 1.5mm
  • Trọng lượng sản phẩm: 14,7kg
  • Trọng tải 300kg

Lựa chọn thang nhôm cho thợ sửa nhà cửa:

Thợ sửa nhà cửa gồm các công việc như sơn tường, trang trí decor nhà ở, hay sửa điện trong nhà, sửa mái ngói,... thì nên chọn thang gấp đa năng hoặc thang nhôm bàn. 

Các dòng thang này có thể xếp thành nhiều kiểu dáng khác nhau hoặc làm giàn giáo di động cực kì hữu ích. 

Những chiếc thang đa năng có thể hỗ trợ cho nhiều công việc khác nhau

Những chiếc thang đa năng có thể hỗ trợ cho nhiều công việc khác nhau

Tham khảo: Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43

Giá tham khảo: 1.710.000đ

Thang gấp đa năng Nikawa được thiết kế dạng gấp 4 khúc nối với nhau nhờ chốt khóa đặc biệt chắc chắn, vượt trội hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Nikawa NKG-43 không chỉ là thang nhôm gấp chữ A, mà còn được xếp thành nhiều kiểu thang khác như chữ I, chữ M,... đem đến sự đa dạng trong các cách sử dụng. 

Thông số Nikawa NKG-43:

  • Số bậc: 3 bậc x 4 đoạn
  • Kích thước đóng thang: 26cm x 36cm x 99cm
  • Chất liệu: Nhôm hợp kim cao cấp
  • Chiều cao bậc: 28cm 
  • Chiều cao chữ A sử dụng: 1,75m
  • Chiều cao mở dạng duỗi thẳng: 3,6m 
  • Trọng lượng thang: 11,3kg

Chiều cao sử dụng của thang nhôm gấp Nikawa NKG-43

Chiều cao sử dụng của thang nhôm gấp Nikawa NKG-43

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thể đưa ra được quyết định nên chọn dòng thang nhôm nào là phù hợp. Nếu cần được tư vấn thêm về giá thang nhôm các loại hoặc có câu hỏi thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mua hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (024) 3793 8604 - 3219 1220 để được hỗ trợ.

Tags:
Sản phẩm liên quan
Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04

Thang nhôm ghế Nikawa NKA-04

1.110.000 đ 1.480.000 đ 
Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-06

Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-06

1.320.000 đ 1.680.000 đ 
Thang nhôm ghế Nikawa NKS-05

Thang nhôm ghế Nikawa NKS-05

1.170.000 đ 1.490.000 đ 
Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message