Bosch và SNDWAY: nên mua máy đo khoảng cách laser hãng nào?

15:00 16/11/2023
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy đo khoảng cách laser của Bosch hay SNDWAY thì hãy theo dõi bài đánh giá chi tiết về Bosch và SNDWAY ngay sau đây.

Bosch và SNDWAY là hai thương hiệu máy đo khoảng cách laser cạnh tranh và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua thiết bị đến từ thương hiệu nào? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để nắm được ưu và nhược điểm của từng hãng. Từ đó đưa ra quyết định chọn mua phù hợp nhé.

Bosch và SNDWAY: Điểm giống và khác nhau là gì?

Cùng so sánh xem máy đo khoảng cách laser của hai thương hiệu Bosch và SNDWAY xem có những điểm giống và khác nhau như thế nào. Để từ đó có kết quả so sánh chính xác nhất.

Nên mua máy đo khoảng cách Bosch hay SNDWAY?

Nên mua máy đo khoảng cách Bosch hay SNDWAY?

Điểm giống nhau

Mẫu mã: Cả hai hãng đều có mẫu mã sản phẩm đa dạng với mức giá từ thấp đến cao, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên giữa các model sẽ có sự khác nhau về công nghệ đo, giới hạn khoảng cách đo….

Thiết kế: Cả hai thương hiệu đều có thiết kế dạng cầm tay khá nhỏ gọn, đơn giản, có thể dễ dàng mang đến mọi nơi. Vỏ ngoài được gia cố cẩn thận, có khả năng chịu lực tốt, chống bụi bẩn, chống nước, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách Bosch

Nguyên lý đo: Bosch và SNDWAY đều hoạt động theo nguyên lý sự phản xạ của tia laser, từ đó tính toán được khoảng cách giữa hai điểm thông qua sự phản hồi của tia laser khi gặp phải vật cản.

Độ chính xác: Thông qua những trải nghiệm thực tế, cả hai thương hiệu đều được người dùng đánh giá cao về độ chính xác. Chúng đều cho ra tốc độ phản hồi kết quả nhanh chóng, độ chính xác tương đương và sai số không đáng kể. Máy đo SNDWAY mặc dù xuất xứ từ Trung Quốc nhưng có chất lượng không hề thua kém máy Bosch đến từ Châu  Âu.

Điểm khác nhau

Nguồn gốc xuất xứ

Bosch là thương hiệu máy đo khoảng cách nổi tiếng đến từ Đức. Bosch được thành lập từ năm 1986, là ngành tiên phong trong ngành thiết bị đo lường. Trải qua hành trình hơn 130 năm hình thành và phát triển, Bosch đã mang lại nhiều thành tựu to lớn với nhiều công nghệ độc quyền. Trong đó phải kể đến máy đo khoảng cách có chất lượng tốt, tích hợp công nghệ hiện đại, được nhiều người tin dùng.

Máy đo khoảng cách SNDWAY

Máy đo khoảng cách SNDWAY

SNDWAY là thương hiệu máy đo khoảng cách nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Tuy hãng mới được thành lập từ năm 2005 thế nhưng hãng đã phân phối ra những thiết bị sở hữu công nghệ mới và tốt nhất, mang đến thị trường những thiết bị chất lượng với mức giá phải chăng.

Giao diện sử dụng

Máy đo khoảng cách Bosch được đánh giá có giao diện dễ sử dụng hơn SNDWAY. máy Bosch được trang bị công nghệ màu với ký hiệu trực quan, dễ sử dụng. Bên cạnh đó máy Bosch còn hỗ trợ Tiếng Việt nhưng SNDWAY thì không.
Phần phím bấm của máy Bosch có độ nảy cao, dễ bấm, nếu sử dụng lâu thì sẽ không bị mỏi tay như máy SNDWAY. Bởi phím bấm của SNDWAY khá cứng và cần phải dùng nhiều lực để bấm.

Giá thành

Máy đo khoảng cách Bosch sở hữu công nghệ cao, độc quyền nên giá thành cao hơn máy SNDWAY. Còn máy SNDWAY không những có chất lượng ổn định mà giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nên chọn máy đo khoảng cách Bosch hay SNDWAY?

Nhìn chung cả hai thương hiệu máy đo khoảng cách laser Bosch hay SNDWAY đều tốt. Tùy theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn hãng phù hợp.
Nếu như bạn muốn chọn loại có chất lượng ổn định mà giá thành hợp lý thì SNDWAY là một sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên xét về tính ổn định và bền bỉ thì SNDWAY không thể nào bằng Bosch được. 

Tùy theo nhu cầu mà chọn mua máy đo khoảng cách của Bosch hay SNDWAY

Tùy theo nhu cầu mà chọn mua máy đo khoảng cách của Bosch hay SNDWAY

Nhưng song song với đó là Bosch có giá thành cao hơn. Do đó nếu bạn có đủ tài chính thì máy đo khoảng cách Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo. Một số mẫu máy đo khoảng cách Bosch và SNDWAY giá tốt, phổ biến hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến như: SNDWAY SW-70G, SNDWAY SW-26A, Bosch GLM 50-23 G, Bosch GLM 50-27 CG,...

Maydochuyendung.com - địa chỉ mua máy đo khoảng cách laser Bosch và SNDWAY chính hãng

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy đo khoảng cách thì hãy đến ngay với Maydochuyendung.com để được mua hàng chính hãng, giá rẻ. THB Việt Nam là Đại lý cấp 1 được ủy quyền của các loại máy đo khoảng cách, trong đó có Bosch và SNDWAY. 
Tất cả thiết bị khi được bán ra ngoài thị trường đều được kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm khi mua hàng tại đây. Nếu như khách hàng phát hiện ra hàng giả sẽ được đền tiền 100%. 

THB - Địa chỉ cung cấp máy đo khoảng cách chính hãng

THB Việt Nam - Địa chỉ cung cấp máy đo khoảng cách chính hãng

Bên cạnh đó Công ty còn có chế độ bảo hành đầy đủ. Đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên sâu sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được thiết bị phù hợp.
Với những thông tin đánh giá máy đo khoảng cách laser hãng Bosch và SNDWAY mà chúng tôi cung cấp trên đây chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn nên mua loại nào. Nếu như bạn muốn mua thiết bị chính hãng, giá rẻ thì đừng quên liên hệ với Maydochuyendung.com để được tư vấn và mua hàng theo số Hotline: 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Hồ Chí Minh).

Tags:
Tin liên quan
Top 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợiTop 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợi

Top 3 máy đo khoảng cách 500m chính xác, tiện lợi với khả năng đo chính xác, tuổi thọ cao, giá thành rẻ thích hợp sử dụng trong đo đạc, trắc địa, chơi golf

So sánh máy đo khoảng cách Bosch và LeicaSo sánh máy đo khoảng cách Bosch và Leica

Nên chọn máy đo khoảng cách Bosch hay Leica chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người bởi đây là 2 thương hiệu đình đám đến từ châu Âu, đáp ứng đầy đủ các yếu tố về độ chính xác, khả năng chiếu tia… Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất?

Top 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạyTop 5 máy đo khoảng cách laser 50m bán chạy

Máy đo khoảng cách laser 50m có rất nhiều model với độ chính xác khác nhau, nó được ứng dụng nhiều trong nhà với độ chính xác cao. Cùng maydochuyendung.com điểm qua một số sản phẩm bán chạy hiện nay để sở hữu thiết bị phù hợp.

Máy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cáchMáy đo khoảng cách đo tối đa bao nhiêu mét? Ứng dụng máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách laser khá đa dạng, mỗi model sẽ cung cấp các dải đo khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu để chọn phạm vi đo phù hợp.

Top 5 máy đo khoảng cách laser 100m đáng mua nhấtTop 5 máy đo khoảng cách laser 100m đáng mua nhất

Máy đo khoảng cách laser 100m cho khả năng làm việc tốt trong nhiều môi trường khác nhau. Maydochuyendung.com chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80Cách sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM-80

Máy đo khoảng cách Bosch GLM-80 là thiết bị hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao. Với những ai mới tiếp xúc sẽ có những băn khoăn trong cách sử dụng. Dưới đây là cách sử dụng Bosch GLM-80 bạn có thể tham khảo.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message