Bảng giá máy rửa xe gia đình Bosch mới nhất năm 2024

08:20 23/04/2024
Bảng giá chi tiết các sản phẩm máy rửa xe Bosch được cập nhật mới nhất năm 2024. Thông tin chính xác từ đại lý cấp 1 trực thuộc hãng Bosch.

Máy rửa xe Bosch nằm trong phân khúc giá cao cấp, hãng không có biến động giá quá lớn giữa các tháng, các quý. Điểm đặc biệt, Bosch chỉ cung cấp hàng qua đại lý cấp 1 trực thuộc, dưới đây là bảng giá máy rửa xe Bosch được cập nhật mới nhất 2024. Bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua sắm.

Máy rửa xe gia đình Bosch

Bảng giá máy rửa xe Bosch năm 2024 - Cập nhật mới nhất

Lưu ý: Bảng giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian

     Mã sản phẩm

     Giá thành (Đã VAT)

     Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100     1.980.000 đ
     Máy rửa xe Bosch Easy AQT 110     2.320.000 đ
     Máy rửa xe Bosch Easy AQT 120     2.580.000 đ
     Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125     3.180.000 đ
     Máy rửa xe Bosch Advanced AQT 140     7.090.000 đ
     Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-55    10.190.000 đ
     Máy xịt rửa cao áp Bosch GHP 5-75     16.270.000 đ

Lợi ích khi bạn mua máy rửa xe Bosch

Đầu tiên là máy rửa xe Bosch có đa dạng mức giá, đa dạng tính năng, có nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bosch chỉ bán hàng qua đại lý của hãng nên người dùng sẽ dễ dàng chọn mua được máy bơm nước rửa xe Bosch chính hãng. Các đại lý cũng sẽ hỗ trợ người dùng thay thế phụ kiện hoặc hỗ trợ bảo hành chính hãng.

Máy rửa xe Bosch có nhiều chương trình khuyến mãi trong năm, tặng kèm các phụ kiện hoặc giảm giá để tri ân các khách hàng tin tưởng lựa chọn của hãng.

Máy rửa xe Bosch với thiết kế nhỏ gọn

Tại các đại lý cấp 1, ngoài các máy rửa xe còn được trưng bày các mặt hàng khác của hãng như máy khoan, máy bắt vít, máy đo khoảng cách, máy cân bằng.... Chỉ với một điểm đến, bạn hoàn toàn có thể mua sắm và lựa chọn nhiều sản phẩm để phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn.

Bosch có các dòng máy rửa xe gia đình, máy bơm rửa xe chuyên nghiệp với đa dạng tính năng, giá thành, việc bạn lựa chọn thiết bị xịt rửa phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ hoàn toàn không khó khăn. Dù máy rửa xe Bosch chổi than hay mô tơ cảm ứng từ cũng đều có khả năng xịt rửa mạnh mẽ, đánh bay các vết bẩn nhanh chóng.

Chính sách bảo hành hậu mãi của Bosch vô cùng ưu đãi, hướng đến quyền lợi của người dùng, hãng cũng có nhiều phụ kiện để bạn trang bị thêm khi có nhu cầu.

Địa chỉ bán máy rửa xe Bosch chính hãng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán máy rửa xe Bosch chính hãng hãy đến ngay Maydochuyendung.com - Chúng tôi là đại lý cấp 1 của hãng, liên tục cập nhật bảng giá máy rửa xe và các loại dụng cụ điện khác của Bosch. Tại công ty chúng tôi, giá thành luôn được công khai, niêm yết, đảm bảo đúng với các chính sách của hãng. Không qua trung gian, đem đến giá thành sản phẩm chính xác nhất cho bạn.

Bạn có thể mua sắm online hoặc tới cửa hàng để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ test thử máy trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Để mua hàng, bạn truy cập Maydochuyendung.com hoặc gọi đến số hotline: Hồ Chí Minh 0979 244 335; Hà Nội 0904 810 817, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể.

Mới bảng giá và các thông tin trên đây, khi bạn mua máy rửa xe chắc chắn sẽ lựa chọn được sản phẩm đúng giá, chất lượng nhất!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tags:
Tin liên quan
Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100Đánh giá máy rửa xe Bosch Easy AQT 100

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 là thiết bị xịt rửa rất được yêu thích, nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình. Nếu bạn đang phân vân, không biết Bosch Easy AQT 100 này có tốt không, thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Rửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay KarcherRửa ô tô tại nhà nên mua máy rửa xe Bosch hay Karcher

Nhiều khách hàng khi đến maydochuyendung.com thường phân vân không biết nên lựa chọn máy rửa xe Karcher hay Bosch để rửa ô tô tại nhà. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời phù hợp nhất.

Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?Nên chọn máy rửa máy lạnh Bosch hay Ergen?

Hãng Bosch và Ergen đều cung cấp một số dòng máy rửa xe có khả năng xịt rửa điều hòa với mức giá và tính năng tương đương nhau, khiến người dùng càng phân vân hơn. Vậy ưu/nhược điểm của máy rửa máy lạnh Bosch và Ergen như thế nào, nên mua của hãng nào?

Máy rửa xe Bosch đến từ đâu? Dùng có tốt không?Máy rửa xe Bosch đến từ đâu? Dùng có tốt không?

Máy rửa xe Bosch là thương hiệu đến từ đâu? Chất lượng có tốt không là câu hỏi nhiều người dùng đặt cho Máy đo chuyên dụng khi chọn mua sản phẩm, chính vì vậy bạn hãy cùng với chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Top máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tôTop máy rửa xe Bosch phù hợp để rửa ô tô

Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch có khả năng rửa ô tô, hãy click vào bài viết này của THB Việt Nam để lựa chọn cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cách lắp ghép và sử dụng máy rửa xe áp lực cao BoschCách lắp ghép và sử dụng máy rửa xe áp lực cao Bosch

Tất tần tật cách sử dụng máy rửa xe Bosch từ cách lắp đặt đến thao tác và bảo quản máy. Hãy xem để sử dụng máy rửa xe Bosch cho đúng cũng như giữ độ bền cho máy tốt nhất.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message