Top 3 máy thổi bụi chạy xăng tốt nhất hiện nay

09:05 24/04/2021
Bạn đang tìm mua máy thổi bụi chạy xăng phục vụ cho công việc của mình mà chưa biết mua máy nào phù hợp. Top 3 sản phẩm dưới đây là gợi ý tốt cho bạn, bạn có thể xem và chọn chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình nhé!

Máy hút bụi, thổi bụi là những công cụ vệ sinh tự động giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng. Đặc biệt, chất lượng làm sạch tốt nên được đánh giá và tin dùng nhiều hiện nay.

Mua máy thổi bụi chạy xăng cần quan tâm điều gì?

Thông thường, máy thổi bụi chạy xăng có công suất làm việc lớn chính vì lẽ đó mà khả năng làm việc của máy cực tốt, đáp ứng khối lượng công việc lớn. Vậy, khi mua máy, bạn cần quan tâm điều gì?

Dung tích xi lanh là bao nhiêu? Đây là điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm, chỉ số này tượng trưng cho khả năng hoạt động, khả năng thổi bụi của máy. Dung tích càng lớn thì khả năng thổi bụi càng lớn.

Máy thổi bụi giúp tối ưu công việc của bạn!

Máy thổi bụi giúp tối ưu công việc của bạn!

Đeo vai hay cầm tay? Tùy thuộc công việc mà bạn có thể lựa chọn loại máy đeo vai hoặc cầm tay. Ví dụ, bạn dùng máy để vệ sinh đường, bạn nên chọn loại đeo vai vì gọn và tiện. Bạn có thể đeo máy trên vai, tay điều khiển ống thổi bụi và thực hiện công việc của mình.

Tài chính bao nhiêu? Khi mua máy, cần cân nhắc tài chính để chọn được loại máy thích hợp. Giá máy thổi bụi chạy xăng khoảng trên 5.000.000đ, nếu bạn có thấp hơn mức giá này, có thể tham khảo dòng máy dùng điện hoặc dùng pin bạn nhé!

Top 3 máy thổi bụi chạy xăng tốt nhất hiện nay

Chúng tôi giới thiệu đến bạn top 3 máy thổi bụi chạy xăng tốt nhất hiện nay để bạn chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình!

Máy thổi bụi chạy xăng 24.5ml Makita BHX2500

Giá tham khảo: 6.561.000 (Đã gồm VAT)

Máy thổi bụi chạy xăng 24.5ml Makita BHX2500 là thiết bị có cấu tạo nhỏ gọn, với vỏ ngoài bằng nhựa cách điện cùng tay cầm có độ nhám cao giúp chống trượt, đảm bảo an toàn cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay dính dầu nhớt trong thời gian làm việc.

Máy thổi bụi chạy xăng 24.5ml Makita BHX2500

Máy thổi bụi chạy xăng 24.5ml Makita BHX2500

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng chiều dài: 368mm (14")
  • Trọng lượng tịnh: 4.4kg (9.8lbs)
  • Dung tích: 24.5mL
  • Bình chứa nhiên liệu: 0.52L
  • Lưu lượng khí tối đa: 8.91m3 / min (316cu.ft / min)
  • Tốc độ khí ( không dùng ống thổi ): 64.6m/s

Máy thổi bụi chạy xăng 52.2ml Makita EB5300TH

Giá tham khảo: 8.274.000đ (đã gồm VAT)

Máy thổi bụi chạy xăng 52.2ml Makita EB5300TH đến từ thương hiệu Makita, thiết kế dành riêng cho công việc thu gom lá, rác thải và vệ sinh bề mặt trong sân vườn và khu du lịch sinh thái,...Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng thao tác, vận hành thích hợp cho mọi đối tượng, và rất an toàn cho người dùng.

Máy thổi bụi chạy xăng 52.2ml Makita EB5300TH

Máy thổi bụi chạy xăng 52.2ml Makita EB5300TH

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 52.5 mL
  • Công suất: 1.8 kW
  • Bình chứa nhiên liệu: 15 m³/phút
  • Lượng khí tối đa: 98 m/s
  • Bình chứa nhiên liệu: 1.8 L
  • Tốc độ không tải: 2,800 - 6,400 v/p
  • Kích thước: 320x450x475 mm
  • Trọng lượng: 8.9 kg

Máy thổi chạy xăng 75.6ml Makita EB7660TH

Giá tham khảo: 12.268.000đ (đã gồm VAT)

Máy thổi chạy xăng 75.6ml Makita EB7660TH là thiết bị có công suất thổi khí mạnh mẽ cùng tốc độ không tải tối đa 2800 vòng/phút kết hợp lưu lượng khí tối đa 19cm3/phút  giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng với hiệu suất tối đa. Đặc biệt, có thể tùy chỉnh tốc độ của máy với 2 mức độ: tốc độ cao để phun được diện tích rộng và tốc độ thấp để phun trong khu vực nhỏ hẹp như bệnh viện, trang trại chăn nuôi.

Máy thổi chạy xăng 75.6ml Makita EB7660TH

Máy thổi chạy xăng 75.6ml Makita EB7660TH

Thông số kỹ thuật:

  • Kiểu động cơ Động cơ xăng 4 thì MM4
  • Đường kính xilanh 50 mm
  • Dung tích xilanh 75,6 cc
  • Công suất 2,7 KW – 3,6 Hp
  • Tốc độ lớn nhất 7,100 vòng/phút.
  • Tốc độ không tải (ga roăng ti) 2,800 vòng/phút
  • Loại dầu bôi trơn SAE 10W-30
  • Bộ chế hòa khí loại Màng ngăn
  • Thể tích bình xăng 1,9 lít

Chúng tôi vừa chia sẻ đến bạn top 3 máy thổi bụi dùng xăng chất lượng tốt, phục vụ cho nhiều công việc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy, bạn có thể tham khảo tại maydochuyendung.com hoặc đến trực tiếp tại: Số 30, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy. Ngoài ra, nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể qua trực tiếp 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, các khu vực khác liên hệ tới hotline 0986568014 - 0902148147 để được tư vấn hình thức mua hàng phù hợp nhất.

Tags:
Tin liên quan
Có nên mua máy thổi bụi Bosch GBL 82-270 không?Có nên mua máy thổi bụi Bosch GBL 82-270 không?

Bạn đang tìm hiểu mua máy thổi bụi Bosch GBL 82-270 mà không biết sản phẩm có tốt không, có nên mua không? Những thông tin cần thiết về dòng máy này sẽ có trong bài viết dưới đây!

Máy thổi bụi là gì? Có những loại nào? Mua máy thổi bụi ở đâu?Máy thổi bụi là gì? Có những loại nào? Mua máy thổi bụi ở đâu?

Bạn đang tìm hiểu về dòng máy thổi bụi? Không biết có những loại máy nào? Đặc biệt không biết mua máy thổi bụi ở đâu uy tín chất lượng? Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những thông tin cần thiết trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn cách sử dụng máy thổi bụi cầm tayHướng dẫn cách sử dụng máy thổi bụi cầm tay

Máy thổi bụi từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều hộ gia đình hay các công xưởng quy mô lớn nhỏ, chúng là thiết bị giúp người dùng có thể làm sạch môi trường, không khí một cách dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn hay tốn nhiều thời gian.

Hướng dẫn thay chổi than máy thổi bụiHướng dẫn thay chổi than máy thổi bụi

Máy thổi bụi từ lâu đã không còn xa lạ và cũng là thiết bị không thể thiếu với nhiều gia đình, các công trình xây dựng quy mô nhỏ, nhiều xưởng mộc... nhờ khả năng thổi bay bụi bẩn dễ dàng mang lại môi trường làm việc trong sạch hơn.

Các lỗi thường gặp ở máy thổi bụiCác lỗi thường gặp ở máy thổi bụi

Máy thổi bụi đang dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình, các công trình,... sở hữu khả năng đánh bay bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả mang lại môi trường trong sạch mà ngường dùng không cần tốn quá nhiều côn sức.

Ưu điểm của dòng máy thổi bụi dùng pinƯu điểm của dòng máy thổi bụi dùng pin

Nếu máy thổi bụi sử dụng nguồn điện ngày càng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lưa chọn thì dòng máy sử dụng pin thay thế lại càng được yêu thích hơn nhiều, bạn hãy cùng tìm nguyên nhân trong bài viết này của THB nhé.

Tìm kiếm nhiều:Máy khoan pinMáy khoan bê tông pinMáy khoan Bosch   Máy khoan bê tôngMáy khoan makitaMáy khoan bê tông MakitaMáy khoan động lực Máy bắt vít Máy mài BoschMáy mài góc Bosch Máy mài Makita Máy mài góc Makita Máy cắt sắt Máy cưa BoschMáy cắt Bosch Máy rửa xe Karcher K2 Máy hàn Hồng Ký Cân bàn điện tử Thang nhôm rút Máy rửa xe Máy rửa xe cao áp Máy đo khoảng cách BoschMáy đo khí Senko
Zalo
FB Message